ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หายใจคล่อง!เชสผ่าตัดจมูกฉลุย

หายใจคล่อง!เชสผ่าตัดจมูกฉลุย

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

เชลซี เผยเอง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ผ่าตัดจมูกได้เรียบร้อย หลังมันหักตั้งแต่เกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ สโต๊ค เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เชส ฟาเบรกาส กองกลางตัวเก่งของทีม ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดเพื่อรักษาจมูกที่หักแล้ว

ฟาเบรกาส ได้รับบาดเจ็บจากการที่โดนแขนของ ชาร์ลี อดัม มิดฟิลด์ สโต๊ค ซิตี้ กระแทกเข้าใส่หน้าระหว่างเกมลีกนัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เฉือนชนะ "ช่างปั้นหม้อ" 2-1 เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา จนทำให้แข้งวัย 28 ปี หายใจลำบาก ซึ่งหลังจากนั้นดาวเตะชาวสแปนิชก็จำเป็นต้องใส่หน้ากากลงเล่นมาโดยตลอด

เชลซี แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เชส ฟาเบรกาส ประสบความสำเร็จในการเข้ารับการผ่าตัดจมูกที่หักของเขา กองกลางรายดังกล่าวหายใจได้ลำบากเนื่องจากได้รับบาดเจ็บระหว่างเกมที่เราเจอกับ สโต๊ค เมื่อเดือนก่อน แต่หลังจากประสบความสำเร็จในการผ่าตัดแล้วนั้น ปัญหามันก็ได้รับการสะสางไปเป็นที่เรียบร้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อลอนโซ่ยกเจิดคือแรงบันดาลใจ
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล คือแรงบันดาลใจ ชี้ยังจำได้ไม่ลืมกับทุกช่วงเวลาสุดประทับใจของยอดกัปตันที
  • น้ามูเฮี้ยบ!ห้ามแข้งสิงห์ตะลุยดงโลกีย์กรุงเทพ
    แหล่งข่าววงใน เชลซี เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเฮี้ยบ สั่งห้ามนักเตะไม่ให้ไปตะลุยแหล่งโลกีย์ในกรุงเทพ ก่อนดวลกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ส วันเสาร์นี้ เหตุหวั่นเสียภาพลักษณ์ของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ผีเสียว!เดเคอาไม่รับหรือปฏิเสธเรื่องซบเรอัล
    "ตามติดชีวิตจอมหนึบ" ดาบิด เด เคอา โกล์เนื้อหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธหลังโดนนักข่าวถามเรื่องจะเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกสั้นไม่อยากพูดเรื่องนี้ในช่วงพักผ่อน
  • เอฟเอจัดหนักแบน3เกมอาเบลชกท้องโจนส์
    สมาคมฟุตบอลอังกฤษ จัดการลงโทษแบน อาเบล เอร์นานเดซ หัวหอกฮัลล์ ซิตี้ 3 เกมกรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมชกฟิล โจนส์ ในเกมเสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้นักเตะยอมจำนนต่อหลักฐาน และน้อมรับบทลงโทษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »