ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์แข้งพรีเมียร์ฯกวาดทุกแชมป์เร็วสุด

เคฮิลล์แข้งพรีเมียร์ฯกวาดทุกแชมป์เร็วสุด

Posted 29/05/2015 by siamsport

 

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลัง เชลซี กลายเป็นนักเตะที่คว้าแชมป์รายการใหญ่ครบทุกรายการได้เร็วที่สุดใน พรีเมียร์ลีก หลังเขาได้ทั้งแชมป์ลีก, เอฟเอ คัพ, แคปปิตอล วัน คัพ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยที่มาอยู่กับทีมได้เพียงเกือบ 3 ปีครึ่ง

แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติเป็นนักเตะที่คว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ ทุกรายการมาครองได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดเมืองผู้ดี หลังใช้เวลาไปเกือบ 3 ปีครึ่งเท่านั้น

เคฮิลล์ ย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส มาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงเดือนมกราคม ปี 2012 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) ซึ่งแค่ฤดูกาลแรกกับทีมเขาก็ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เอฟเอ คัพ แล้ว

พอถึงซีซั่นถัดมา แข้งวัย 29 ปี ก็ได้แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก กับทีมอีก และถึงแม้เขาจะจบฤดูกาล 2013-14 แบบมือเปล่า แต่ซีซั่น 2014-15 ก็ถือเป็นการชดเชยได้อย่างดี เมื่อเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษได้ทั้งแชมป์ลีก และ แคปปิตอล วัน คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายใจคล่อง!เชสผ่าตัดจมูกฉลุย
    เชลซี เผยเอง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ชาวสแปนิช ผ่าตัดจมูกได้เรียบร้อย หลังมันหักตั้งแต่เกมที่ "สิงห์บลูส์" ชนะ สโต๊ค เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา
  • อลอนโซ่ยกเจิดคือแรงบันดาลใจ
    ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่อง บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล คือแรงบันดาลใจ ชี้ยังจำได้ไม่ลืมกับทุกช่วงเวลาสุดประทับใจของยอดกัปตันที
  • น้ามูเฮี้ยบ!ห้ามแข้งสิงห์ตะลุยดงโลกีย์กรุงเทพ
    แหล่งข่าววงใน เชลซี เผย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเฮี้ยบ สั่งห้ามนักเตะไม่ให้ไปตะลุยแหล่งโลกีย์ในกรุงเทพ ก่อนดวลกับ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ส วันเสาร์นี้ เหตุหวั่นเสียภาพลักษณ์ของทีมแชมป์ พรีเมียร์ลีก
  • ผีเสียว!เดเคอาไม่รับหรือปฏิเสธเรื่องซบเรอัล
    "ตามติดชีวิตจอมหนึบ" ดาบิด เด เคอา โกล์เนื้อหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธหลังโดนนักข่าวถามเรื่องจะเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด หรือไม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยบอกสั้นไม่อยากพูดเรื่องนี้ในช่วงพักผ่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »