ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่กลัวอาถรรพ์ไทย! สตาฟฟ์สิงห์มั่นใจทีมแกร่งพอซิวแชมป์ต่อปีหน้า

ไม่กลัวอาถรรพ์ไทย! สตาฟฟ์สิงห์มั่นใจทีมแกร่งพอซิวแชมป์ต่อปีหน้า

Posted 29/05/2015 by goal.com

 

สตาฟฟ์โค้ชของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าการมาไทยครั้งนี้จะไม่ทำให้พวกเขากลับไปมือเปล่าเหมือนคราวก่อนแน่ นอน เพราะสภาพทีมในตอนนี้อยู่ในขั้นที่สมบูรณ์แบบมาก

เอียน วูดโรฟฟ์ ผู้จัดการฝายพัฒนาเยาวชนนานาชาติของ เชลซี มั่นใจว่าทีมของเขามีความแข็งแกร่งมากพอที่จะประสบควาามสำเร็จต่อไปเรื่อยๆ และอาถรรพ์ในการมาประเทศไทยจะไม่ส่งผลต่อพวกเขาแน่นอน

สิงโตน้ำเงินครามเคยมาเหยียบแดนสยามมาแล้วเมื่อช่วงสองปีก่อน ก่อนจะกลับไปและทำผลงานได้น่าผิดหวังหลังไม่สามารถคว้าแชมป์รายการไหนได้เลย จนมาฤดูกาลล่าสุดพวกเขาสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแคปิตอล วัน คัพ มาครองได้สำเร็จ

"ผมคิดว่าการมาประเทศไทยนั้นมันไม่ได้ส่งผลอะไรต่อพวกเขาว่าจะ ล้มเหลวหรือประสบความสำเร็จ คุณลองดูขุมกำลังของทีมเราตอนนี้สิ พวกเราแข็งแกร่งมาก ไล่ตั้งแต่ผู้รักษาประตู กองหลัง กองกลางและกองหน้า" วูดโรฟ กล่าว

"การมาที่ประเทศไทยครั้งนี้พวกเราต้องการมาเฉลิมฉลองหลังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอง และต้องการทำให้ได้ในทุกประเทศทั่วโลก"

นอกจากนี้วูดโรฟยังกล่าวถึงเด็กไทยที่เขามาฝึกซ้อมที่สนามสิงห์ ฟุตบอล พาร์ค ต่อว่า "ผมคิดว่าเด็กทั่วทั้งโลกสามารถมีทักษะที่ดีได้หากเกิดการฝึกฝนอย่างต่อ เนื่อง ผมคิดว่ามันพูดไม่ได้หรอกว่าเด็กประเทศไหนเก่งกว่ากัน แต่อยู่ที่เด็กประเทศไหนได้ซ้อม ได้ฝึกฝนอย่างต่อเนื่อง ที่คุณถามว่าเด็กไทยจะไปยุโรปได้ไหม ผมตอบไม่ได้หรอก มันอยู่ที่ว่าเขาจะได้รับการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องไหมเท่านั้นเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »