ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ปู-ไปรยา’ โต้ข่าว‘โน้ต’เคือง ยันรักยังหวาน

‘ปู-ไปรยา’ โต้ข่าว‘โน้ต’เคือง ยันรักยังหวาน

Posted 30/05/2015 by สยามบันเทิง

มีกระแสเล็ดลอดออกมาว่า แฟนหนุ่ม “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ถึงกับออกปากบ่นนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก แล้ว หลังจากที่โหมงานหนักไม่ค่อยมีเวลาให้กัน เมื่อได้เจอ สาวปู เธอรีบโต้ทันทีว่า

“ไม่จริงค่ะ โน้ตไม่บ่น เค้าว่างเค้าก็มาเจอ  เค้าเป็นคนบอกให้ปูรับสองเรื่องเอง ปูก็เลยบอกให้ทำก็ทำแล้วไง ถ้าพร้อมก็อยากเล่นปีละสองสามเรื่อง เรามีงานที่ต้องรับผิดชอบอื่นๆ ด้วยค่ะ พอมันรวมกันแล้วมันค่อนข้างหนัก (แพลนยาวล่วงหน้าสองเดือน) รับงานเยอะมาก เราไม่อยากให้งานอื่นไปโดนกับคิวละคร พอวันที่กองไม่เอา เลยต้องวิ่งสองสามงาน (โน้ตไปกอง) ไม่จำเป็นค่ะ ที่กองเป็นที่ส่วนตัว ต้องทำงานค่ะ เจอที่อื่นดีกว่า (แสดงว่ายังมีเวลาเจอกัน) เจอกันบ่อยค่ะ อย่างเลิกงานแวะมากินข้าวด้วย หรือถ้าออกกำลังกายก็ไปเป็นเพื่อนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักร้องเจ้าแม่แฟชั่น ‘น้ำชา-ชีรณัฐ’ เซ็กซี่เปรี้ยวจี๊ด
    นับวันความแซบของนักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็แซ่บขึ้นตามวัย แถมการเป็นสาวที่ชื่นชอบแฟชั่นทั้งแต่งหน้าและแต่งกาย ก็เลยได้เห็นสาวน้ำชาเปรี้ยวจี๊ดได้ตลอดๆ อย่างในรูปที่ สาวน้ำชา โพสต์ลง IG ตอนที่ไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรีงานหนึ่งแล้ว บอกเลยว่าแต่งตัวจี๊ดได้ใจเลยทีเดียว
  • ใหม่โต้โฆษณา20ตัวปัดพงษ์พัฒน์ทาบลงละคร
    สาว 'ใหม่ ดาวิกา' โต้เป็นพรีเซ็นเตอร์สินค้า 20 ตัว บอกไม่ได้นับ ปัด 'อ๊อฟ พงษ์พัฒน์' จีบเล่นละครช่อง 3 ชม 'มิ้นต์' น่ารัก เจอบ่อยเลยสนิท วอนอย่าโจมตีอีกฝ่าย
  • 'อนุธิดา' ทำดีสุด ติด 1 ใน 2 สาวเยอรมันคว้า Germany's Next Topmodel 2015
    ทำดีที่สุดแล้ว 'ใบตอง-อนุธิดา' ติด 1 ใน 2 เวทีนางแบบโลกของเยอรมนี ก่อนที่ 'ไฮดี้ คลุม' นางแบบชื่อดัง จะประกาศให้ 'วาเนสซ่า' สาวเยอรมันคว้าตำแหน่ง Germany's next topmodel 2015 ไปครอง ...
  • ปีเตอร์ เฮ! พลอย คลอดลูกชายคนที่ 2
    เรียกว่าคุณพ่อ ปีเตอร์ คอร์ป ได้ยิ้มกว้างที่สุดอีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังภรรยาสาว พลอย พลอยพรรณ เพิ่งจะคลอดลูกชายซึ่งเป็นทายาทคนที่ 2 ของบ้าน "ไดเรนดัล" โดยตั้งชื่อให้ว่า Puma(พูม่า) งานนี้พี่คนโตอย่าง น้องแพนเตอร์ คงจะดีใจสุดๆ เพราะมี น้องพูม่า มาเป็นเพื่อนเล่นกันแล้ว โดยคุณพ่อลูกสอง ปีเตอร์ ได้โพสต์ภาพแรก! กับ น้องพูม่า และภรรยาลงใน IG เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับข้อความว่า "Meet Mr. Puma :)" ทางทีมข่าว Gossipstar.mthai.com ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »