ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สามีไม่หวง ‘อ๋อม’กับเซ็ตบิกินี่ โพสต์ให้ดูฟรี

สามีไม่หวง ‘อ๋อม’กับเซ็ตบิกินี่ โพสต์ให้ดูฟรี

Posted 31/05/2015 by

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ชอบโชว์หุ่นแซบ เนื้อนมไข่เน้นๆ ให้ได้ดูฟรีๆ ในอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ สำหรับดาราสาว “อ๋อม” สกาวใจ พูนสวัสดิ์ โดยที่ผ่านมา สาวอ๋อม มักจะมีทริปไปเที่ยวทะเลกับคุณสามีหนุ่มนักธุรกิจอย่าง “เอ” อาทิตย์ ศรีพาเพลิน อยู่บ่อยๆ และก็มักจะโชว์รูปสวีทกับคุณสามีให้คนที่ติดตามอินสตาแกรมได้อิจฉาอยู่เสมอ นอกจากนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซบ้าง ทูพีซบ้าง อวดอกล้นทะลักลงอินสตาแกรมด้วยเช่นเคย เรียกว่าคืนกำไรให้แฟนๆ ได้ดูกันฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียเงิน


อย่างไรก็ดี ล่าสุดสาวอ๋อม-สกาวใจ ก็จัดหนัก เสิร์ฟความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำอีกครั้ง กับทริปที่ จ.กระบี่ งานนี้เจ้าตัวจัดเต็มชุดว่ายน้ำวันพีซสีดำ มีลูกเล่นแซบๆ ด้านข้างของชุด แต่ที่เด็ดไปกว่านั้นคือ คาดว่าชุดว่ายน้ำอาจจะเล็กไปหน่อยจนทำให้แก้มก้นของสาวอ๋อมล้นทะลักออกมาทั้ง 2 ข้าง งานนี้สงสัยว่าคุณสามีคงไม่ได้หวงห้าม เพราะสาวอ๋อมก็ยังคงโพสต์รูปเซ็กซี่อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เบลล่า’ไม่มีของ เบิร์ธเดย์‘เวียร์’ มีแต่คำหวาน
    เพราะได้อวดการเต้นสุดเซ็กซี่โชว์ในงานอีเวนท์ในงาน เมย์เบลลีน ฉลอง 100 ปี ที่มีท่าฉีกขา 180 องศา โชว์จนเรียกเสียงฮือฮาในงานไม่น้อย นางเอกสาว “เบลล่า” ราณี เคมเปน พร้อมรับงานเต้นอีก เพราะครั้งที่ผ่านมาก็มีการเช็คกันโป๊เป็นอย่างดี พร้อมออกตัวยังไม่ได้ให้ของขวัญ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส เพราะหาซื้อไม่ถูก
  • เสียดายแท้ๆ ดูโอ้ โฟร์-มด แฟนคลับ ขอคอนเสิร์ตอำลา
    ปิดตำนานไปอย่างน่าใจหาย สำหรับคู่แซบของวงการอย่าง โฟร์-มด นักร้องดูโอ้สายแบ๊วที่โด่งดังสุดๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว แต่มา ณ เวลานี้ ด้วยรูปแบบของงานเพลง และสองสาว โฟร์-มด ที่โตขึ้น และดูไปในแนวสายเซ็กซี่มากกว่า ทำให้ทิศทางในการทำเพลงของ โฟร์-มด เริ่มสับสนว่าควรจะไปแนวแอ๊บแบ๊วใสๆ หรือเซ็กซี่จัดๆ สุดท้ายทางผู้ใหญ่จึงตัดสินใจให้ทางออกด้วยการปิดตำนานดูโอ้โฟร์-มด และให้ทั้งสองสาวหันมาเอาดีทางด้านการแสดงแทน ซึ่งทางค่ายก็มีละครรองรับ และพร้อมที่จะปั้นทั้งสองสาวให้เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของทางค่าย
  • แจม เนโกะจั๊ม กับพัฒนาการความสวยที่ใครเห็นเป็นต้องตะลึง!!!
    เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับนักร้องสาวสวยอย่าง แจม เนโกะจั๊ม ที่วันนี้หน้าตาของเธอดูสวยเป๊ะซะจนไร้ที่ติ โดยเธอเผยเคล็ดลับความสวยของเธอว่าเธอมีผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าเรียวยี่ห้อ เฟมัส เฟส (FAMOUS FACE) เป็นตัวช่วยที่ทำให้หน้าของเธอดูเรียวเล็กและกระชับ เข้ารูปสวยขึ้น มิน่าล่ะ ถึงได้ดูสวยทุกองศา จนสาวๆด้วยกันเองยังอิจฉาเลย
  • นุ่งสั้นเอาใจแฟน ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ใส่บิกินี่โชว์อึ๋ม
    ดูก็รู้ว่า เอาอกเอาใจแฟนหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล ขนาดไหน เพราะล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวทะเล สาวใบเตย ก็จัดทูพีซนุ่งสั้น โชว์อกอึ๋ม ตามแบบฉบับที่ดีเจแมนชอบ แหม! เอาอกเอาใจขนาดนี้ หนุ่มแมน จะหายไปไหนเสีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »