ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ร้องเพลงพร้อมโชว์กายกรรม ปังและเริดมาก !

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ร้องเพลงพร้อมโชว์กายกรรม ปังและเริดมาก !

Posted 31/05/2015 by kapook

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ แสดงความสามารถแบบจัดเต็ม ร้องเพลงและกายกรรมห่วงในโชว์เดียวกัน สวย เริด ปังสุด ๆ

เรียกว่านอกจากจะสวย เสียงดี แล้วยังมีความสามารถใหม่ ๆ ให้เราได้ชมกันอีกด้วย สำหรับนักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ที่ล่าสุด (29 พฤษภาคม 2558) เจ้าตัวได้แสดงความสามารถแบบจัดเต็ม ร้องเพลงพร้อมกายกรรมห่วงในโชว์เดียวกัน เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งเจ้าตัวก็ออกปากว่า "กลัวความสูง" แต่สุดท้ายเธอก็ทำได้ดี ทั้งภาพและคลิปที่ออกมาดูแล้ว สวย เจิด เลิศ และปังสุด ๆ !!

งานนี้สาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ขอเรียกว่าเป็น "คอนเสิร์ตกายกรรม" แฟนๆ พอได้เห็นแล้วต่างก็ชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอสวยและเก่งมาก ๆ เลยค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มารี' ฟื้นแล้ว หลง 'โชแปง' รวยตัวจริง
    มารี เบิร์นเนอร์ สาวลูกครึ่งสุดมั่น ขอคืนวงการ หลังจากหายหน้าไปซะนาน คลื่นลมสงบ ค่อยกลับมาพบกันใหม่ เพราะที่ผ่านมา มารี เบิร์นเนอร์ นางเอก ดาวรุ่ง! เกือบเป็น ดาวร่วง! เจอข่าวกระหน่ำ โดนผู้ใหญ่ตำหนิ เรื่องไม่มีวินัยในการทำงาน แถมยังมีภาพ คีบบุหรี่หลุดออกมา มีปัญหากับแม่ของนักร้องและพิธีกรสาว “อีฟ อลิซาเบธ” แฉว่า มารี ยกพวกไปก่อกวนถึงหน้าบ้าน จนมีเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลแจ้งความกัน เคยมีภาพหน้าคล้ายไป จุ๊บจ๊วบ สาวหล่อด้วย มารี คือเจ้าของประโยค สุดโหด แต่ สุดฮา โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมของตัวเองว่า “อย่าด่าเยอะ กูสำนึกผิดไม่ทัน”!
  • ใหม่ โต้ มิ้นต์ เข้าแก๊งบอกไม่มีกลุ่ม ปัดเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์แทน ญาญ่า
    อยู่ๆ ก็เป็นประเด็นซะงั้นหลัง "มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ไปร่วมงานเบิร์ธเดย์ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" คนเลยเม้าท์ว่าสาวมิ้นต์ หันไปคบแก๊งของสาวใหม่ แทนแก๊งเดิมเสียแล้ว พอได้เจอ "ใหม่" ในงาน เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์ว่า
  • สามีไม่หวง ‘อ๋อม’กับเซ็ตบิกินี่ โพสต์ให้ดูฟรี
    เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่ชอบโชว์หุ่นแซบ เนื้อนมไข่เน้นๆ ให้ได้ดูฟรีๆ ในอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ สำหรับดาราสาว “อ๋อม” สกาวใจ พูนสวัสดิ์ โดยที่ผ่านมา สาวอ๋อม มักจะมีทริปไปเที่ยวทะเลกับคุณสามีหนุ่มนักธุรกิจอย่าง “เอ” อาทิตย์ ศรีพาเพลิน อยู่บ่อยๆ และก็มักจะโชว์รูปสวีทกับคุณสามีให้คนที่ติดตามอินสตาแกรมได้อิจฉาอยู่เสมอ นอกจากนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะใส่ชุดว่ายน้ำวันพีซบ้าง ทูพีซบ้าง อวดอกล้นทะลักลงอินสตาแกรมด้วยเช่นเคย เรียกว่าคืนกำไรให้แฟนๆ ได้ดูกันฟรีๆ โดยไม่ต้องเสียเงิน
  • ‘เบลล่า’ไม่มีของ เบิร์ธเดย์‘เวียร์’ มีแต่คำหวาน
    เพราะได้อวดการเต้นสุดเซ็กซี่โชว์ในงานอีเวนท์ในงาน เมย์เบลลีน ฉลอง 100 ปี ที่มีท่าฉีกขา 180 องศา โชว์จนเรียกเสียงฮือฮาในงานไม่น้อย นางเอกสาว “เบลล่า” ราณี เคมเปน พร้อมรับงานเต้นอีก เพราะครั้งที่ผ่านมาก็มีการเช็คกันโป๊เป็นอย่างดี พร้อมออกตัวยังไม่ได้ให้ของขวัญ “เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารส เพราะหาซื้อไม่ถูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »