ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ปู” ช่วงล่างฟิต! ถูกใจ “โน้ต” บอกอยากไล่ลบรูปหุ่นอวบทิ้ง

“ปู” ช่วงล่างฟิต! ถูกใจ “โน้ต” บอกอยากไล่ลบรูปหุ่นอวบทิ้ง

Posted 01/06/2015 by ผู้จัดการ

ผอมหุ่นดีแล้วแต่ยังไม่พอ..."ปู ไปรยา" รับเสพติดการออกกำลังกายอยากให้ผอมที่สุด เผยเน้นช่วงล่างไม่เล่นท่ายาก ลั่นไม่หวั่นถ่ายชุดว่ายน้ำมั่นใจรูปร่างแล้ว บอกอยากตามไล่ลบรูปในเน็ตสมัยหุ่นอวบ
      
เสพติดการออกกำลังกายอย่างหนัก ถึงขนาดวันๆ ขอให้ได้ขลุกอยู่ฟิตเนส สำหรับนางเอก “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก” ล่าสุดลุกขึ้นมาถ่ายแบบโชว์บอดี้ในนิตยสารสองเล่มติดก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี แต่ดูเหมือนเจ้าตัวยังไม่พอใจ ก่อนเผยออกกำลังกายคนละแนวกับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” หลังถูกจับมาเปรียบกันตลอด บอกเจนี่เน้นท่ายาก ส่วนตนเน้นช่วงล่างฟิต
      
“คนละแนว จริงๆ พี่เขาแข็งแรงนะ แต่ก็คนละแนว เขาเล่นพิลาทีส แต่ปูเล่นเวต ปูสังเกตว่าปูเล่นท่าหน้าท้อง ซิกแพ็ก ก้น เขาจะเล่นท่ายาก ปูไม่เล่น ปูเคยลองแล้วล้มหน้าฟาด เจ็บ(หัวเราะ) ห่วงสวย ปูชอบเล่นสะโพก หน้าท้อง ชอบให้ได้หุ่น แต่ท่ายากแบบเขา ตีลังกา ปูกลัวค่ะ ตอนนี้สะโพก 38 นิ้วนะคะ เอว 23 หน้าอกก็เล็กนิดหนึ่งแต่มันก็มีเหมือนเดิม เทรนเนอร์ปูเป็นคนอเมริกัน เขาบึ้กๆ ชอบสะโพกใหญ่ ก็สั่งว่าห้ามให้แขนใหญ่ นางเลยไม่แตะแขนเลยนะ แล้วผู้ชาย(หมายถึงโน้ต) ก็นะ(ยิ้มกริ่ม)”
      
เผยมั่นใจหุ่นเป๊ะ ไม่หวั่นต้องถ่ายชุดว่ายน้ำ รับอายหุ่นอวบ อยากตามไล่ลบรูปในเน็ต


“ตอนนี้ถ้าถ่ายชุดว่ายน้ำไม่กลัวแล้ว เมื่อก่อนกลัว แค่อวบ ตอนนี้ออกมาก็รู้สึกอ้วนนะ คนเคยอวบจะเข้าใจ มองยังไงก็อ้วน ระแวง ตอนนี้เดือนหนึ่งปูว่าปูจ่ายค่าฟิตเนสเป็นแสน ปูบอกเลยว่าปูไม่เคยขอใครเล่นฟรี ที่เล่นแท็กให้เขาปูชอบครูเฉยๆ แต่ไม่เคยเล่นให้ฟรี จ่ายตลอด ค่าฟิตเนสเกินกว่าค่าตัวถ่ายแบบ มันเป็นส่วนหนึ่งเป็นความสุข หรืออาจเป็นคนไฮเปอร์ด้วยแหละ แล้วตอนนี้ผลตอบรับที่ได้มาถ่ายแบบไม่ต้องรีทัชเลย มันเป็นความภูมิใจของปูเอง ไปเปิดดูสามปีที่แล้วเลย งานที่แต่งตัวเป็นมาดอนน่า อายมาก อยากจะลบมาก(หัวเราะ) น่ากลัว”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟาง" ลุคส์สวยเผ็ดแซ่บจนโลกระเบิด!!
    เกิดเป็นคนสวย รวยความสามารถไม่ขาดซึ่งความเซ็กซี่ กดไลค์ให้เธอคนนี้ "ฟาง"พิชญา เชาวลิต เซ็กซี่ขั้นเมพ ขานางสวยอย่าบอกไป และไม่อวดความเป๊ะแบบพร่ำเพรื่อ ความน่ารักของ"ฟาง"มีเหลือเฟือ
  • เมินชายเจ้าชู้ดะ แอลลี่ ลั่น! ชัด! ถ้ามีแฟน น้องสาวต้องชอบด้วย
    ยิ่งนานวันยิ่งสวยสะพรั่ง แอลลี่ พิมบงกช จันทร์แก้ว มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2014 บินไปให้กำลังใจน้องๆ สาวงามที่แห่มาเข้าสมัครมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2558 Miss Universe Thailand 2015 ที่ศูนย์การค้าอุบลสแควร์ อ.เมือง จ.อุบลราชธานี
  • สาวๆ ชวนทำบุญ 'วิสาขบูชา' วันสำคัญที่ชาวพุทธควรเข้าวัด!!
    อรุณสวัสดิ์ "วันวิสาขบูชา" วันสำคัญทางพระพุทธศาสนาอีกวันหนึ่ง ขอเสียงคนพุทธหน่อยค่ะ วันนี้ใครไปทำบุญมาแล้วยกมือขึ้น หวังว่าจะได้บุญกันแบบเต็มๆ สดชื่น เบิกบานกันทุกคนนะ
  • จัดมาให้เสพ!รวมทีเด็ดหวิวในลองวีคเอ็น
    ขอมาเอาใจชาวตาดอกเห็ดในวันหยุดยาว กับเรื่องราวความวาบหวิวเซ็กซี่ประจำวีค ที่คอนเฟิร์มว่าแซ่บแน่นอน ที่ประเดิมความเสียวกับลีลาโหนกลางเวหา ที่แม้ว่าจะเป็นหน2 แต่ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ที่ไม่ว่าจะซูมมุมไหนก็สวยแกร่งชนะเลิศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »