ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่ท็อปโฟร์! วิลเชียร์รับไม่คู่ควรรางวัลประตูแห่งปี

แค่ท็อปโฟร์! วิลเชียร์รับไม่คู่ควรรางวัลประตูแห่งปี

Posted 01/06/2015 by goal.com

 

กองกลางไอ้ปืนใหญ่ยอมรับตัวเองไม่คู่ควรกับรางวัลประตูแห่งปี หลังเชื่อว่าประตูของ ชาร์ลี อดัม และ เจอร์เมน เดโฟ สวยงามกว่า

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์จอมบู๊ของอาร์เซนอล สารภาพ เขาไม่คู่ควรกับรางวัลประตูแห่งปีของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์วัย 23 กะรัต สร้างประวัติศาสตร์เป็นผู้เล่นคนแรกที่คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกแดนผู้ดีจาก BBC 2 ปีติดต่อกัน หลังจากประตูสุดเฉียบที่ยิงใส่ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ในเกมสุดท้ายของซีซั่น ได้รับคะแนนโหวตจากแฟนบอลมากที่สุด

อย่างไรก็ดี ล่าสุดห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษยอมรับว่า ลูกยิงครึ่งสนามใส่เชลซีของ ชาร์ลี อดัม และ ลูกวอลเลย์นอกเขตโทษใส่นิวคาสเซิลฯของ เจอร์เมน เดโฟ สมควรได้รับรางวัลนี้มากกว่า

"มีประตูที่สวยงามหลายลูก สำหรับผมแล้ว ชาร์ลี อดัม หรือไม่ก็ เจอร์เมน เดโฟ สวยที่สุด แต่ลูกยิงของผมต้องติดท็อปโฟร์เป็นอย่างน้อย" วิลเชียร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไหว! เจทีตั้งเป้าลงครบทุกเกมในลีกให้สิงห์ต่ออีกปี
    กัปตันสิงห์บลูตั้งเป้าขอลงสนามครบทุกเกมในลีกให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้าจอห์น เทอร์รี กัปตันกระดูกเหล็กของสโมสร เชลซี ตั้งเป้าขอรักษาสถิติลงสนามครบทุกเกมในลีกให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้าเทอร์รี วัย 34 ปี ทำผลงานสุดยอดพา เชลซี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดได้สำเร็จ นอกจากนี้เจ้าตัวยังลงสนามช่วยทีมครบทุกวินาทีในลีกอีกด้วย ซึ่งเจทีตั้งเป้าว่าจะรักษาผลงานเช่นนี้ให้ได้อีกครั้งในฤดูกาลหน้า"ผมดีใจมากๆที่...
  • วิลเลี่ยนโชว์พลิ้วเล่นฟุตบอลฟรีสไตล์ในสระน้ำ
    เชลซี คงไม่มีได้มีแค่ เอแด็น อาซาร์ เท่านั้นที่เป็นดาวเตะจอมเทคนิคจริงๆ เมื่อ วิลเลี่ยน มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ขอโชว์ความพลิ้วด้วยการเล่นฟรีสไตล์ฟุตบอลในสระว่ายน้ำที่ถูกแปลงสภาพมาเป็นสนามฟุตบอลขนาดเล็ก
  • ปืนชื่นมื่น!ขึ้นรถแห่ฉลองแชมป์เอฟเอคัพ
    นักเตะ อาร์เซน่อล ขึ้นรถบัสเปิดประทุนฉลองแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปตามถนนรอบกรุงลอนดอน ท่ามกลางแฟนบอลที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างเนืองแน่น
  • ผีปักป้ายขายอีแวนส์5ล.ปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อย จอนนี่ อีแวนส์ ปราการหลังสำรอง พ้นทีม หากมีใครกล้าทุ่ม 5 ล้านปอนด์ เชื่อเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »