ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลบด่วน! แฟนผีเคืองอาร์วีพีทวีตรูปลูกกับแข้งเด็กเรือ

ลบด่วน! แฟนผีเคืองอาร์วีพีทวีตรูปลูกกับแข้งเด็กเรือ

Posted 02/06/2015 by goal.com

 

แฟนบอลปีศาจแดงหลายรายไม่ปลื้มหอกชาวดัตช์ทวีตรูปแข้งยุวชนเรือใบสีฟ้าพร้อมเรียกร้องให้ลบออกโดยด่วน

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงคนดังของแมนฯ ยูฯ ถูกแฟนบอลของสโมสรหลายรายรุมต่อว่า ฐานโพสต์ภาพตัวเองกระโดดเฮกับลูกชายและแข้งยุวชนทีมแมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ลงทวิตเตอร์

โดย ชาควีล บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนของอาร์วีพีเป็นหนึ่งในผู้เล่นของทีมเรือใบสีฟ้าชุดอายุต่ำกว่า 9 ปี ซึ่งสามารถผงาดคว้าแชมป์รายการ อินเตอร์เนชันนัล โรบิน ฟาน เพอร์ซี ทัวร์นาเมนต์ ประจำปีนี้

ดังนั้นหอกชาวดัตช์จึงฉลองความสำเร็จของลูกชายด้วยการถ่ายภาพร่วมกับแข้งเด็กซิตี้เป็นที่ระลึกและโพสต์ทวิตเตอร์ส่วนตัว แต่ปรากฎว่ากลับมีแฟนบอลยูไนเต็ดหลายรายไม่พอใจเข้ามาตำหนิและเรียกร้องให้เขาลบรูปดังกล่าว

อย่างไรก็ดี กองหน้าชาวดัตช์ก็ไม่ได้สนใจคอมเมนต์เหล่านั้นและยังไม่ได้ลบรูปออกจากทวิตเตอร์แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ค้อนขยับล่าบิเอลซ่าหลังส่อวืดได้อูไนคุมทีม
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางเป้าหมายทะเยอะทะยาน หวังอัพเกรดตัวเองเต็มที่ ด้วยการเล็งโค้ชดังมาคุมทีมแทน แซม อัลลาไดซ์ ที่จากทีมไปแล้ว โดยเตรียมรุกคืบเจรจาดึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชมาร์กเซย มาเป็นนายใหญ่ หลังอีกเป้าหมายที่เล็งไว้อย่าง อูไน เอเมรี่ ของ เซบีย่า คงไม่หน้ามืดตอบรับข้อเสนอ อีกทั้งมีข่าวกับ นาโปลี ด้วย
  • ใกล้บรรลุ!หงส์จ่อซิวมิลเนอร์ร่วมทีมแล้ว
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกับเอเยนต์นักเตะได้แล้ว เชื่อทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้
  • ผีพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยอู้ฟู่สอยอัลเวสเข้ารัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ที่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพเหมือนเดิม แม้ยังไม่มีข่าวคืบหน้านัก และมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จดๆ จ้องๆ จะงาบตัว เชื่อนักเตะรับข้อเสนอแล้ว โดยจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 120,000 ปอนด์
  • ลือหึ่ง!มิลเนอร์คุยปืน-หงส์แล้ว
    สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ได้คุยเรื่องย้ายทีมกับ อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล แล้ว แต่จะรอตัดสินใจถึงอนาคตของตัวเองหลังเสร็จภารกิจการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »