ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คุณได้อยู่ต่อ!บีร็อดยิ้มได้สิทธิ์คุมหงส์ต่อ

คุณได้อยู่ต่อ!บีร็อดยิ้มได้สิทธิ์คุมหงส์ต่อ

Posted 03/06/2015 by siamsport

 

บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้รับความไว้วางใจให้อยู่คุมทีมต่อไป หลังได้ประชุมกับ ทอม เวอร์เนอร์ เจ้าของร่วมของทีมแล้ว พร้อมเห็นพ้องต้องกันเรื่องแผนการทำทีม

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากที่ได้ประชุมกับ ทอม เวอร์เนอร์ เจ้าของร่วม "หงส์แดง" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

 กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือถูกตำหนิอย่างหนักหลังทำผลงานได้ไม่ดีในฤดูกาล 2014-15 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป เมื่อพาทีมจบที่อันดับ 6 ของตารางคะแนน และไม่ได้แชมป์ติดมือเลย ทั้งที่เขาอยู่ในตำแหน่งเป็นปีที่ 3 แล้ว

ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา ร็อดเจอร์ส กับ เวอร์เนอร์ ได้หารือกันเพื่อพิจารณาผลงานหลังจบฤดูกาล และทั้งคู่ก็เห็นพ้องต้องกันในเรื่องแผนโดยรวมในฤดูกาลหน้า โดยที่ตั้งเป้าเอาไว้ด้วยว่าต้องทำผลงานให้ดีกว่าเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลบด่วน! แฟนผีเคืองอาร์วีพีทวีตรูปลูกกับแข้งเด็กเรือ
    แฟนบอลปีศาจแดงหลายรายไม่ปลื้มหอกชาวดัตช์ทวีตรูปแข้งยุวชนเรือใบสีฟ้าพร้อมเรียกร้องให้ลบออกโดยด่วนโรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงคนดังของแมนฯ ยูฯ ถูกแฟนบอลของสโมสรหลายรายรุมต่อว่า ฐานโพสต์ภาพตัวเองกระโดดเฮกับลูกชายและแข้งยุวชนทีมแมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ลงทวิตเตอร์
  • ค้อนขยับล่าบิเอลซ่าหลังส่อวืดได้อูไนคุมทีม
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางเป้าหมายทะเยอะทะยาน หวังอัพเกรดตัวเองเต็มที่ ด้วยการเล็งโค้ชดังมาคุมทีมแทน แซม อัลลาไดซ์ ที่จากทีมไปแล้ว โดยเตรียมรุกคืบเจรจาดึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชมาร์กเซย มาเป็นนายใหญ่ หลังอีกเป้าหมายที่เล็งไว้อย่าง อูไน เอเมรี่ ของ เซบีย่า คงไม่หน้ามืดตอบรับข้อเสนอ อีกทั้งมีข่าวกับ นาโปลี ด้วย
  • ใกล้บรรลุ!หงส์จ่อซิวมิลเนอร์ร่วมทีมแล้ว
    ลิเวอร์พูล จ่อคว้า เจมส์ มิลเนอร์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังสามารถบรรลุข้อตกลงกับเอเยนต์นักเตะได้แล้ว เชื่อทุกอย่างน่าจะเรียบร้อยภายในสัปดาห์นี้
  • ผีพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยอู้ฟู่สอยอัลเวสเข้ารัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว ดานี่ อัลเวส แบ๊กแซมบ้า ที่หมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพเหมือนเดิม แม้ยังไม่มีข่าวคืบหน้านัก และมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จดๆ จ้องๆ จะงาบตัว เชื่อนักเตะรับข้อเสนอแล้ว โดยจะได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 120,000 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »