ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทย์เลอร์-โฮนาสฉุน!นิวฯแจ้งปล่อยตัวทางโทรศัพท์

เทย์เลอร์-โฮนาสฉุน!นิวฯแจ้งปล่อยตัวทางโทรศัพท์

Posted 03/06/2015 by siamsport

 

วิธีอื่นมีทำไมไม่ใช้! โฮนาส กูเตียร์เรซ และ ไรอัน เทย์เลอร์ ฉุนควันออกหู จวก นิวคาสเซิ่ล ไม่เลี้ยง หลังถูกแจ้งเมินให้สัญญาใหม่ทางโทรศัพท์ ชี้คงพอรับได้มากกว่านี้ หากสโมสรเลือกใช้วิธีการอื่นที่เข้าท่ากว่า

โฮนาส กูเตียร์เรซ และ ไรอัน เทย์เลอร์ 2 ดาวเตะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาสับแหลกต้นสังกัด หลังทั้งคู่ได้รับการแจ้งว่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญา และจะถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรผ่านทางโทรศัพท์

ทั้งสองคนซึ่งอยู่ระหว่างการอบรมหลักสูตรงานโค้ชในประเทศไอร์แลนด์เหนือ รู้สึกไม่พอใจวิธีการที่ได้รับแจ้ง โดย เทย์เลอร์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อแดนผู้ดีว่า "เราอาจจะอยู่ที่นี่ (ไอร์แลนด์เหนือ) ต่อไปไม่ได้อีกแม้แต่วันเดียว เราเพิ่งเสร็จสิ้นการอบรมและ จอห์น คาร์เวอร์ (กุนซือ นิวคาสเซิ่ล) โทรศัพท์มาหาผม และบอกว่าสโมสรจะไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้กับผม ผมคุยกับเขาและจากนั้นเขาสั่งผมผ่านทางโทรศัพท์ให้บอกกับ โฮนาส ด้วย มันเหลือเชื่อจริงๆ"

ด้านมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งกลับคืนสู่ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นที่ผ่านมา หลังหายป่วยจากมะเร็งอัณฑะ กล่าวว่า "ผมไม่ได้คาดหวังในการได้รับข้อเสนอสัญญาใหม่ และมันไม่เกี่ยวกับเรื่องนั้นเพราะคุณต้องเดินหน้าต่อไป ผมเข้าใจประเด็นในเกมลูกหนังและสิ่งต่างๆ เหล่านั้น แต่สำคัญยิ่งกว่าสำหรับผมก็คือ พวกเขาสามารถยกโทรศัพท์และโทรหาผมหรือเอเยนต์ของผม และบอกว่า "ขอบคุณแต่เราจะปล่อยตัวคุณออกจากสโมสรและมันก็เป็นเรื่องที่รับได้" นั่นเป็นวิธีที่ดูเข้าท่ากว่านะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีน้ำตาคลอ!เดเคอาบอกลาเพื่อนแล้ว
    แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องทำใจกับการเสีย ดาบิด เค อา ไปให้ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้เสียแล้ว เมื่อจอมเซฟทีมชาติสเปนบอกลาเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" เรียบร้อย และจะไปซบอก "ราชันชุดขาว" ค่อนข้างแน่
  • คอสต้ายันไม่เคยคิดย้ายหนีเชลซี
    ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวเก่งของ เชลซี ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าเตรียมย้ายกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังไม่สามารถปรับตัวกับชีวิตในเมืองหลวงผู้ดีได้ ยันมีความสุขกับการเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะต้องเก็บเสื้อผ้ากลับแดนกระทิงดุ
  • เคร้าช์ยิ้มแก้มปริ!เมียคลอดลูกคนที่2
    แอ็บบี้ แคลนซี่ เมียคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้า สโต๊ค คลอดลูกคนที่สองของทั้งคู่แล้ว โดยเป็นเด็กผู้หญิง ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ลูกคนที่สองกับ แอ็บบี้ แคลนซี่ ภรรยาคนงามแล้ว หลังจากที่ฝ่ายสาวเพิ่งคลอดเด็กได้อย่างไม่มีปัญหา
  • นาสรี่เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วว่าฟีฟ่าคอร์รัปชั่น
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามีการทุจริตคอร์รัปชั่นในสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หลังเจ้าหน้าที่ ฟีฟ่า ถูกจับกุมตัวในสัปดาห์ก่อน บอกเป็นเรื่องดีที่สหรัฐฯ เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีนี้ เพราะพวกประเทศในยุโรปไม่ยอมทำอะไรกันเลย และปล่อยให้เรื้อรังมานาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »