ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคร้าช์ยิ้มแก้มปริ!เมียคลอดลูกคนที่2

เคร้าช์ยิ้มแก้มปริ!เมียคลอดลูกคนที่2

Posted 03/06/2015 by siamsport

 

แอ็บบี้ แคลนซี่ เมียคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ ศูนย์หน้า สโต๊ค คลอดลูกคนที่สองของทั้งคู่แล้ว โดยเป็นเด็กผู้หญิง

 ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า สโต๊ค ซิตี้ สโมสรแกร่งแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ลูกคนที่สองกับ แอ็บบี้ แคลนซี่ ภรรยาคนงามแล้ว หลังจากที่ฝ่ายสาวเพิ่งคลอดเด็กได้อย่างไม่มีปัญหา

 ทั้งนี้ แอ็บบี้ เป็นคนโพสต์ภาพทายาทรักคนใหม่ของเธอกับหัวหอกวัย 34 ปี ลงบน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วยตัวเอง โดยเป็นเด็กผู้หญิง พร้อมกับเผยว่าน้องสาวของ โซเฟีย รูบี้ จะมีชื่อว่า ลิเบอร์ตี้ โรส เคร้าช์

 "ลิเบอร์ตี้ โรส เคร้าช์ ของฉันเพิ่งเกิดเมื่อคืนนี้ เธอหนัก 6 ปอนด์ 8 ออนซ์ (ประมาณ 2 กิโลกรัม) #เจ้าหญิงตัวน้อยที่สมบูรณ์แบบ" หวานใจของอดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 ด้านหัวหอกร่างโย่งก็ดีใจสุดๆ กับการได้ลูกคนใหม่เช่นกัน โดยเขาโพสต์ข้อความว่า "รู้สึกดีใจที่ได้ต้อนรับ ลิเบอร์ตี้ โรส สู่ครอบครัวของเรา คุณแม่กับเด็กทารกมีสภาพดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วว่าฟีฟ่าคอร์รัปชั่น
    ซามีร์ นาสรี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามีการทุจริตคอร์รัปชั่นในสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หลังเจ้าหน้าที่ ฟีฟ่า ถูกจับกุมตัวในสัปดาห์ก่อน บอกเป็นเรื่องดีที่สหรัฐฯ เข้ามาเกี่ยวข้องในกรณีนี้ เพราะพวกประเทศในยุโรปไม่ยอมทำอะไรกันเลย และปล่อยให้เรื้อรังมานาน
  • คุณได้อยู่ต่อ!บีร็อดยิ้มได้สิทธิ์คุมหงส์ต่อ
    บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ได้รับความไว้วางใจให้อยู่คุมทีมต่อไป หลังได้ประชุมกับ ทอม เวอร์เนอร์ เจ้าของร่วมของทีมแล้ว พร้อมเห็นพ้องต้องกันเรื่องแผนการทำทีม
  • ลบด่วน! แฟนผีเคืองอาร์วีพีทวีตรูปลูกกับแข้งเด็กเรือ
    แฟนบอลปีศาจแดงหลายรายไม่ปลื้มหอกชาวดัตช์ทวีตรูปแข้งยุวชนเรือใบสีฟ้าพร้อมเรียกร้องให้ลบออกโดยด่วนโรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงคนดังของแมนฯ ยูฯ ถูกแฟนบอลของสโมสรหลายรายรุมต่อว่า ฐานโพสต์ภาพตัวเองกระโดดเฮกับลูกชายและแข้งยุวชนทีมแมนฯ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ลงทวิตเตอร์
  • ค้อนขยับล่าบิเอลซ่าหลังส่อวืดได้อูไนคุมทีม
    เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วางเป้าหมายทะเยอะทะยาน หวังอัพเกรดตัวเองเต็มที่ ด้วยการเล็งโค้ชดังมาคุมทีมแทน แซม อัลลาไดซ์ ที่จากทีมไปแล้ว โดยเตรียมรุกคืบเจรจาดึง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า โค้ชมาร์กเซย มาเป็นนายใหญ่ หลังอีกเป้าหมายที่เล็งไว้อย่าง อูไน เอเมรี่ ของ เซบีย่า คงไม่หน้ามืดตอบรับข้อเสนอ อีกทั้งมีข่าวกับ นาโปลี ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »