ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาม โคตรแฮปปี้! แฟนฝรั่งคนนี้ ตรงสเปกใช่เลย!!

ชาม โคตรแฮปปี้! แฟนฝรั่งคนนี้ ตรงสเปกใช่เลย!!

Posted 03/06/2015 by mthai

กำลังแฮปปี้อินเลิฟสุดๆ สำหรับดาราสาว ชาม ไอยวริญท์ หลังเปิดตัวฝรั่งหวานใจคนใหม่นามว่า เจมส์ โทมัส ล่าสุดในงาน "Let us inspire you เปิดตัว เมิร์ช เอสเซติก" สาวชาม เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า... เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานถึง 17 ปี ฝ่ายชายตรงสเปกทุกอย่าง แถมยังเป็นแฟนคนแรกที่คุณพ่อไฟเขียว คนนี้เลยยินดีเรียก "แฟน" เต็มปาก!!

"เปิดตัวแฟนใหม่แล้ว คือจริงๆ เรารู้จักกันมาตั้งนานแล้ว เรียนโรงเรียนเดียวกันมาตั้งแต่อยู่เกรด 6 ตอนนั้นอายุ 11 ปี มาถึงตอนนี้รู้จักกันมา 17 ปีแล้วค่ะ จริงๆ เหมือนเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วมีอะไรที่ทำให้เราได้คุยกันอีกครั้งนึง"

 "ก็เริ่มสานสัมพันธ์กันสักพักนึงแล้วค่ะ ประมาณช่วงต้นปี แต่ด้วยความที่รู้จักกันมานานมากแล้ว ทุกอย่างมันก็ง่าย คือเราไว้ใจได้ เหมือนเราไม่ได้คุยกันนาน พอกลับมาคุยกันอีกคือเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อน พอคุยไปคุยมาเข้าใจกันทุกอย่าง ก็ลองคบกันดูดีกว่า (ยิ้ม) ตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน เค้าอยู่ออสเตรเลีย แต่ก็คิดอยู่ว่าถ้าเราคุยกันแล้วมีความสุข ก็คุยกันไปอย่างนี้เรื่อยๆ ค่ะ ระยะทางเป็นอุปสรรคมั้ย ก็มีนิดหน่อยค่ะ บางครั้งก็มีเซอร์ไพร้ส์บินมาหาเลย 3 วันแล้วก็บินกลับก็โอเค (ยิ้ม) เดินทาง 8 ชั่วโมงเองนะก็พอไหวอยู่"

"เรื่องวางแผนอนาคต ตอนนี้คิดอยู่ว่าแค่วันนี้มีความสุขก็โอเคแล้ว อนาคตจะเป็นยังไงก็รอดูไป มองไกลถึงขั้นแต่งงานเลยมั้ย อูยยย...รอก่อนมั้ย (หัวเราะ) ยังไม่ได้คุยกันว่าจะเอายังไง แต่ตอนนี้คุยกันทุกวันมีความสุขก็โอเคแล้วค่ะ"

 "ถามว่าชอบเค้าที่ตรงไหน ชอบทุกตรงเลย ชามเคยบอกว่าชามเป็นคนเรื่องมาก ถ้าไม่ใช่จริงๆ ชามจะไม่พูด แล้วถ้าใช่ชามก็พูด คนนี้ใช่ก็บอกว่าใช่ค่ะ อีกอย่างชามเคยบอกไว้ว่าชามชอบนักกีฬา ชอบคนที่สูงกว่าเรา รักสัตว์ เข้ากับครอบครัวเราได้ และเป็นคนที่ทำให้เราหัวเราะได้ตลอด เค้ามีครบทุกข้อและเตะบอลเก่งมาก ตรงสเปกทุกข้อเลยค่ะ"

"เค้าเคยเจอพ่อกับแม่ชามแล้วถามว่าไฟเขียวมั้ย คุณแม่ปล่อยให้ชามตัดสินใจเองว่าต้องการอะไรกับชีวิต แต่เป็นคนแรกที่พ่อไฟเขียว (หัวเราะ) ชามว่าคนที่เป็นพ่อเป็นแม่หรือคนที่เป็นผู้ใหญ่สามารถดูออกว่าใครเป็นคนยังไง เค้าเอาใจเก่งมั้ย ก็ไม่นะ แต่ชามเชื่อว่าเค้าเป็นคนที่จริงใจค่ะ ต้องบินไปหาเค้าบ่อยมั้ย คือชามติดละครค่ะ ต้องให้เค้าเป็นฝ่ายบินมาดีกว่า ตอนนี้สถานะก็เรียกแฟนได้ค่ะ แฮปปี้ดี ชีวิตมีความสุขค่ะ" ชาม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานโชว์ก็มา"หนิง"ทำสาวๆอิจฉาตาลุก!?
    เรียกว่ามั่นหน้า มั่นร่างสุดเป๊ะ แล้นจะไปแคร์อะไร ว่าแล้วนางร้าย ผู้จัด พิธีกรอารมณ์ดี"หนิง"ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็กระเตงลูกสาวควงสามี พร้อมเดอะแก๊งค์ไฮโซของ She ไปท่องทะเลกระโดดน้ำอย่างลั้ลลา
  • เขาหาว่าหนู 'อัพอึ๋ม'?!
    เป็นดารายุค “คมชัดสูง” ระดับ HD แค่สวยอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องมี “อึ๋ม” เป็นออปชั่นเสริมที่ขาดไม่ได้จึงจะดังทะลุจอ!...ยิ่งมีตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นไอดอลที่มีพัฒนาการความสวยบวกอึ๋มจนมาไกลไต่ระดับขึ้นเป็น “ซุปเปอร์ สตาร์” ดารารุ่นน้องเห็นก็ยิ่งเอาเป็นแบบอย่าง ใครไม่สวยก็ทำสวย ใครไม่อึ๋มก็ไปทำอึ๋ม เพราะเดี๋ยวนี้ทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด จึงเห็นดาราสาวหลายราย “กล้าทำ กล้ารับ” แต่ก็มีดาราที่อึ๋มผิดหูผิดตาจนน่าสงสัย แต่ปฏิเสธเสียงแข็งว่า...ป๊าว! ใครมั่งไปดูกัน
  • เก็บตก!! ดาราแต่งหรู เดินพรมเขียว ตุ๊กตาทอง
    ถือว่าเป็นอีกงานประกาศรางวัลที่ทรงคุณค่าของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับประกวดภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี "ตุ๊กตาทอง" คร้ังที่ 30 ประจำปี 2557
  • อ.เบเบ้ ขอเคลียร์ หน้าศัลย์-ไม่ศัลย์ วัดกันตอนมีลูก
    โดนเม้าท์มอยขยี้บี้ข่าวไม่เลิก สำหรับอาจารย์สาวสวย เบเบ้ ธันย์ชนก หนึ่งในเน็ตไอดอลตัวแม่ๆ ที่หนุ่มทั้งประเทศถวิลหาในความน่ารัก น่าเลิฟ จนโดนแมงเม้าท์ขี้อิจฉาปล่อยข่าวเสียๆ หายๆ หาว่าสาวเบเบ้ย่องไปทุบหน้าทำศัลยกรรมจนหนังหน้าเปลี่ยน แทบจะไม่เหลือเค้าโครงของความน่ารัก งานนี้ทำสาวเบเบ้ต้องออกมาเคลียร์ชัดๆ ว่าเธอทำหรือไม่ได้ทำกันแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »