ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บี้"ฟันโช้ะ"กุ๊บกิ๊บ"ใช่แฟน!! แม่ปลื้มว่าที่สะไภ้

"บี้"ฟันโช้ะ"กุ๊บกิ๊บ"ใช่แฟน!! แม่ปลื้มว่าที่สะไภ้

Posted 03/06/2015 by siamdara

ทำเอาวันพุธสุดหวานไปเลยที่วันนี้(3มิถุนายน2558) คู่หวานข้าวใหม่ปลามัน "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็ควง "บี้KPN"ธรรศภาคย์ ซี ออกโชว์หวานทำสัญลักษณ์รักในงานอีเว้นท์ เซลฟี่แชะแชะอย่างหนุกหนาน แต่ออกตัวไม่ขอสัมภาษณ์คู่

โดยกุ๊บกิ๊บปัดบี้พาเปิดตัวไปพบแม่ที่หาดใหญ่ พร้อมแจงเหตุที่ออกงานคู่กันในวันนี้หลักๆเพราะต้องการสยบข่าวรักหลอกๆ ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไป

ด้านอาบี้ก็ยืดอกเปิดใจกับกองทัพสื่อที่มาออรอถามอย่างขัดเขินโดยบี้ชี้แจงสาเหตุที่พากุ๊บกิ๊บไปหาดใหญ่เพราะอยากให้พ่อแม่รู้จัก พร้อมยอมรับ"กิ๊บ"คือคนที่ใช่ เชื่อฝ่ายหญิงคุยกับตนคนดียว พร้อมแง้มแพลนหวานควงตะลอนทัวร์เที่ยวญี่ปุ่นเร็วๆนี้

แฮ้บปี้ฟรุ้งฟริ้งสบายใจติ่งไปอีกคู่แว้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาม โคตรแฮปปี้! แฟนฝรั่งคนนี้ ตรงสเปกใช่เลย!!
    กำลังแฮปปี้อินเลิฟสุดๆ สำหรับดาราสาว ชาม ไอยวริญท์ หลังเปิดตัวฝรั่งหวานใจคนใหม่นามว่า เจมส์ โทมัส ล่าสุดในงาน "Let us inspire you เปิดตัว เมิร์ช เอสเซติก" สาวชาม เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า... เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานถึง 17 ปี ฝ่ายชายตรงสเปกทุกอย่าง แถมยังเป็นแฟนคนแรกที่คุณพ่อไฟเขียว คนนี้เลยยินดีเรียก "แฟน" เต็มปาก!!
  • งานโชว์ก็มา"หนิง"ทำสาวๆอิจฉาตาลุก!?
    เรียกว่ามั่นหน้า มั่นร่างสุดเป๊ะ แล้นจะไปแคร์อะไร ว่าแล้วนางร้าย ผู้จัด พิธีกรอารมณ์ดี"หนิง"ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็กระเตงลูกสาวควงสามี พร้อมเดอะแก๊งค์ไฮโซของ She ไปท่องทะเลกระโดดน้ำอย่างลั้ลลา
  • เขาหาว่าหนู 'อัพอึ๋ม'?!
    เป็นดารายุค “คมชัดสูง” ระดับ HD แค่สวยอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องมี “อึ๋ม” เป็นออปชั่นเสริมที่ขาดไม่ได้จึงจะดังทะลุจอ!...ยิ่งมีตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นไอดอลที่มีพัฒนาการความสวยบวกอึ๋มจนมาไกลไต่ระดับขึ้นเป็น “ซุปเปอร์ สตาร์” ดารารุ่นน้องเห็นก็ยิ่งเอาเป็นแบบอย่าง ใครไม่สวยก็ทำสวย ใครไม่อึ๋มก็ไปทำอึ๋ม เพราะเดี๋ยวนี้ทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด จึงเห็นดาราสาวหลายราย “กล้าทำ กล้ารับ” แต่ก็มีดาราที่อึ๋มผิดหูผิดตาจนน่าสงสัย แต่ปฏิเสธเสียงแข็งว่า...ป๊าว! ใครมั่งไปดูกัน
  • เก็บตก!! ดาราแต่งหรู เดินพรมเขียว ตุ๊กตาทอง
    ถือว่าเป็นอีกงานประกาศรางวัลที่ทรงคุณค่าของคนในวงการบันเทิงไทย สำหรับประกวดภาพยนตร์ยอดเยี่ยมรางวัลพระราชทานพระสุรัสวดี "ตุ๊กตาทอง" คร้ังที่ 30 ประจำปี 2557

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »