ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำชาแจงหายหน้าถ่ายละครโวรักไฮโซแฮปปี้

น้ำชาแจงหายหน้าถ่ายละครโวรักไฮโซแฮปปี้

Posted 03/06/2015 by Sanook

สาว 'น้ำชา ชีรณัฐ' แจงหายหน้าถ่ายละคร โวรักไฮโซแฮปปี้ เผย ฝ่ายชายเจอครอบครัวแล้ว รับมีคุยอนาคต ไร้แพลนแต่ง

ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตาเลย สำหรับสาวร่างเล็กเสียงดีคนนี้ 'น้ำชา ชีรณัฐ' ไม่รู้ว่าไปทำอะไรอยู่ที่ไหน? แต่ก็แอบแว่วมาว่า เจ้าตัวนั้นกำลังมีงานละครที่กำลังซุ่มถ่ายทำอยู่ "หลบไปถ่ายละครค่ะ ถ่ายทุกวันเลย ส่วนงานเพลงก็ยังทำอยู่ แต่มันมีปัญหาเหมือนมันยังไม่ผ่าน เลยต้องแก้อีกหลายครั้ง แต่ไม่ได้เลิกทำแล้วนะคะ แค่อยากให้ออกมาดี ตอนนี้ยังรู้สึกว่า มันยังไม่ปังเท่าไหร่ เราก็อยากให้ปล่อยออกมาแล้วคนเขาชอบกันเนอะ แล้วดูเหมือนเรื่องความรักก็เงียบเหมือนกัน ไม่หรอกค่ะ มันเป็นเรื่องที่เราคิดว่าไม่จำเป็นต้องออกสื่อขนาดนั้น ต้องดูๆ กันไปค่ะ เพราะคบกันนาน มันก็ต้องใช้เวลาทำความเข้าใจเยอะขึ้น มีคุยเรื่องอนาคตบ้าง ชาก็จะ 30 แล้ว มันก็ไม่ได้เล่น ๆ แล้วล่ะ แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะโอเคจริงๆ หรือเปล่า แต่ผู้ใหญ่ก็ไม่มีเร่งค่ะ ถามว่ากังวลเรื่องอายุหรือเปล่า ไม่ได้กังวลเรื่องตัวเลข แต่กังวลว่าถ้าเราตัดสินใจให้เป็นคนนี้แล้ว แล้ววันนึงมันไม่ใช่ขึ้นมาจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็ใช้เวลาค่อย ๆ ดูกันไปดีกว่าค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บี้"ฟันโช้ะ"กุ๊บกิ๊บ"ใช่แฟน!! แม่ปลื้มว่าที่สะไภ้
    ทำเอาวันพุธสุดหวานไปเลยที่วันนี้(3มิถุนายน2558) คู่หวานข้าวใหม่ปลามัน "กุ๊บกิ๊บ"สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็ควง "บี้KPN"ธรรศภาคย์ ซี ออกโชว์หวานทำสัญลักษณ์รักในงานอีเว้นท์ เซลฟี่แชะแชะอย่างหนุกหนาน แต่ออกตัวไม่ขอสัมภาษณ์คู่
  • ชาม โคตรแฮปปี้! แฟนฝรั่งคนนี้ ตรงสเปกใช่เลย!!
    กำลังแฮปปี้อินเลิฟสุดๆ สำหรับดาราสาว ชาม ไอยวริญท์ หลังเปิดตัวฝรั่งหวานใจคนใหม่นามว่า เจมส์ โทมัส ล่าสุดในงาน "Let us inspire you เปิดตัว เมิร์ช เอสเซติก" สาวชาม เปิดใจถึงความรักครั้งนี้ว่า... เป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานถึง 17 ปี ฝ่ายชายตรงสเปกทุกอย่าง แถมยังเป็นแฟนคนแรกที่คุณพ่อไฟเขียว คนนี้เลยยินดีเรียก "แฟน" เต็มปาก!!
  • งานโชว์ก็มา"หนิง"ทำสาวๆอิจฉาตาลุก!?
    เรียกว่ามั่นหน้า มั่นร่างสุดเป๊ะ แล้นจะไปแคร์อะไร ว่าแล้วนางร้าย ผู้จัด พิธีกรอารมณ์ดี"หนิง"ปณิตา ธรรมวัฒนะ ก็กระเตงลูกสาวควงสามี พร้อมเดอะแก๊งค์ไฮโซของ She ไปท่องทะเลกระโดดน้ำอย่างลั้ลลา
  • เขาหาว่าหนู 'อัพอึ๋ม'?!
    เป็นดารายุค “คมชัดสูง” ระดับ HD แค่สวยอย่างเดียวยังไม่พอ ต้องมี “อึ๋ม” เป็นออปชั่นเสริมที่ขาดไม่ได้จึงจะดังทะลุจอ!...ยิ่งมีตัวแม่ของวงการบันเทิงอย่าง อั้ม–พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต เป็นไอดอลที่มีพัฒนาการความสวยบวกอึ๋มจนมาไกลไต่ระดับขึ้นเป็น “ซุปเปอร์ สตาร์” ดารารุ่นน้องเห็นก็ยิ่งเอาเป็นแบบอย่าง ใครไม่สวยก็ทำสวย ใครไม่อึ๋มก็ไปทำอึ๋ม เพราะเดี๋ยวนี้ทำศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องผิด จึงเห็นดาราสาวหลายราย “กล้าทำ กล้ารับ” แต่ก็มีดาราที่อึ๋มผิดหูผิดตาจนน่าสงสัย แต่ปฏิเสธเสียงแข็งว่า...ป๊าว! ใครมั่งไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »