ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้น!สิงห์จ่อปิดดีลซิวฟัลเกา

รอลุ้น!สิงห์จ่อปิดดีลซิวฟัลเกา

Posted 04/06/2015 by siamsport

ปุนโต้ เปโลต้า สื่อของสเปน ตีข่าว เชลซี ใกล้ที่จะซื้อ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก โมนาโก มาร่วมก๊วนได้แล้ว โดยเชื่อว่าค่าตัวของเขาจะอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้ที่จะบรรลุขั้นตอนในการคว้าตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า อาแอส โมนาโก ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพได้แล้ว ตามรายงานของ ปุนโต้ เปโลต้า สื่อของประเทศสเปน


ในฤดูกาล 2014-15 ที่เพิ่งปิดฉากลงไป ฟัลเกา ย้ายจาก โมนาโก มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว แต่เขาลับโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกจนทำให้ "ปีศาจแดง" ไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดแข้งวัย 29 ปี และหัวหอกทีมชาติโคลอมเบียก็ถูกส่งกลับไปอยู่กับต้นสังกัดในลีกสูงสุดของเมืองน้ำหอม

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของอดีตดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ก็ทำการเจรจากับ เชลซี มาโดยตลอด ซึ่งเชื่อกันว่า "สิงห์บลูส์" จะจ่ายเงินให้ โมนาโก เป็นจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของศูนย์หน้าชาวโคลอมเบีย โดยถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะให้ความสนใจในตัว ฟัลเกา เหมือนกัน แต่ "เอล ติเกร" อยากมาอยู่กับทีมดังของกรุงลอนดอนมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันปฏิเสธ3ข้อหาแอบมีเซ็กซ์กับเด็ก15
    ขอต่อสู้ถึงที่สุด! อดัม จอห์นสัน มิดฟิลด์ ซันเดอร์แลนด์ ยืนยันไม่เคยมีเซ็กซ์กับเด็กหญิงอายุ 15 ปี บอกปัดทั้ง 3 ข้อหา ในการขึ้นศาลสูงคดีอาญา เมื่อวันพุธ ขณะที่กำหนดการพิจารณาคดีจะมีขึ้นกลางเดือนสิงหาคมนี้
  • มูมีเครียดนักร้องดังแจกขนมจีบลูกสาว
    ไนออล ฮอแรน นักร้องหนุ่ม วัน ไดเรคชั่น ปฏิบัติการล้วงคองูเห่าชัดๆ หลังมีข่าวกำลังปลูกต้นรักกับ มาทิลเด้ ลูกสาวคนสวยของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี งานนี้ตัวแทนของป็อบสตาร์ ยืนยันทั้งคู่เป็นแค่เพื่อน แต่แหล่งข่าววงในป้องปากแฉพวกเขาควงกันเที่ยวบ่อยๆ จนแทบจะเป็นเงาตามตัวกันแล้ว
  • เชื่อผม!ซีแมนสะกิดเวนเกอร์ดึงเช็กเฝ้าเสาปืนด่วน
    เดวิด ซีแมน อดีตโกล อาร์เซน่อล และทีมชาติอังกฤษ สะกิด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" น่าจะดึง ปีเตอร์ เช็ก โกลมือ 2 จาก เชลซี มาเฝ้าเสาให้กับทีม ระบุเป็นนายทวารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และหากช้า อาจจะโดน แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดหน้าไปก็ได้
  • ลือกันเอง!เฮียมูยันไม่สนดึงกรีซมันน์ร่วมก๊วน
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยันไม่ได้สนใจดึงตัว อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส จาก แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน รับนักเตะมีฝีเท้าน่าสนใจแต่ไม่ใช่เป้าหมายหลักในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับ "สิงห์บลูส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »