ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้ว์วววะว้าว"จ๊ะ"เฉียดสั้นเสมอหู

อู้ว์วววะว้าว"จ๊ะ"เฉียดสั้นเสมอหู

Posted 04/06/2015 by siamdara

หั่นผมสั้นจู๋เป็นสาวหล่อ แต่หัวใจ "จ๊ะ"จิตราภา แจ่มปฐม นางเปรี้ยวแซ่บ..บบม๊วกบอกเลอ นางเปรี้ยววัน เปรี้ยวคืน

ล่าสุดนางสร้างความสดชื่นให้ชาวโลกไอจี ด้วยลุคส์เปรี้ยวสั้นเสมอเซี๊ยะ ดูปราดเปรี้ยวคล่องแคล่วตามสไตล์สาวยุคใหม่

เห็นแล้วกระชุ่มกระชวยหัวใจ ส่วนเรื่องที่เฉียด..สั้นเสมอหู!!อย่าได้แคร์ แฮ่ แฮ่ ..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนอกสายตา ‘ฐิสา’ปล่อยผ่าน อ้างไม่เห็น‘กัน’
    หลังจากที่สาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประกาศลดความสัมพันธ์ไป แต่บังเอิญต้องมาเจอกันในงานคม ชัด ลึก ที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสเม้าท์ว่าเจอกันในงานต่างคนต่างไม่มองหน้ากัน โดยล่าสุดหนุ่มกันได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายิ้มให้สาวฐิสาแต่ฝ่ายหญิงไม่มองซะงั้น ซึ่ง สาวฐิสา ได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
  • โดนัท โสดอีกครั้ง รู้ตัวติสต์เกิน ไม่เหมาะมีคู่
    เป็นสาวเก่งรอบด้านอีกนางหนึ่งที่ดูเหมือนจะเก่งไปซะทุกอย่าง แต่ดูเหมือนเรื่องรักๆ ของสาว โดนัท มนัสนันท์ ไม่ค่อยจะโสภาเหมือนกับเรื่องงานสักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดนางออกมายอมรับว่าเลิกคุยกับหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวโดนัทรับว่า
  • "โรนัลโด้"สะบึมกิ๊กนางแบบเหตุผลรักแตกแยกทาง"เชค"!
    งานงอกเต็มรัก ! ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอยชาวชิลี ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในช่วงที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังคบหาดูใจอยู่กับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย จากรายงานของ เรฟอร์มา หนังสือพิมพ์ในประเทศเม็กซิโก
  • "อั้ม"รับไม่ไปงานแต่ง"ชมพู่" หวั่นโดนโยง"ปู-โน้ต"
    เห็นโฆษณาบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อะไรจะแซ่บกว่ากัน? ของซุปตาร์สาว "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่จัดว่าเด็ด สะท้านกับข่าวลือฟันค่าตัวไป 200ล้าน อุ๊ยยยย!! มันเยอะหนักมาก สำหรับค่าตัวของซุปตาร์สาวสวยคนนี้ แต่ใช่ว่าจะมีแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวที่ สาวอั้มจะมาชี้แจงเคลียร์ผ่านสื่อ มันต้องมีเรื่องดราม่า ที่ไม่ไปร่วมงานแต่งของสาว "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะหวั่นกลัวป่ะหน้ากับอดีตคนรักเก่าอย่าง "โน้ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ กับนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องคนรักล่าสุดของ หนุ่มโน้ต อย่างสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »