ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เกรซ อุบตอบเรื่องรัก ถ้าใช่ พร้อมเปิดตัวทันที

เกรซ อุบตอบเรื่องรัก ถ้าใช่ พร้อมเปิดตัวทันที

Posted 04/06/2015 by mthai

เป็นสาวขาวโบ๊ะที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองถึงเรื่องราวความรักอีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับสาว เกรซ กาญจน์เกล้า เพราะตั้งแต่เลิกรากับหนุ่ม ก้อง กรุณ มาได้พักใหญ่ๆ เวลาไปไหนมาไหนนางก็จะคอยถูกจับตามอง แถมพักหลังๆ มานี่ยังมีข่าวลือหนาหูว่าตอนนี้มีไฮโซหนุ่มกำลังแอบซุ่มขายขนมจีบสาวเกรซอยู่ แต่งานนี้ดูเหมือนนางจะขออุ๊บอิ๊บ ไม่พร้อมที่จะตอบเรื่องความรัก เชื่อเลยว่า นางคงจะต้องรอให้ชัวร์ซะก่อน เพราะถ้ารีบร้อนพูดอะไรออกมาก่อนจะหน้าแหกหมอไม่รับเย็บ ซึ่งสาวเกรซรับว่า

“เรื่องความรักตอนนี้เรื่อยๆ เกรซว่าพอเราเป็นโสดเราก็สบายแล้วค่ะ เริ่มอยู่ตัว ก็มีคนเข้ามาคุยบ้าง แต่ทุกคนก็เป็นเพื่อน เป็นพี่กันไปก่อน ก็ไม่ได้มีคนไหนพิเศษ ช่วงนี้ขอศึกษานานๆ เพราะพอเราเริ่มอายุเยอะขึ้น เราเริ่มจริงจังกับทุกๆ อย่าง กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ของอีกฝ่ายหนึ่งว่าจะเข้ากับเราได้หรือเปล่า แต่ถ้ามองไปในระยะยาวแล้วมันไม่น่าจะเป็นไปได้ ก็คงต้องหยุดเอาไว้

เกรซว่ามันค่อนข้างที่จะละเอียดอ่อน ก็เลยยังไม่อยากตัดสินใจ หรือว่าตัดสินอะไรให้มันเร็วเกินไปค่ะแต่ตอนนี้ยังไม่ได้มีคนที่คุยจริงจัง ตอนนี้เกรซรู้สึกแฮปปี้ ได้ทำงาน มีธุรกิจมาเติมเต็มในชีวิต แล้วก็เรื่องของครอบครัวอีก มันก็มีหลายๆ อย่างให้ได้ทำ แล้วเพื่อนเกรซก็โสดเยอะมาก เพราะฉะนั้นเกรซไม่เหงาเลย ชีวิตเราแฮปปี้ไปอีกแบบหนึ่ง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้ว์วววะว้าว"จ๊ะ"เฉียดสั้นเสมอหู
    หั่นผมสั้นจู๋เป็นสาวหล่อ แต่หัวใจ "จ๊ะ"จิตราภา แจ่มปฐม นางเปรี้ยวแซ่บ..บบม๊วกบอกเลอ นางเปรี้ยววัน เปรี้ยวคืน
  • คนนอกสายตา ‘ฐิสา’ปล่อยผ่าน อ้างไม่เห็น‘กัน’
    หลังจากที่สาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กับหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ประกาศลดความสัมพันธ์ไป แต่บังเอิญต้องมาเจอกันในงานคม ชัด ลึก ที่ผ่านมา ทำให้มีกระแสเม้าท์ว่าเจอกันในงานต่างคนต่างไม่มองหน้ากัน โดยล่าสุดหนุ่มกันได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายิ้มให้สาวฐิสาแต่ฝ่ายหญิงไม่มองซะงั้น ซึ่ง สาวฐิสา ได้ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า
  • โดนัท โสดอีกครั้ง รู้ตัวติสต์เกิน ไม่เหมาะมีคู่
    เป็นสาวเก่งรอบด้านอีกนางหนึ่งที่ดูเหมือนจะเก่งไปซะทุกอย่าง แต่ดูเหมือนเรื่องรักๆ ของสาว โดนัท มนัสนันท์ ไม่ค่อยจะโสภาเหมือนกับเรื่องงานสักเท่าไหร่ เพราะล่าสุดนางออกมายอมรับว่าเลิกคุยกับหนุ่มนอกวงการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สาวโดนัทรับว่า
  • "โรนัลโด้"สะบึมกิ๊กนางแบบเหตุผลรักแตกแยกทาง"เชค"!
    งานงอกเต็มรัก ! ดาเนียลล่า ชาเวซ นางแบบเพลย์บอยชาวชิลี ออกมาเปิดเผยว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในช่วงที่กัปตันทีมชาติโปรตุเกสกำลังคบหาดูใจอยู่กับ อิริน่า เชค อดีตแฟนสาวนางแบบชาวรัสเซีย จากรายงานของ เรฟอร์มา หนังสือพิมพ์ในประเทศเม็กซิโก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »