ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลีลามาเยอะ "เอมมี่" โชว์ล้าง "ฮาเลย์"

ลีลามาเยอะ "เอมมี่" โชว์ล้าง "ฮาเลย์"

Posted 05/06/2015 by siamdara

ขึ้นชื่อเป็นดาวเซ็กซี่ "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เรื่องแซ่บๆไม่ต้องพูดถึง!!! ล่าสุดเซ็กซี่สาวได้ไปร่วมงานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายอย่างเป็นทางการและศูนย์บริการครบวงจรสำหรับรถจักรยานยนตร์ในตำนานภายใต้แบรนด์ "ริชโค่ ฮาเลย์-เดวิดสัน" ที่จ.เชียงใหม่

งานนี้สาวเอมมี่ไม่ทำให้เสียยี่ห้อ "สาวอกภูเขาไฟ" ด้วยการโชว์ลีลาการล้างรถฮาเลย์ได้สุดสยิวกิ้ว ทำเอาบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์กันกระหน่ำ แขกที่มาร่วมงานก็หยิบมือถือมาถ่ายกันมือเป็นระวิง แถมยังมีเสียงเล็ดลอด "อื้อหือ..." กันเป็นระยะๆ ด้วย  แม่คุณ… ใครเห็นนี่ขนลุกซู่กันเลย อิอิ อย่างนี้เข้าตำรา "เต้านำโชค" จริงๆ!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อึ้ง!!"น้ำฝน MissTourism 2011"จ๊อบรุม.. ลูกเยอะ
    เนื้อก็หอมฟุ้งพุ่งฝุดๆไปซะแว้ว"น้องน้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 ข่าวว่าสาวเจ้าไปเข้าตา ที่กำลังตื่นเต้นกับงานพิธีกรรายการทีวี ทำเอาเจ้าตัวดีใจและเป็นปลื้มฝุดๆที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวเผยว่า
  • ‘ใบเตย’ ยังไม่แต่ง ‘ดีเจแมน’ รอไปก่อน ขอวัดใจ
    หลายคนลุ้นให้มีข่าวดี สำหรับสาวสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม) และ ดีเจ “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่หลังจากดีเจแมนได้บวชเสร็จสาวใบเตยก็ถูกจับตามองทันทีว่าทั้งคู่อาจมีข่าวดีเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวใบเตยในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “ไลน์ มิวสิค” ที่โรงแรม W Bangkok ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • งานโชว์ต้องมา"นาตาลี"อวดแฟน..แอ่นสยิว
    ฮิ้ววววว..คนมีความรักมักเป็นแบบเนี้ย ดูเซ่ ดูสาว "นาตาลี"เดวิส คิดการณ์เลิฟ งานนี้ She จัดจนเกือบได้คะแนนเต็มด้วยการโชว์แฟนนักการฑูตสุดเท่ แถมโชว์เซ็กซี่ให้ผู้คนได้ตาเหล่ หัวใจโอละเห่อีกด้วย โอ๊ยๆ เห็นแล้วฟินอินเลิฟ
  • "เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาว กับบิกินี่ตัวน้อย
    ในช่วงวันหยุดเทศกาลทหารผ่านศึกนั้น บอกเลยว่าเหล่าดาราพากันมาเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดในมาลีบูกันเป็นว่าเล่น จนแทบจะเดินชนกันเต็มชายหาดไปหมด รวมถึง เบลล่า ธอร์น นักแสดงสาววัยเพียง 17 ปี ที่เดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้ประจำปีในช่วงเทศกาลทหารผ่านศึกที่ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง โจล ซิลเวอร์ จัดขึ้นที่บ้านริมชายหาดมาลีบูของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »