ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ไม่ซี แต่งตัวไม่เข้า ฉากงานประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง!!

ใหม่ ไม่ซี แต่งตัวไม่เข้า ฉากงานประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง!!

Posted 05/06/2015 by mthai

ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา ที่ล่าสุดได้รับรางวัลสาขานักแสดงนำหญิงยอดนิยมจากงาน ประกาศรางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 30 แต่พองานจบปุ๊ป ก็เกิดกระแสดราม่าแบ็คดรอปของงาน ที่ดูจะไม่เข้ากับชุดดาราหลายๆคนใส่มา เอาซะเลย แม้กระทั้งสาว ใหม่ เองที่เธอจัดเสื้อผ้าหน้าผมมาเต็ม แต่พอมายืนกับแบ็คดรอปของงานปั๊ป!! ก็ดูเหมือนว่าอะไรๆก็ดูพังไปหมด

งานนี้เจอเจ้าตัวที่งาน Wedding Fair 2015 by NEO เลยขอชี้แจงว่าตนก็พึ่งทราบกระแสนี้ รับตลกเพราะไม่ได้สังเกตแบ็คดร๊อปเลย วันนั้นทางฝ่ายจัดงานแจ้งมาเป็น ธีมพรมแดง ตนจึงจัดเต็มและให้เกียรติกับงาน ลั่นไม่ซีเรียสกับกระแสนี้ หากมีงานหน้าก็ไม่หวั่นจะจัดขอเต็มตลอด ><

"เรื่องแบ็คดรอปในงานตุ๊กตาทอง ตลกเหมือนกันนะ มีอะไรแน่นมากอยู่ข้างหลัง ก็พี่เค้าให้ไปยืนถ่ายตรงนั้น วันนั้นเค้าบอกเป็นธีมพรมแดง เราก็จัดเต็มที่และให้เกียรติกับทุกงานนะ กับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดนิยมที่ได้ก็สูงส่งมาก หนูไม่คิดมากนะ ก็ไม่ได้มองอะไรนะ ไม่ได้สังเกตเราไม่รู้ค่ะ แต่ก็ไม่ทำให้งานหน้าใหม่ ไม่จัดเต็มนะ ไม่มีอะไรมาหยุดยั้งใหม่ได้อีก(หัวเราะ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลีลามาเยอะ "เอมมี่" โชว์ล้าง "ฮาเลย์"
    ขึ้นชื่อเป็นดาวเซ็กซี่ "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เรื่องแซ่บๆไม่ต้องพูดถึง!!! ล่าสุดเซ็กซี่สาวได้ไปร่วมงานเปิดตัวศูนย์จำหน่ายอย่างเป็นทางการและศูนย์บริการครบวงจรสำหรับรถจักรยานยนตร์ในตำนานภายใต้แบรนด์ "ริชโค่ ฮาเลย์-เดวิดสัน" ที่จ.เชียงใหม่
  • อึ้ง!!"น้ำฝน MissTourism 2011"จ๊อบรุม.. ลูกเยอะ
    เนื้อก็หอมฟุ้งพุ่งฝุดๆไปซะแว้ว"น้องน้ำฝน ทวีพร อารีย์สวัสดิ์" เจ้าของตำแหน่ง Miss Tourism South East Asia Thailand 2011 ข่าวว่าสาวเจ้าไปเข้าตา ที่กำลังตื่นเต้นกับงานพิธีกรรายการทีวี ทำเอาเจ้าตัวดีใจและเป็นปลื้มฝุดๆที่ผู้ใหญ่ให้โอกาส ก็ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ส่วนเรื่องหัวใจเจ้าตัวเผยว่า
  • ‘ใบเตย’ ยังไม่แต่ง ‘ดีเจแมน’ รอไปก่อน ขอวัดใจ
    หลายคนลุ้นให้มีข่าวดี สำหรับสาวสั้นเสมอหูอย่าง “ใบเตย” สุธีวัน ทวีสิน (ใบเตย อาร์สยาม) และ ดีเจ “แมน” พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา ที่หลังจากดีเจแมนได้บวชเสร็จสาวใบเตยก็ถูกจับตามองทันทีว่าทั้งคู่อาจมีข่าวดีเร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน ล่าสุดมีโอกาสเจอสาวใบเตยในงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่ “ไลน์ มิวสิค” ที่โรงแรม W Bangkok ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า
  • งานโชว์ต้องมา"นาตาลี"อวดแฟน..แอ่นสยิว
    ฮิ้ววววว..คนมีความรักมักเป็นแบบเนี้ย ดูเซ่ ดูสาว "นาตาลี"เดวิส คิดการณ์เลิฟ งานนี้ She จัดจนเกือบได้คะแนนเต็มด้วยการโชว์แฟนนักการฑูตสุดเท่ แถมโชว์เซ็กซี่ให้ผู้คนได้ตาเหล่ หัวใจโอละเห่อีกด้วย โอ๊ยๆ เห็นแล้วฟินอินเลิฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »