ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เกซชี้มาสเคเหมือนเป็นโค้ชอีกคนในสนาม

มาร์เกซชี้มาสเคเหมือนเป็นโค้ชอีกคนในสนาม

Posted 05/06/2015 by siamsport

ราฟาเอล มาร์เกซ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้การบงการเกมในสนามของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนมีโค้ชอีกคนในสนาม ชี้เป็นแข้งสำคัญของทีม และเป็นผู้นำ แม้ไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันก็ตาม

ราฟาเอล มาร์เกซ ปราการหลังชาวเม็กซิโก ยอมรับว่าบทบาทในสนามของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา ในทีม บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน เหมือนกับการมีโค้ชอีกคนในสนาม

เดิมที มาสเคราโน่ รับบทบาทกองกลางตัวรับตั้งแต่สมัยเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ในอังกฤษ ก่อนมาสู่ถิ่น คัมป์ นู  และต้องขยับตัวเองลงมาเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กเหมือนเช่นที่สมัย มาร์เกซ ยังอยู่กับทีมแชมป์ สเปน

 แนวรับเม็กซิกัน กล่าวถึงดาวเตะรุ่นน้องว่า "ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญมากที่สุดคนหนึ่งของ บาร์เซโลน่า ในช่วง 2-3 ปีหลังมานี้ เพราะเขาเป็นคนที่รักษามาตรฐานที่ยอดเยี่ยมเอาไว้ได้เสมอต้นเสมอปลายที่สุด และเขาจะเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสโมสรด้วย"

"บางครั้งคุณไม่ต้องมีปลอกแขนก็ได้ในการทำหน้าที่ผู้นำในสนาม ผมคิดว่า มาสเคราโน่ มีส่วนสำคัญอย่างมากสำหรับทีม เขาเป็นผู้นำในสนาม เขาเป็นคนสั่งการ และพยายามจัดระบบทีมทั้งหมด" มาร์เกซ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมียิ้ม!กรีซมันน์สยบข่าวเตรียมชิ่ง
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยระบุสุดกระหายช่วยทีมในซีซั่นหน้า พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี
  • น้าเดลยกเมสซี่แข้งเบอร์1โลก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดหัวหอก ยูเวนตุส ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ให้เป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก ระบุ โชคดีสุดๆ ที่ได้เห็น เมสซี่ เล่นกับตา พร้อมชม อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลาง "เบียงโคเนรี่" กับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "อาซูลกราน่า" ด้วย
  • เทพจริง! เมสซีเผยชื่อ 3 คู่แข่งแกร่งสุดที่เคยเจอ
    โหดทั้งนั้น! สตาร์เบอร์หนึ่งของอาซูลกรานาเผยชื่อ 3 คู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอในสนาม
  • ชาบีถ่ายรูปร่วมกับถ้วยแชมป์ก่อนแมตช์ส่งท้าย
    ชาบี เอร์นานเดซ ยอดกองกลาง บาร์เซโลน่า เดินทางมาในถิ่นคัมป์ นู เพื่อถ่ายรูปเคียงข้างกับทุกถ้วยแชมป์ที่เคยสอยมากับ "เจ้าบุญทุ่ม" อย่าง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 3 ใบ และลา ลีกา 8 ใบ ก่อนที่เจ้าตัวจะลงหวดเกมสุดท้ายในศึกชิงถ้วยใหญ่ยุโรป รอบชิงดำ กับ ยูเวนตุส วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »