ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อกหักหมด!บาร์ซ่าจับเปโดรต่อสัญญาถึงปี2019

อกหักหมด!บาร์ซ่าจับเปโดรต่อสัญญาถึงปี2019

Posted 05/06/2015 by siamsport

อาร์เซน่อล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล วืดคว้าตัว เปโดร โรดริเกซ ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอนแล้ว หลัง บาร์เซโลน่า ตกลงจับหัวหอกสแปนิช ต่อสัญญาใหม่ถึงปี 2019 เรียบร้อย หลังสัญญาเดิมจะหมดอายุปลายเดือนนี้

  เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า แชมป์ ลา ลีกา สเปน บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ไปจนถึงปี 2019 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับใหม่อยู่ที่ 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) เท่าเดิม

 "เจ้าบุญทุ่ม" เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "บาร์เซโลน่า ขอประกาศว่า สโมสรบรรลุข้อตกลงกับ เปโดร โรดริเกซ ในการต่อสัญญาของเขาไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2019 แทนสัญญาฉบับเดิมของเขาที่จะหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2016 ค่าฉีกสัญญาของเขายังอยู่ที่ 150 ล้านยูโร เขาจะเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า"

 ดาวยิงวัย 27 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองของ บาร์ซ่า ในฤดูกาลนี้ หลังทีมใช้งาน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ เป็นกำลังหลัก ทำให้มีข่าวว่า 3 ทีมดังจากอังกฤษ ทั้ง อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล สนดึงไปเสริมทัพ อย่างไรก็ตาม การต่อสัญญาครั้งนี้ถือเป็นการสยบข่าวลือทั้งหมดไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เกซชี้มาสเคเหมือนเป็นโค้ชอีกคนในสนาม
    ราฟาเอล มาร์เกซ อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า ชี้การบงการเกมในสนามของ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ทำให้ "เจ้าบุญทุ่ม" เหมือนมีโค้ชอีกคนในสนาม ชี้เป็นแข้งสำคัญของทีม และเป็นผู้นำ แม้ไม่ได้สวมปลอกแขนกัปตันก็ตาม
  • ตราหมียิ้ม!กรีซมันน์สยบข่าวเตรียมชิ่ง
    อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยระบุสุดกระหายช่วยทีมในซีซั่นหน้า พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี
  • น้าเดลยกเมสซี่แข้งเบอร์1โลก
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ อดีตยอดหัวหอก ยูเวนตุส ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า ให้เป็นนักเตะหมายเลข 1 ของโลก ระบุ โชคดีสุดๆ ที่ได้เห็น เมสซี่ เล่นกับตา พร้อมชม อันเดรีย ปีร์โล่ กองกลาง "เบียงโคเนรี่" กับ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่อง "อาซูลกราน่า" ด้วย
  • เทพจริง! เมสซีเผยชื่อ 3 คู่แข่งแกร่งสุดที่เคยเจอ
    โหดทั้งนั้น! สตาร์เบอร์หนึ่งของอาซูลกรานาเผยชื่อ 3 คู่แข่งที่แข็งแกร่งที่สุดที่เคยเจอในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »