ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วาววา’ผ่ากฎ เปลี่ยนลุค อวดเซ็กซี่

วาววา’ผ่ากฎ เปลี่ยนลุค อวดเซ็กซี่

Posted 06/06/2015 by สยามบันเทิง

ป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ช่วงนี้ขยันโชว์ความเซ็กซี่ หลังจากมีภาพลง IG ตัวเองใส่บิกินี่เที่ยวทะเลกับเพื่อน ล่าสุดนางเอกสาวมาแรง “วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ขอโชว์ความน่ารักเซ็กซี่แบบใสๆ ขึ้นปกนิตยสาร MiX ฉบับเดือนมิถุนายน พร้อมอัพเดทเรื่องงานละคร รวมทั้งธุรกิจน้ำนมถั่วเหลือง ที่ขายดีจนแทบผลิตไม่ทัน ทิ้งท้ายด้วยความรักกับหนุ่มนอกวงการที่หัวใจเป็นสีชมพู เล่นเอาแฟนคลับ “เต้ย-วาววา” ใจสลาย


ทั้งนี้ สาววาววา กล่าวถึงการถ่ายแบบว่า “ถ่ายแบบวันนี้ก็เซ็กซี่เล็กๆ ค่ะ เบาๆ (ยิ้ม) วาววาว่ามันเป็นการดึง Sex Appeal ในตัวเองออกมามากกว่า เพราะผู้หญิงถ้ามีเสน่ห์ดึงดูดจะทำให้ดูดีขึ้น ทุกอย่างอยู่ที่ความมั่นใจ ผู้หญิงทุกคนสวยและมีเสน่ห์หมด แค่มั่นใจทุกอย่างก็ดูดี อย่างวาเอง ถ้าทางด้านบอดี้ อาจจะไม่ได้เตรียมความพร้อมมามาก แต่มีความสุขกับการได้มาถ่ายแบบ ส่วนเรื่องความเซ็กซี่ ที่มีคนบอกว่าช่วงนี้วาโชว์ภาพเซ็กซี่ถี่ วาว่ามันเป็นวัยนะ เราเริ่มโตเป็นสาว เริ่มมีความมั่นใจ ก็อยากถ่ายเก็บเอาไว้ดูในช่วงเวลาที่เราพร้อมที่สุดค่ะ”
 
นอกจากนี้ วาววา กล่าวถึงเรื่องงานละครว่า “ตอนนี้กำลังถ่ายทำละคร 2 เรื่องค่ะ บู๊ทั้งสองเรื่องเลย คือเรื่อง คงกระพันนารี และ กุหลาบตัดเพชร ค่ะ และวามีธุรกิจน้ำนมถั่วเหลือง soyasoymilk เป็น organic soymilk ซึ่งตอนนี้ขายดีมากจนผลิตไม่ทันเลยค่ะ และวาก็ยังเป็นบรรณาธิการนิตยสารของตัวเองด้วย ชื่อว่า Dream on ค่ะ เป็นนิตยสารเกี่ยวกับแรงบันดาลใจ คนที่จะมาขึ้นปกจะเป็นคนดังในช่วงนั้น เรื่องงานกับธุรกิจตอนนี้ดีมาก เรียกว่าลงตัวเลยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม วาววา กล่าวทิ้งท้ายถึงเรื่องความรักว่า หัวใจไม่โสดซะแล้ว แถมว่าคนรู้ใจเป็นหนุ่มนอกวงการอีกด้วย “ความรักก็ดีค่ะ วามีคนนอกวงการที่คุยๆ กันอยู่ ถามว่าตรงสเปกมั้ย ก็ค่อนข้างตรงนะคะ เพราะพี่เค้าอารมณ์ดี เป็นผู้ใหญ่ เพราะวา เวลาทำงานจะจริงจังมาก ถ้าหากว่ามีคนอยู่ข้างๆ ก็อยากได้คนที่ทำให้วาสบายใจ ให้กำลังใจ อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้ มีความสุข ซึ่งตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้นค่ะ (ยิ้ม) ส่วนกับเต้ย ก็เป็นเพื่อนกัน รู้ใจกัน สถานะแบบนี้วาว่าเหมาะกับเราที่สุดแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท้าลมร้อน ฟาง-พิชญา นุ่งน้อยห่มน้อย
    ตั้งแต่หุ่นเป๊ะ รักการออกกำลังกาย ก็ทำให้นางร้ายคนสวย “ฟาง” พิชญา เชาวลิต เปลี่ยนการแต่งตัวกลายเป็นสาวเซ็กซี่อวดหุ่นฟิตเฟิร์มตลอด พร้อมยังได้เห็นเธออวดหุ่นเป๊ะริมสระอยู่บ่อยๆ และในร้อนนี้ก็เช่นกัน แม้จะยังไม่ตัดสินใจถ่ายแบบอวดหุ่นในชุดบิกินี่ แต่ สาวฟาง ก็ขอโชว์หุ่นสวยๆ ในชุดบิกินี่ และวันพีช ในการไปเที่ยวทะเลคลายร้อน แบบจัดหนักจัดเต็ม โดยมีเหล่าพี่ๆ ในวงการอย่าง เป้ย-ปานวาด, พิมพ์ พิมมาดา มาเม้นต์ชมว่า หุ่นแซ่บ กับภาพที่ สาวฟาง โพสต์ลง IG แบบสวยเซ็กซี่ไม่ต่างกับการถ่ายแบบ แถมยังเห็นได้ว่า ความเซ็กซี่ของ สาวฟาง มีมากขึ้นตามวัยอีกด้วยจ้า
  • ปัดมือที่สาม ‘ครี’ การันตี ‘อ้าย’ ความสัมพันธ์
    จู่ๆ ก็โพสต์ภาพนัวเนีย กอดจูบกับไฮโซหนุ่ม “หมวดอ้าย” ร.ต.ท.รชต พุ่มพันธุ์ม่วง อดีตแฟนของนางเอกสาว “ขวัญ” อุษามณี ไวทยานนท์ ลงในอินสตาแกรมตามด้วยแคปชั่นว่า “รัก” จนถูกโยงว่าสาว “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เป็นมือที่สามที่เข้ามากุมหัวใจนายตำรวจหนุ่มไฟแรงคนนี่หรือไม่
  • “โม อมีนา” กรีดคู่กรณี “แตงโม” ยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตาย!
    “โม อมีนา” อุบอักษรย่อ อ. แฉ “แตงโม” ขายตัว รับตัดสัมพันธ์ยกครัว ต้องออกมาฉะเพราะอีกฝ่ายพาดพิงตนด้วย ไม่หวั่นคู่กรณีแฉกลับ ซัดยิ่งออกมาตอบโต้ยิ่งตายเอง มั่นใจไม่ได้ทำอะไรผิด
  • ชีวิตดี๊..ดี!! น้ำฝน นุ่งบิกินี่เล่นน้ำคลายร้อน
    ชีวิตหลังแต่งมันช่างแฮปปี้มากกกจริงๆ สำหรับคู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง น้ำฝน กุลณัฐ ที่ล่าสุดควงสามีหนุ่มตาน้ำข้าว จอร์ดอน วินเทอร์ บินไปสวีทหวานไกลถึงประเทศอินโดนีเซีย แถมงานนี้ สาวน้ำฝน ยังขอโชว์ดีกรีความเซ็กซี่ ด้วยใส่บิกินี่ลงเล่นน้ำในสระคลายร้อน หลังจากออกไปเดินเล่นกินลมชมวิวริมชายหาดแบบชิลล์ๆ โดยเธอก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ให้ชมกันผ่านไอจีส่วนตัว ว่าแต่ทริปสวีทนี้จะหวานสู้เท่าทริปฮันนีมูนได้หรือเปล่าหนอ??!! (คริคริ)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »