ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ญาญ่า' เคลียร์ได้ทุกข่าว! ให้ 'ณเดชน์' เป็น 'Best Friend' คู่ใจ

'ญาญ่า' เคลียร์ได้ทุกข่าว! ให้ 'ณเดชน์' เป็น 'Best Friend' คู่ใจ

Posted 07/06/2015 by ไทยรัฐ

บทบาทในจอกำลังหวานน่ารักชวนมองได้ประกบคู่หลายพระเอก แต่นอกจอนางเอกแถวหน้าวิก 3 “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็มีคู่จริง ทั้งพี่สาวสุดเลิฟคู่ใจ “แคท” ที่บินจากนอร์เวย์กลับมาอยู่กับครอบครัวทุกปี และล่าสุดควงถ่ายแบบนิตยสาร “เพื่อนเดินทาง” รวมทั้งคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เลยให้ ญาญ่า เผยความในใจหน่อย!

กับ “แคท” พี่สาว “ถ้าครอบครัวเราอยู่ครบจะครึกครื้น พี่แคท จะเป็นคนคุยเก่งที่สุดในบ้าน เวลาเค้ากลับ ไปเราก็คิดถึง แต่อยู่ไกลก็สนิท เกือบทุกวันพี่แคทจะโทร. เฟซไทม์มา” คนบอกว่าพี่น้องสวยเหมือนกัน? “หนูก็บอกเค้า เค้าเป็นคนหน้าหวานมาก ในบ้านเราพี่แคทเป็นคนถ่าย รูปขึ้น สวยที่สุดตลอดไม่ว่าอ้วนหรือผอม” ทั้งคู่นิสัยเหมือนกันมั้ย? “เหมือนกันมาก หนูอาจจะแข็งกว่า พี่แคทจะอ่อนโยนกว่า” เค้าภูมิใจในตัวเรามั้ย? “น่าจะภูมิใจ ก็ไม่เคยชมอะไร แต่ทั้งครอบครัวเราจะขำๆกันเวลาจะชมกัน”

เรามีพี่สนิทอย่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” แคทว่าไงบ้าง? “ก็เข้ากันได้ดี เค้าเจอกันน้อยแต่เค้าก็คุ้นเคยเฮฮา พี่ณเดชน์นิสัยคล้ายกับหนูกับพี่แคท อยู่แล้ว เจอกันแล้วทะลึ่งทะเล้น” แล้วกับ “ณเดชน์” ตอนนี้เป็นไงบ้าง? “ดีค่ะ เดี๋ยวรอเปิดกล้องอีกเรื่อง ของพี่แหม่ม-ธิติมา เรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง” คู่เราเป็นคู่ที่ไม่มีช่วงห่างหายแยกขาดจากกันเลย เป็นเพราะอะไร? “สำหรับหนูนะคะ เค้าเป็นเหมือน My Best Friend เราไม่เคยมีปัญหา ไม่เคยทะเลาะกัน ทุกครั้งที่ห่างไม่ได้ทำงานด้วยกัน พอมาเจอกันอีกทีมันก็โอเค เราผ่านอะไรกันมาเยอะเลยไม่รู้สึกห่างกัน”

เราอยู่วงการมา 6 ปี มีช่วงเหนื่อยช่วงท้อบ้างมั้ย? “เหนื่อยที่สุดน่าจะเป็นช่วงสอบที่ต้องทำงานด้วย แต่ได้กำลังใจจากตัวเราเอง หนูเป็นคนไม่ยอมแพ้ เลยฮึดขึ้นมา” เรื่องข่าวต่างๆล่ะ เวลาเจอข่าวที่เราไม่ได้เป็นอย่างนั้น มีน้อยใจบ้างมั้ย? “มีบ้าง ส่วนมากจะเป็นข่าวที่ไม่เกี่ยวกับหนู แต่อยู่ดีๆก็โดนโยง เราจะรู้สึกว่าอีกแล้วเหรอ แต่ถามว่านอยด์มั้ยก็ไม่ขนาดนั้น เป็นเรื่องปกติที่เราต้องตอบ” แต่ถึงมีข่าวอะไรญาญ่าก็เคลียร์ได้หมด? “หนูสมาธิดีค่ะ (ยิ้ม) ไม่อยากให้ไปกระทบคนอื่น”

ล่าสุดกับข่าวโยงเรากับมิ้นต์-ชาลิดา เราเครียดมั้ย? “ไม่เครียด เพราะเราก็ไม่ได้สนิทกันจริงๆ เลยไม่ได้รู้สึกอะไร หนูว่าเค้าเองก็คงไม่รู้สึก” การเป็น “ญาญ่า” ตอบอะไรก็เป็นประเด็น ต้องระวังมากขึ้นมั้ย? “แน่นอนค่ะ ภาษาไทยก็ไม่แข็งแรง เราคิดในหัวกับที่แปลออกมาตรงกัน หนูอาจจะเป็นคนพูดตรง แต่ทุกครั้งเราตอบด้วยพื้นฐานของความจริง” เรื่องการแสดงล่ะ ถ้าเลือกได้วันนึงอยากเล่นบทอะไร? “อยากเล่นเป็นนักฆ่าสาว สไตล์แองเจลีน่า โจลี่ ฆาตกรหญิงมันส์ๆบู๊ๆ” ฝันของญาญ่าในวงการอีกซัก 10 ปีล่ะ? “คงพัฒนาตัวเองขึ้นมาให้คนมองว่าเราเป็นนักแสดงที่มีฝีมือค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ เปิดใจเหตุใด เดินคานส์วันที่ 2 ถึงน้ำตาซึม?!?
    ชมพู่ อารยา ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์เป็นปีที่ 3 ดีใจที่ได้เอาเทรนด์สาวไทยไปเผยแพร่ต่างชาติ ชื่นใจคนไทยช่วยกันโหวตติดท็อป 5 แอบเสียดายงานวันที่ 2 ไม่ดีเท่าที่ควร เป็นเรื่องเหนือการควบคุม รับมีน้ำตาซึมแต่ทำดีที่สุดแล้ว เผยชีวิตหลังแต่งงานยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปมาก เพราะเรือนหอยังไม่เสร็จ 100% แพลนฮันนีมูนปลาย ก.ค.
  • เต้าทะลักข้าง ‘ไอซ์’เด่น! เดินพรมแดง
    ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับผู้พบเห็น เมื่อต้องออกงานโชว์ตัวในงานใหญ่ สำหรับ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่แต่งตัวสวยเซ็กซี่โชว์แพงตลอดๆ ทั้งในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา และล่าสุดในการมาร่วมเป็นหนึ่งในคนดังที่มาร่วมงานเปิดตัว รอลิอัล ที่ยกพรมแดงเมืองคานส์ 2015 มาให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดถึงเมืองไทย เมื่อวันก่อน โดย สาวไอซ์ ก็ปรากฏตัวในชุดเดรสหรูโชว์เต้าทะลักข้าง ที่เรียกว่า เรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพได้เป็นอย่างดี ช่างภาพรัวแชะทุกการเคลื่อนไหวเลยทีเดียว
  • จันจิ โต้ลูกรัก เวิร์คพอยท์ สัมพันธ์ มาริโอ้ แค่พี่ชาย
    กำลังตกเป็นข่าวกับพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับสาวขาแดนซ์อย่าง จันจิ จันจิรา เกิร์ลกรุ๊ป วงไกอา ของค่ายเพลง ดูเอดอท ในเครือ เวิร์คพอยท์ ที่ช่วงนี้หลายๆ คนกำลังสงสัยว่าความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มมาริโอ้ สนิทสนมถึงขั้นไหนแล้ว เพราะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แถมช่วงนี้สาวจันจิก็ดูมีงานมากกว่าเพื่อนๆ ในวงซะอีก แบบนี้กำลังขึ้นแท่นเป็นลูกรักของค่ายเวิร์คพอยท์หรือเปล่า
  • จบดราม่างานแต่ง.."น้ำฝน"แฮปปรี้ ควงสามีฮันนีมูนอินโดฯ
    จบดราม่า แจกการ์ดงานแต่งไม่ทั่วถึงไปแล้วมาถึงคราว ทริปฮันนีมูนสุดฟินของนักแสดงสาวมากความสามารถ "น้ำฝน" กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ซะที กับทริปพักผ่อนควงแขนสามีฝรั่งนักธุรกิจชาว อเมริกัน "จอร์ดอน วินเทอร์" บินตรงไปสวีต ไกลถึง แดนอิเหนา ประเทศ อินโดนีเซีย โชว์ ภาพเซ็กซี่นุ่งบิกินี่ ตัวจิ๋ว บุกทะเล แห่มสวีตน่าดูเชียว ลืมไปเลยว่าเคยมีเรื่องดราม่า กับชีวิตแต่งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »