ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฟอร์มบู่จัด!พญาเสือทำสกอร์แย่สุดต่อรอบ

ฟอร์มบู่จัด!พญาเสือทำสกอร์แย่สุดต่อรอบ

Posted 07/06/2015 by siamsport

 

ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กคนดัง ตีเข้ามาที่ 13 โอเวอร์พาร์ 85 ในรอบ 3 ศึกเมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ซึ่งถือเป็นผลงานต่อรอบที่แย่ที่สุดในอาชีพของเขา ส่งผลให้สกอร์รวมจากเดิม 1 อันเดอร์พาร์ กลายเป็น 12 โอเวอร์พาร์แล้ว

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตโปรกอล์ฟชายมือ 1 ของโลก ทำสกอร์ต่อรอบได้แย่ที่สุดนับตั้งแต่เทิร์นโปร หลังตีเข้ามาที่ 13 โอเวอร์พาร์ 85 ในการแข่งรอบ 3 ศึกเมมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ที่รัฐโอไฮโอ้ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เดิมที วู้ดส์ มีผลงานที่น่าพอใจหลังจบรอบ 2 หลังมีสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 143 แต่ในรอบ 3 เขาฟอร์มหลุดดื้อๆ เก็บได้เพียง 1 เบอร์ดี้ แต่เสียไป 1 ควอดรูเปิ้ลโบกี้ (4 โอเวอร์พาร์ในหลุมเดียว) , 2 ดับเบิ้ลโบกี้ และอีก 6 โบกี้ ทำให้สกอร์รวมกลายเป็น 12 โอเวอร์พาร์ 228 ทันที

สำหรับสกอร์ต่อรอบที่แย่ที่สุดก่อนหน้านี้ของก้านเหล็กวัย 39 ปีนั้น คือการตีเข้ามาที่ 82 ในการแข่งวันที่สอง รายการ เวสต์ เมเนจเมนต์ ฟีนิกซ์ โอเพ่น  เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และนี่นับเป็นครั้งที่ 3 ที่เขาทำตีเกิน 80 ต่อ 1 รอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามหนุ่มรดมยศซิวทองกบ200ม.ครั้งแรกในชีวิต
    "ฉลามต่อ" รดมยศ มาตเจือ จอมเก๋าลงสระชิงชัย เข้าวินเป็นที่1ในประเภทกบ 200 ม.ชาย ด้วยเวลา 2.14.83 น. เป็นการคว้าเหรียญทองกบ 200 เมตรแรกในชีวิตของการเล่นซีเกมส์ ส่วนเหรียญเงินตกเป็นของ โฮ ชาง ลิม (สิงคโปร์) 2:16.66 น.
  • ลุ้นทัพซีเกมส์ไทย7มิ.ย.เชียร์รดมยศ-นนทพัฒน์เบิ้ลทอง
    คิวแข่งทัพซีเกมส์ไทย 7 มิ.ย. 2558 ลุ้นเหรียญทองจาก ธันยพร พฤกษากร จากยิงปืนสั้นอัดลม 10 ม., เรือพาย, ว่ายน้ำกบ 100 ม. จาก รดมยศ มาตเจือ นอกจากนี้ นนทพัฒน์ ปานจันทร์ จะทีมลงล่าทองในประเภทดาบฟอยล์
  • เจอพายุ!ยอโควิช-มาร์รี่ย์เลื่อนแข่งต่อวันเสาร์
    การแข่งขันรอบรองชนะ เลิศ เฟร้นช์ โอเพ่น ฝ่ายชายคู่ระหว่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 จากเซอร์เบีย กับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ มือ 3 จากสหราชอาณาจักร จำเป็นต้องเลื่อนไปแข่งขันต่อวันเสาร์นี้ หลังการแข่งขันวันศุกร์ถูกขัดจังหวะด้วยพายุ จนทำให้ต้องยกเลิกการดวลแร็กเกตกลางคัน ด้วยการที่ "โนเล่" เป็นฝ่ายนำอยู่ 2-1 เซต ส่วนคู่ก่อน สแตน วาวรินก้า โค่น โจ-วิลฟรีด ซองก้า เข้าไปรอชิงแล้ว
  • เป็นทางการ!สิงคโปร์ซีเกมส์เมสซี่เจถือธงนำทัพไทย
    เปิดอย่างเป็นทางการ "สิงคโปร์ซีเกมส์" ครั้งที่ 28 เจ้าภาพโชว์การแสดงสุดอลังการประทับใจชาวอาเซียน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือธงนำทัพไทยเข้าสู่สังเวียนเป็นชาติที่ 8 "บิ๊กเจี๊ยบ" พล.อ.ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรีที่กำกับดูแลงานกีฬาของไทย พร้อมนางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาร่วมพิธี "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งทีมชาติถือธงไตรรงค์นำทัพเข้าสู่สนามเป็นลำดับที่ 8

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »