ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ริต้า จ่อควง ขันเงินฉลองวันเกิดพ่อปัดพาเปิดตัวลูกเขย

ริต้า จ่อควง ขันเงินฉลองวันเกิดพ่อปัดพาเปิดตัวลูกเขย

Posted 08/06/2015 by Sanook

สาว'ริต้า' จ่อควง 'ขันเงิน' ฉลองวันเกิดพ่อที่เดนมาร์ก ปัดพาเปิดตัวลูกเขย ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง โบ้ยถามฝ่ายชายบ้าง ไม่ซีเรียสเด็กใหม่เข้ามารับงานโฆษณา

วันเกิดพ่อทั้งทีแล้วลูกสาวสุดสวยก็ไม่พลาดที่จะเดินทางไปจัดงานวันเกิดให้พ่อที่เดนมาร์ก สำหรับสาว "ศรีริต้า เจนเซ่น" ล่าสุดเจอ สาวริต้า เจ้าตัวชี้แจงว่า "เดินทางไปวันเกิดคนพ่อที่เดนมาร์ก ปีนี้จัดใหญ่เลยค่ะ ไม่ถึงขนาดเปิดตัวลูกเขย คุณพ่อตื่นเต้นมาก ดีใจได้กลับไป เรื่องแต่งงาน พ่อเป็นคนไม่ค่อยยุ่งเรื่องนี้ ออกแนวหวงๆ ด้วยซ้ำ เค้าไว้ใจเรา มีของขวัญเค้าอยากได้รถมอเตอร์ไซค์ เราก็บอกไม่ได้ รอไปเลือกเอา เรื่องมีน้องคงยังไม่ได้ แต่พ่อเค้าอยากเห็นหน้าหลาน เรายังไม่พร้อม ยังไม่พร้อมเลย รออีกสักสองสามปี แต่งปุ๊บมีลูกเลย พี่ขันเงิน เค้าอาจจะยังไม่พร้อม ถ้าเค้าขอก็ไม่รู้ ยังต้องดูกันไปก่อนค่ะ ให้คนอื่นเค้าแต่งไปก่อนเราไม่รีบ คบกัน 5 ปี ยังไม่อยากเร่งรีบเรื่องนี้ เค้าอาจจะยังไม่พร้อมด้วย มันขึ้นอยู่กับเค้าด้วย ส่วนโฆษณาริต้าก็เยอะนะ ปีนี้นับไม่ถูกเลยมีหลายตัวค่ะ เด็กใหม่ที่เข้ามาเราก็ต้องให้โอกาสเด็กๆ เข้ามาบ้าง วงการบันเทิงรู้สึกเป็นวงการที่มั่นคงมากขึ้น โฆษณาก็ไม่ได้หายไปไหนนะคะ อยู่เรื่อยๆ เด็กใหม่เข้ามาก็รับงานไปตามอายุ เรื่องค่าตังเราก็เลือกรับงานมากขึ้น เลือกที่สบายใจและคอนเซ็ปต์ของงาน เลือกตามวัย ไม่ซีเรียสอะไรที่มีเด็กใหม่เข้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตซึ้งใจสายใยรัก "เจ้าชายจอร์จ" จุมพิต "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์"
    เป็นอีกภาพประทับใจแห่งปีเมื่อสำนักพระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษเผยภาพชุดเจ้าชายจอร์จกับเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่พระตำหนักซานดริงแฮม เขตนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของประเทศผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษว่าสำนักพระราชวังเคนซิงตันในอังกฤษแพร่ภาพชุดแรกของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงอยู่กับเจ้าชายจอร์จ พระเชษฐา และเจ้าชายได้บรรจงจุมพิตเจ้าหญิงอย่างรักและทนุถนอม อีกทั้งยังได้มีการเผยแพร่ภาพ อีกประมาณ 2-3 ภาพซึ่งถ่ายโดยเจ้าหญิงแคทเธอลีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระมารดาโดยเป็นภาพที่เจ้าชายจอร์จพระชันษา 21 เดือนนั่งอยู่บนโซฟาทรงอุ้มเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ในช่วงที่เจ้าหญิงทรงมีพระชันษาราว 2สัปดาห์
  • ‘เอสเธอร์’ โต้แม่ไม่ปลื้ม ‘ฌอห์ณ’ ปัดวิก 3 จ่อดึงกลับร่วมงาน
    เอสเธอร์แจงไม่สัมภาษณ์คู่ฌอห์นเพราะอีกฝ่ายต้องรีบไปงานต่อ โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชาย แจงเตรียมบินไปญี่ปุ่นกับฌอห์นแค่ทำงานไม่ได้สวีต ย้ำสัมพันธ์อีกฝ่ายแค่พี่ ไม่ซีเรียสคนอยากจับคู่จิ้นดีเจพุฒิ ปัดช่อง 3 จ่อดึงกลับไปร่วมงานอีก
  • ดูดปากกระชากวิญญาณ อ๊อฟ สารภาพจากใจ รักเคารพ พี่บอย
    โอ้โห!!! อื้อหื้อ!!! ดูดปากคาเวทีระหว่างสองนักร้องดัง อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ กับ พิษณุ นิ่มสกุล ดูดปากจะจะในคอนเสิร์ต AF Reunion Concert V Fun มันส์ เฟิร์ม ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี จูบชวนสยิวครั้งนี้ต่างคนต่างคิด หลายคนรับไม่ได้! เป็นดารานักร้องดัง ทำไมมีพฤติกรรมประเจิดประเจ้อเยี่ยงนี้ เป็นตัวอย่างที่ไม่งามเลย แต่หลายคนบอกทันทีเลยว่า ดีออก! ไม่ต้องมาแอ๊บแบ๊ว! ดูดปากนี้ไม่ใช่สนองอารมณ์พิศวาส แต่ซ่อนหลักคิดในการทำงานให้ประสบความสำเร็จอยู่ด้วย
  • ''โมนา'' เครียดถูกเทียบ ''น้ำฝน'' โต้เปิดศึกชิงเจ้าแม่ละครเย็นวิก 3
    หลังละคร ''หมอเทวดา'' เบิกฤกษ์บวงสรวงเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ของ ''โมนา'' อนุธิดา อิ่มทรัพย์ ที่โด่งดังจากบท ''คุณหมอระพี'' จากละครดัง ''สุดแค้นแสนรัก'' ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวเปิดใจถึงการกระโดดขึ้นมาเป็นนางเอกเดี่ยวเต็มๆ พร้อมกระแสข่าวที่เบียดนางเอกรุ่นพี่ ''ฝน'' พัชรรินทร์ จัดกระบวนพล หล่นไปเป็นคู่สองรองจากตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »