ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเวียดนามคาดมิอุระเตรียมพักสามแข้งหลักชนไทย

สื่อเวียดนามคาดมิอุระเตรียมพักสามแข้งหลักชนไทย

Posted 09/06/2015 by goal.com

 

สื่อเวียดนามคาดว่าเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นจะพักสามแข้งหลักในเกมตัดสินแชมป์กลุ่มกับไทยหลังเชื่อว่าไม่มีความจำเป็นใดๆเพราะเข้ารอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว

VnExprees สื่อชื่อดังในประเทศเวียดนามคาดการณ์ว่า โทชิยะ มิอุระ กุนซือชาวญี่ปุ่นเตรียมพักสามแข้งหลักในเกมตัดสินแชมป์กลุ่มบี กับทีมชาติไทย ในศึกซีเกมส์ 2015 นัดสุดท้าย

"มิอุระ" พาขุนพลดาวทองผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเรียบร้อยแล้วแม้ว่ายังเหลือโปรแกรมอีกหนึ่งแมตซ์ที่ต้องตัดสินแชมป์กลุ่มกับทัพช้างศึก ที่ทั้งคู่มี 12 คะแนนเท่ากันในวันพรุ่งนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อเวียดนามก็คาดการณ์ว่าในเกมดังกล่าวทีมของเขาจะไม่เน้นมากนักหลังเชื่อว่า มิอุระ จะพักสามแข้งตัวเก่งอย่าง เก ง็อค ไฮ , มัค ฮอง กวน และ "เมสซี่เวียดนาม" เหงียน คง เฟือง เป็นเพียงสำรองเพื่อรักษาสภาพร่างกายไว้เล่นในรอบต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่ถึงแชมป์! ทริสตองเร้าช้างศึกอย่าเหลิงแม้เก็บชัย4นัดติด
    แบ็คลูกครึ่งมังกรไฟยอมรับว่าพวกเขาออกสตาร์ทซีเกมส 2015 ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังต้องทำงาหนักต่อไปเพื่อฝั่งฝันในการป้องกันแชมป์
  • สิงคโปร์บี้กัมพูชา3-1ลุ้นเข้ารอบบอลซีเกมส์
    "เจ้าภาพ" สิงคโปร์ ลงสนามนัดที่ 3 เอาชนะ กัมพูชา 3-1 อีกคู่ในสาย บี มาเลเซีย เอาชนะ บรูไน 2-0 ในศึกลูกหนังซีเกมส์ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2558
  • ฟีฟ่ายกย่องสาวไทยเล่นดีเกินคาด
    ฟีฟ่าได้ออกมายกย่องให้แข้งสาวไทยในการประเดิมสนามนัดแรงในศึกฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการในเกมที่แพ้ทีมชาตินอร์เวย์ 0-4 ว่าเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดประจำวัน โดยอยู่ในหัวข้อ Memorable moments : Thai tribute โดยให้เหตุผลว่าการมาแข่งขันครั้งแรกพร้อมกับสีสันการเชียร์ของแฟนฟุตบอล สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเกม ในส่วนของเกมการเล่น ทีมชาติไทยสามารถชนะใจแฟนบอล ด้วยการเล่นอย่างมีวินัยและมีความมุ่งมั่น พร้อมกับทำผลงานได้ดีกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ยิ่งในช่วงจบเกมการเดินมาขอบคุณแฟนฟุตบอลอย่างนอบน้อม ทำให้ส่งผลต่อถึงภาพลักษณ์อันดีของประเทศอีกด้วย
  • ฉลามวิกฤติปีกขวาอาจเหลือนูรูลรายเดียว
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วิกฤติหนักทางฝั่งปีกขวาอาจเหลือใช้งานเพียงแค่ นูรูล ศรียานเก็ม เพียงรายเดียว หลัง ชาคริต บัวทอง หมดสัญญากับทีม พร้อมหาดาวยิงต่างชาติ เสริมคมเลกสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »