ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 4แข้งชุดขาวร่วมแสดงโฆษณาใหม่นีเวีย

4แข้งชุดขาวร่วมแสดงโฆษณาใหม่นีเวีย

Posted 10/06/2015 by siamsport

แกเร็ธ เบล, มาร์เซโล่, ดาเนียล การ์บาฆาล และ อิสโก้ 4 นักเตะ เรอัล มาดริด รับบทตัวนำในโฆษณาใหม่ของ นีเวีย ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตสมบุกสมบันของผู้ชายแต่ก็ยังดูแลผิวของตัวเอง

 นีเวีย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชื่อดังของโลก นำ 4 นักเตะชั้นนำของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ทั้ง แกเร็ธ เบล, มาร์เซโล่, ดาเนียล การ์บาฆาล และ อิสโก้ มาร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมา

 ทั้ง 4 นักเตะรับบทเป็นผู้ชายที่ใช้ชีวิตสมบุกสมบัน โดย มาร์เซโล่ ต้องงัดข้อกับชายร่างยักษ์ ส่วน การ์บาฆาล ใช้พลังเลื่อยฟืน ด้าน อิสโก้ สวมบทนักขับฝ่าพายุ ก่อนที่ทั้งหมดจะมาใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของ นีเวีย ในตอนท้าย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ริฮานน่า"เดินหน้าทำสกอร์ออกปาร์ตี้กับนักบอลดังอีกรอบ
    หลายคนพอรู้ว่า ริฮานน่า นักร้องสาวคนดังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง แต่มีน้อยคนนักที่คิดว่าเธอจะหลงรักนักฟุตบอลไปด้วย เพราะหลังจากมีข่าวว่าเธอกำลังจู๋จี๋กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของสโมสร เรอัล มาดริด ล่าสุดมันก็มีรายงานระบุว่าทั้ง 2 คนไปปาร์ตี้ด้วยกันอีก!
  • ซู่ซ่า!8สาวลงทุนเปลือยเชียร์เวเนฯลุยโคปา
    ทีมชาติเวเนซุเอลา ชุดสู้ศึก โคปา อเมริกา 2015 มีหวังวิ่งกันลืมตายแน่ หลัง 8 สาวเพื่อนร่วมชาติ ลงทุนเปลือยกายถ่ายคลิปเชียร์ก่อนนักเตะไปทำหน้าที่ที่ประเทศชิลี
  • หนีกฎไม่พ้น!แม่โด้เคยโดนยึดเงินเกิน1ล.บาท
    เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ระบุ มาเรีย โดโลเรส ดอส ซานโตส อเวยโร่ มารดาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เคยโดนตำรวจที่สนามบินในกรุงมาดริดยึดเงินจำนวน 45,000 ยูโร เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังมีเงินติดตัว 55,000 ยูโร สูงกว่าที่กฎหมายในแดนกระทิงดุกำหนดเอาไว้ แต่เป็นแค่การเรียกยึดเงินเท่านั้น ไม่ได้ถึงขั้นจับกุมแต่อย่างใด
  • ใจละลาย คิมเบอร์ลี่ วัง ผู้สื่อข่าวสาวสุดน่ารัก ซีเกมส์ 2015 สิงคโปร์
    กระแสมหกรรมซีเกมส์ ครั้งที่ 28 กำลังได้รับความสนใจขึ้นเรื่อยๆ หลังจากมีพิธีการเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่คราวนี้ประเทศสิงคโปร์รับหน้าเสื่อเป็นเจ้าภาพจัดการแข้งขันและแน่นอนการแข่งขันกีฬาระดับอาเซียนแบบนี้ทีมงาน SportMThai ก็ไม่พลาดจะส่งนักข่าวหัวเห็ดไปเกาะติดถึงขอบสนาม ซึ่งนอกเหนือจากผลการแข่งขัน ภาพบรรยากาศ สีสันต่างๆในซีเกมส์ครั้งนี้ทีมงาน SportMThai ยังได้พบกับสุดยอดผู้สื่อข่าวสาวสวย คิมเบอร์ลี่ ฮาเลย์ วัง เลยไม่พลาดที่จะเก็บภาพรอยยิ้มน่ารักๆ ของเธอมาฝาก :)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »