ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » พลิก!งูใหญ่จ่อสอยเอ็มเบียร่วมก๊วน

พลิก!งูใหญ่จ่อสอยเอ็มเบียร่วมก๊วน

Posted 10/06/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนปูด อินเตอร์ มิลาน จ่อได้ตัว สเตฟาน เอ็มเบีย มิดฟิลด์จอมแกร่ง เซบีย่า มาร่วมก๊วน แม้ตอนแรก แทร็บซอนสปอร์ เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวก็ตาม

อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 9 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ใกล้ที่จะประกาศคว้าตัว สเตฟาน เอ็มเบีย กองกลางเลือดหมอผีของ เซบีย่า สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพเต็มทีแล้ว

ดาวเตะทีมชาติแคเมอรูนวัย 29 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญของ เซบีย่า ในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ในฤดูกาลล่าสุด แต่สัญญาของเขากับทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเซียกำลังจะหมดอายุลงช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนแรกเชื่อกันว่า แทร็บซอนสปอร์ สโมสรดังในศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มเบีย ไปร่วมทัพ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี ระบุว่า "งูใหญ่" มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า จะได้ลายเซ็นของ เอ็มเบีย มาครอบครองภายในสัปดาห์นี้ 

ทั้งนี้ เอ็มเบีย ย้ายมาร่วมก๊วน เซบีย่า แบบฟรีๆ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว หลังแยกทางกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูใหญ่เฮ!ฮันดาโนวิชจ่อเซ็นสัญญาใหม่แล้ว
    ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มือกาวชาวสโลวีเนีย ของ อินเตอร์ มิลาน จ่อเซ็นขยายสัญญาใหม่อยู่เล่นกับทีมต่อไปในเร็วๆ นี้ จากการเปิดเผยของเอเยนต์ที่แย้มว่าหากทุกอย่างลง มีการเซ็นสัญญา ก็มีโอกาสสูงที่นักเตะจะอยู่เล่นไปจนเลิก พร้อมยืนยันด้วยว่า ข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงข่าวลือ ไม่มีการพูดคุยใดๆ
  • คอนเต้ยันไม่คิดลาอิตาลีไปคุมนาโปลี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกโรงยันไม่คิดลาออกเพื่อไปคุม นาโปลี หลังมีข่าวลือเป็นตัวเต็งที่จะไปกุมบังเหียนแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ในซัมเมอร์นี้ บอกสุดแฮปปี้กับงานในปัจจุบัน และจะขออยู่จนครบสัญญา
  • งูเต็งจ๋าซิวซาลาห์ช่วงซัมเมอร์นี้
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นตัวเต็งเหนือ ฟิออเรนติน่า ที่จะกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง เชลซี มาร่วมทีมซีซั่นหน้า แม้ "วิโอล่า" อยากซื้อขาดหรือใช้ออปชั่นขยายสัญญายืมตัวอีก 1 ปีก็ตาม โดย "เนรัซซูรี่" ได้ติดต่อกับนายหน้าของแข้งอียิปต์แล้ว
  • บิ๊กยูเว่ชี้ชิงชปล.คือจุดเริ่มยุคทองม้าลาย
    อันเดรีย อัญเญลลี่ บิ๊กบอส ยูเวนตุส เชื่อการเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือสัญญาณแห่งการเริ่มต้นยุคทองแห่งความสำเร็จของสโมสร ชี้นี่เค้าลางที่ดีสำหรับอนาคตชัดๆ โว "ม้าลาย" เวลานี้กลับมาอยู่ในระดับที่ทุกคนคาดหวังแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »