ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบียร์ปรับทัพ!ส่งเชือร์เล่นลงซดพญาอินทรี

เบียร์ปรับทัพ!ส่งเชือร์เล่นลงซดพญาอินทรี

Posted 10/06/2015 by siamsport

  

 "ขุนพลเมืองเบียร์" เยอรมัน จะปรับทัพหลายตำแหน่งโดย อันเดร เชือร์เล่ จะลงผนึกแข้ง ลูคัส โพดอลสกี้ ล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พญาอินทรี" สหรัฐอเมริกา ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 10 มิ.ย. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2558

เยอรมัน - สหรัฐอเมริกา

ADVERTISING
ถ่ายทอดสด : ช่อง 7, เวลา : 01.45 น.

 

สนาม : ไรห์นเอเนอร์กี้ สตาดิโอน, โคโลญจน์, เยอรมัน

        เยอรมัน แชมป์โลก 2014 และทีมอันดับ 1 บนตารางฟีฟ่า แรงกิ้ง ลงเตะเกมล่าสุดเป็นศึกคัดเลือกยูโร 2016 บุกชนะ จอร์เจีย 2-0 เมื่อปลายเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา

        สภาพทีมของ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ แบโผทีมชุดนี้ออกมาแล้ว ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงจากเกมล่าสุดพอสมควร โดยแกนหลักหลายรายหลุดจากทีมไป อาทิ มานูเอล นอยเออร์, โธมัส มุลเลอร์ และ โทนี่ โครส ซึ่ง เลิฟ ให้เหตุผลว่าต้องการให้พักบ้าง หลังกรำศึกหนักมาอย่างต่อเนื่อง โดยในรายของนายเออร์ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ด้วย

        นอกจากนี้ ยังไร้ เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลังที่เจ็บข้อเท้าเช่นเดียวกับ มาร์โค รอยส์ และ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ โดย เลิฟ เปิดโอกาสให้ พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์มึนเช่นกลัดบัคเข้ามาติดธงเป็นหนแรก

        จากการที่เลิฟดร็อปแกนหลักไปหลายราย จึงเป็นโอกาสของบรรดาตัวสำรองและดาวรุ่งอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์, ชโคดราน มุสตาฟี่, โยนาส เฮคเตอร์, เซบาสเตียน รูดี้, ลูคัส โพดอลสกี้, อันเดร เชือร์เล่ และ มักซ์ ครูเซ่ ที่ได้โชว์ฝีเท้ากันอย่างเต็มที่  

        ฝั่ง สหรัฐอเมริกา ลงเตะเกมล่าสุดบุกเชือด ฮอลแลนด์ ถึงถิ่น 4-3 ชนิดได้ 2 ประตูในช่วง 3 นาทีสุดท้าย ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

        เกมนี้ขุนพล "พญาอินทรี" ยังคงอยู่ในยุโรป โดยเลือกลับแข้งกับชาติบ้านเกิดของ เยอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ เทรนเนอร์ของทีม โดยคาดว่า "ฉลามขาว" น่าจะมีการปรับทัพบางจุด เพื่อไม่ให้นักเตะล้าจนเกินไป

        กลุ่มตัวสำรองที่ทำผลงานได้ดีในเกมปราบดัตช์อย่าง ดีอังเดร เยดลิน, แดนนี่ วิลเลี่ยมส์ และ บ็อบบี้ วู้ด มีลุ้นออกสตาร์ททั้งหมด

        ขณะที่แกนหลักอย่าง แบรด กูซาน, ไมเคิ่ล แบรดลี่ย์ และฟาเบียน จอห์นสัน ยังพร้อมลงนำทัพเช่นเดิม


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม                             

        เยอรมัน (4-2-3-1) : โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ - เอริค ดวร์ม, อันโตนิโอ รูดิเกอร์, ชโคดราน มุสตาฟี่, โยนาส เอ็คตอร์ - เซบาสเตียน รูดี้, อิลคาย     กุนโดกาน - แพทริค แฮร์มันน์, ลูคัส โพดอลสกี้, อันเดร เชือร์เล่ - มักซ์ ครูเซ่   

        สหรัฐฯ (4-3-3) : แบรด กูซาน - ดีอังเดร เยดลิน, จอห์น บรู๊คส์, ไมเคิ่ล โอรอซโก้, ติโมธี แชนด์เลอร์ - อัลเฟรโด้ โมราเลส, แดนนี่ วิลเลี่ยมส์, ไมเคิ่ล แบร๊ดลี่ย์ - เกียซี่ ซาร์เดส, บ็อบบี้ วู้ด, ฟาเบียน จอห์นสัน  

 


ฮุมเมิ่ลส์เดี้ยงวืดซดมะกัน,ยิบรอลตา

        มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กตัว หลักทีมชาติเยอรมนี จะไม่ได้ลงสนามช่วยทีมในเกมกระชับมิตรที่พบกับ สหรัฐอเมริกา วันพุธที่ 10 มิถุนายน รวมถึงศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ดี ที่จะเจอกับ ยิบรอลตาร์ วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงสะโพก

        ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วัย 26 ปี ฝืนเล่นทั้งเจ็บในเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดแพ้ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา แต่ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ "อินทรีเหล็ก" เลือกที่จะไม่เสี่ยงใช้งาน ฮุมเมิ่ลส์ ในเกมทีมชาติที่กำลังจะมาถึง

        สำหรับฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา ฮุมเมิ่ลส์ ลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 34 นัด ทำได้ 2 ประตู

 

โปรแกรมฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ
01:15 น.   สวิตเซอร์แลนด์ Vs ลิกเตนสไตน์       
01:45 น.   เยอรมัน Vs สหรัฐฯ     รับชม : ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »