ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซีลั่นขอพาฟ้าขาวซิวโคปาลบแผลใจบอลโลก

เมสซีลั่นขอพาฟ้าขาวซิวโคปาลบแผลใจบอลโลก

Posted 10/06/2015 by goal.com

 

ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งของวงการฟุตบอลอาร์เจนไตน์ยุคนี้ ประกาศชัดเจนว่าจะขอพาทีมครองจ้าวทวีปอเมริกาใต้ให้ได้ เพื่อชดเชยความผิดหวังในเวิลด์คัพฉบับแซมบ้าเมื่อปีที่แล้ว

ลิโอเนล เมสซี เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีมชาติอาร์เจนตินา หวังจะพาทีมคว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2015 ให้ได้ เพื่อเป็นการลบล้างแผลในใจจากศึกฟุตบอลโลกที่บราซิลเมื่อปีก่อน

แนวรุกจากบาร์เซโลนาและผองเพื่อนทัพฟ้าขาว มีลุ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์โลกเป็นสมัยที่ 3 เมื่อปีก่อน แต่กลับต้องพ่ายแพ้ให้แก่เยอรมัน 0-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษอย่างน่าเสียดาย แม้ว่าตัวเขาเองจะสามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของรายการมาครองได้ก็ตาม

"แผลในใจของผมและทุกคนในทีมเกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา และเราก็ต้องการลบล้างมันไปให้ได้" เมสซี กล่าวกับ FourFourTwo

"โคปา อเมริกาเป็นถ้วยที่สำคัญมากสำหรับพวกเราและชาวอาร์เจนตินาทั้งประเทศ"

"เราไม่ได้แชมป์อะไรเลยมาเป็นเวลานานมากและหลายปีแล้ว เราจึงต้องการครองถ้วยนี้มากกว่าทีมใดทั้งนั้น"

อาร์เจนตินา เคบก้าวไปถึงตำแหน่งแชมป์ทวีปอเมริกาใต้ 14 สมัย มากที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากอุรุกวัยที่ได้ไป 15 ครั้ง ซึ่งหนนี้ถูกจับสลากมาอยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ ปารากวัย, จาไมก้า และอุรุกวัย โดยนัดแรกจะพบกับ ปารากวัย ในวันที่ 13 มิถุนายน ทีสนามเอสตาดิโอ ลา ปอร์ตาด้า ในเมืองลา เซเรนา ประเทศชิลี 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบียร์ปรับทัพ!ส่งเชือร์เล่นลงซดพญาอินทรี
    "ขุนพลเมืองเบียร์" เยอรมัน จะปรับทัพหลายตำแหน่งโดย อันเดร เชือร์เล่ จะลงผนึกแข้ง ลูคัส โพดอลสกี้ ล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "พญาอินทรี" สหรัฐอเมริกา ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 10 มิ.ย. ศกนี้
  • หนุ่มพเนจร! อเนลก้าหวนร่วมทัพมุมไบรอบสอง
    หลังเป็นนักเตะไร้สังกัดตั้งแต่จบอินเดียน ซูเปอร์ลีก ฤดูกาลแรกไป ล่าสุดดาวยิงจอมพเนจรชาวเฟร้นช์ก็ตัดสินใจกลับมาร่วมงานกับ มุมไบ ซิตี้ อีกครั้ง
  • OFFICIAL: รอมานาน! อาร์กฟาเซ็นซบนีซสมใจ
    หลังจากมีปัญหาคาราคาซังกันไปเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาว ล่าสุดอดีตดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสได้เซ็นร่วมทีมนีซอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว
  • อิบราขี้เล่น!เอาเปลือกกล้วยใส่กล้อง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกชาวสวีดิช เรียกอารมณ์ขันได้ดี เมื่อเอาเปลือกกล้วยไปใส่กล้องของตากล้องรายหนึ่ง โดยที่ตากล้องคนนั้นก็ยิ้มให้กับเรื่องในครั้งนี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »