ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พิษ"น้ำหวาน"ทำ"แนนน้องหนิง"ถูกตร. รวบที่สนามบิน

พิษ"น้ำหวาน"ทำ"แนนน้องหนิง"ถูกตร. รวบที่สนามบิน

Posted 13/06/2015 by siamdara

อลหม่านจริงจริ๊ง..งง วงการคนดังที่เรื่องราวดูเหมือนจะจบแต่กลับจบไม่ลง ที่หลังเกิดกรณีชุลมุนตะลุมบอลนัวเนียที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ จนเป็นเรื่องเป็นราวฟ้องร้องกันไปมายืดเยื้อกว่า 2 ปี กลายเป็นมหากาพย์ดาวดังให้ได้ตามสืบตามสาวไส้กันระหว่างนักแสดงสาว เมียหลวงทะลวงเดือด "หนิง ปณิตา" ธรรมวัฒนะ กับ"ไฮโซ มีดโกนอาบน้ำหวาน "น้ำหวาน วรพรรณ" พันธุ์คงชื่น ที่เชือดเฉือนจนเวลาล่วงเลยผ่านมานาน กระทั่งก่อนหน้านี้"หนิง"ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทต่อไฮโซสาว ซึ่งในที่สุดศาลชั้นต้นได้ตัดสินคดีฟ้องร้องนี้ โดยฝ่ายหนิงเป็นผู้ชนะคดีตามที่เป็นข่าว คนทั่วไปคาดเดาว่าเรื่องราวดูเหมือนปิดจ๊อบ

แต่ลึกๆไม่ใช่เพราะในเวลาเดียวกันเรื่องราวความบาดหมางระหว่าง"แนน ชุมพิชา"กับไฮโซน้ำหวานยังคาราคาซัง เพราะในระหว่างที่ไฮโซฟ้องดารา...ดาราฟ้องไฮโซนั้นสาว"แนน ชุมพิชา" พัฒนาหิรัญ น้องสาวของเมียหลวงจัดหนักออกมาแจ้งความกลับ"ไฮโซ"ในข้อหา "พยายามชิงทรัพย์"(โทรศัพท์)  และ "ทำร้ายร่างกาย" รวมทั้งท้าให้ไฮโซน้ำหวานเอาหลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดมาโชว์ เพราะสาวแนนมั่นใจว่าไม่ได้เป็นฝ่ายเริ่มก่อน ซึ่งเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นในขณะที่เกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายจนกลายเป็นประเด็นดังถึงขึ้นฟ้องเดือด

ด้านไฮโซชื่อดังเองก็ได้แจ้งความดำเนินคดีกับ"แนน"ข้อหาทำร้ายร่างกาย

โดยมีรายงานข่าวแจ้งต่อมาว่าทางไฮโซสาวนั้นไม่ปล่อยหรือถอนแจ้งความ หากแต่ยังคงเดินหน้านำคดีความดังกล่าวถึงโรงถึงศาล และเรื่องราวดังกล่าวก็กำลังดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมาย

กระทั่งล่าสุดในช่วงค่ำวันนี้(12 มิถุนายน 2558) สาวแนนก็เจอพิษน้ำหวาน เอ๊ย! งานเข้าอย่างจัง เพราะขณะที่กำลังเดินทางไปต่างประเทศน้องสาว"หนิง"ปณิตา ก็รายงานข่าวแจ้งมายังกองบก.สยามดาราว่า"แนน" อดบินแล้วเพราะโดนตร.ทองหล่อกักตัว สาเหตุเพราะไม่ไปรายงานตัวตามหมายเรียกคดีทำร้ายร่างกายไฮโซ

อย่างไรก็ตามเว็บไซต์สยามดาราได้ติดต่อไปยังดาราสาวเพื่อสอบถามถึงเรื่องราว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้  เพราะ"หนิง"เองก็นอนป่วยพักรักษาตัวในโรงพยาบาล แต่สยามดาราก็ไม่ละความพยายามได้ติดต่อไปยังแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับครอบครัวดาราสาว ก็ได้รับการเปิดเผยสั้นๆว่า เป็นเรื่องที่น่าจะปิดจ๊อบไปได้นานแล้ว ไม่น่าจะเกิดเป็นเรื่องขึ้นมาอีกเพราะ"หนิง"เองก็ตัดสินใจยุติและอโหสิ ในส่วนของแนนนั้นในวันนี้ไม่ได้โดนรวบตัวไปที่สน.ดัง  เพียงแค่โดนกักตัวที่สนามบินเท่านั้น ส่วนรายละเอียดลึกๆ คงต้องรอฟังจากปากของ"แนน"และ"หนิง"จะดีที่สุด ทั้งนี้ทั้งนั้นคงต้องรอให้"หนิง"สภาพร่างดีขึ้นกว่านี้

ขณะเดียวกันสาวสยามดาราได้ติดต่อไปยังไฮโซสาว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อไป

อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าสยามดาราจะอัพเดตให้แฟนๆได้รับทราบต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพสเผ็ดมั่ก"ลูกตาล"ก้มก้นโด่งโก่งตูด
    โชว์เต็ม มาเต็ม ตามสไตล์ม่ายใจป้ำ "ลูกตาล ชโลมจิต" จันทร์เกตุ ที่ล่องใต้ไปถ่ายแฟชั่น งานนี้นางจัดสรรท่าเผ็ดเเซ่บให้ช่างภาพได้รัวชัตเตอร์กันจนนิ้วล็อค หัวใจเต้นผิดระบบ แทบจะเข้าไอซียู
  • คู่จิ้นวัยดึก “เอียน แม็คเคลเลน – แพทริค สจ๊วร์ต” จูบปากโชว์ความซี้
    เจ้าของบท “ศาสตราจารย์เอ็กซ์” และ “แม็คนีโต” โชว์ความซี้ระหว่างรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Mr. Holmes ในกรุงลอนดอน ที่ฝ่ายของ “เอียน แม็คเคลเลน” รับบทนำเป็นยอดนักสืบ “เชอล็อค โฮล์มส์” ในวัยช
  • โย ยศวดี สวยแซ่บในชุดราตรีสีแดง ฉลองปาร์ตี้วันเกิดครบ 36 ปี
    เพิ่งจะมีเรื่องราว กับนักเลงคีย์บอร์ด บนอินสตาแกรม สำหรับนางแบบก้านยาว "โย ยศวดี" หลังโดนวิจารณ์ว่า...ไม่สวย เรียกว่าขอพักยกดราม่ามาลั้นลาดีกว่าเยอะ
  • ช็อต!! กรีน-บี อดีตคนรัก เคลลี่ บังเอิญจ๊ะเอ๋
    ช่างบังเอิ๊ญ...บังเอิญมาป๊ะกันแฮ๋มมม!!! ระหว่างสองสาว กรีน อัษฏาพร และ บี น้ำทิพย์ อดีตคนรัก เคลลี่ ธนะพัฒน์ โดยล่าสุดทั้งคู่โคจรมาร่วมงานเปิด Fabulous laboratory ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เลยถูกบรรดาช่างภาพแชะรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในขณะที่ สาวกรีน กำลังหันไปสบสายตาพร้อมยกมือไหว้สวัสดีกับ สาวบี แบบไม่มีออกอาการเขม่นสักนิด ว่าแต่พ่อหนุ่ม เคลลี่ เห็นภาพช็อตน่ารักๆ รึยังงง..ง?!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »