ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คนไทยทำตามสัญญา..."ชนะโกนหัว"

คนไทยทำตามสัญญา..."ชนะโกนหัว"

Posted 13/06/2015 by siamsport

 

"ตี๋"วิฑูรย์ ชมชายผล หนึ่งในทีมงานฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยตัดสินใจโกนหัวทำตามสัญญาหากแข้งสาวไทยชนะโกตดิวัวร์ เจ้าตัวให้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมโกนให้ พร้อมยันไม่ได้เป็นการเกทับใครทั้งนั้น ที่ทำเพราะสปิริตที่ให้คำมั่นสัญญาล้วนๆ

 

 

 

 

 


โกนหัว???

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่สกินเฮดแล้วไง! ตวงฮุงโพสต์รูปเที่ยวเมืองเบียร์สบายใจเฉิบ
    ตวง ฮุง นักร้องเซเล็บชาวเวียดนาม ไม่ยี่หระกระแสแฟนบอลไทยที่สับแหลกกรณีสัญญาจะโกนหัว แต่กลับแค่ตัดทรงสกินเฮด ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองกับแฟนสาวเที่ยวสบายอุราที่เยอรมัน
  • 10 นักฟุตบอลหญิงสุดฮอต
    นักฟุตบอลหญิง มิใช่มีแค่ความเก่งของฝีเท้าอย่างเดียว บางครั้งพวกเธองามระดับถ่ายแบบได้เลยเมื่ออยู่นอกสนาม
  • ไหนว่าจะโกน?นักร้องเวียดนามตัดสกินเฮด
    ตวน ฮุง ศิลปินชื่อดังของเวียดนาม เปลี่ยนผมเป็นทรงสกินเฮด หลังเคยประกาศจะโกนหัวถ้าทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของบ้านเกิดไม่ชนะทีมชาติไทยในนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล ซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งแฟนบอลชาวไทยหลายคนรุมจวกเจ้าตัวอย่างหนักที่ไม่ได้ทำให้หัวโล้นไปเลย
  • ส่องประวัติ ตวน ฮุง คือใคร นักร้องเวียดนาม ท้าโกนหัวฟุตบอลซีเกมส์
    เรียกได้ว่าห้าวเป้งซะจริงๆ สำหรับ ตวน ฮุง นักร้องและเซเลบริตี้ชื่อดังของประเทศเวียดนาม ที่ได้ประกาศออกสื่อว่า หากทีมชาติเวียดนามชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ไม่สามารถเอาชนะทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลซีเกมส์นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มได้ (หรือแม้กระทั่งเสมอ) เขาจะยอมโกนหัวกันเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าลูกผู้ชายสัญญาต้องเป็นสัญญาสินะ เพราะว่าสรุปฟุตบอลแพ้ไป 3-1 ทำให้ชาวเน็ตไทย แห่กันเข้าไป ถล่ม ตวน ฮุง กันอย่างรัวๆ เอาหละเรารู้ถึงความปากกล้าของเขากันมาแล้ว เราจะพามาทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้กันซะหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »