ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มาดามแป้ง อีกมุมเรื่องความรัก เมื่อชีวิตได้เจอรักแท้ ครั้งที่สอง

มาดามแป้ง อีกมุมเรื่องความรัก เมื่อชีวิตได้เจอรักแท้ ครั้งที่สอง

Posted 13/06/2015 by mthai

 

หากคุณรู้จัก มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้หญิงเก่งที่กลายเป็น ผู้หญิงทรงอิทธิพลในปี 2558 นี้ ในฐานะที่เธอคือ มาดามแป้ง แห่งวงการฟุตบอลไทย ที่เพิ่งจะพาทีมฟุตบอลหญิง ไปคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลหญิงโลก 2015 มาหมาดๆ นอกเหนือจากความเก่ง สวย รวยเสน่ห์ ของมาดามแป้งแล้ว เบื้องหลังการประสบความสำเร็จ จากผู้หญิงคนหนึ่ง อาจเกิดขึ้นไม่ได้ หากขาดกำลังใจที่สำคัญ ที่คอยอยู่เคียงข้าง มาดามแป้ง ในวัย 50 ที่ใครๆก็หลงรักรอยยิ้มของเธอคนนี้ นั่นก็คือ “คู่ชีวิต”

ชีวิตคู่ ครั้งที่สอง ของมาดามแป้ง เข้าพิธีสมรส กับ ดร.เอ-พ.ต.อ.ดร.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม อย่างเงียบๆ เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2557 หลังจากที่ครองตัวเป็นโสดอยู่นานหลายปี เมื่อหย่าร้างกับสามีคนแรก ดร.วัชระ พรรณเชษฐ์ ตั้งแต่ปี 2547 และมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนไทยทำตามสัญญา..."ชนะโกนหัว"
    "ตี๋"วิฑูรย์ ชมชายผล หนึ่งในทีมงานฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยตัดสินใจโกนหัวทำตามสัญญาหากแข้งสาวไทยชนะโกตดิวัวร์ เจ้าตัวให้ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมโกนให้ พร้อมยันไม่ได้เป็นการเกทับใครทั้งนั้น ที่ทำเพราะสปิริตที่ให้คำมั่นสัญญาล้วนๆ
  • แค่สกินเฮดแล้วไง! ตวงฮุงโพสต์รูปเที่ยวเมืองเบียร์สบายใจเฉิบ
    ตวง ฮุง นักร้องเซเล็บชาวเวียดนาม ไม่ยี่หระกระแสแฟนบอลไทยที่สับแหลกกรณีสัญญาจะโกนหัว แต่กลับแค่ตัดทรงสกินเฮด ล่าสุดโพสต์ภาพตัวเองกับแฟนสาวเที่ยวสบายอุราที่เยอรมัน
  • 10 นักฟุตบอลหญิงสุดฮอต
    นักฟุตบอลหญิง มิใช่มีแค่ความเก่งของฝีเท้าอย่างเดียว บางครั้งพวกเธองามระดับถ่ายแบบได้เลยเมื่ออยู่นอกสนาม
  • ไหนว่าจะโกน?นักร้องเวียดนามตัดสกินเฮด
    ตวน ฮุง ศิลปินชื่อดังของเวียดนาม เปลี่ยนผมเป็นทรงสกินเฮด หลังเคยประกาศจะโกนหัวถ้าทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีของบ้านเกิดไม่ชนะทีมชาติไทยในนัดสุดท้ายของศึกฟุตบอล ซีเกมส์ รอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งแฟนบอลชาวไทยหลายคนรุมจวกเจ้าตัวอย่างหนักที่ไม่ได้ทำให้หัวโล้นไปเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »