ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อ้นศรี"ปรี๊ด!!ด่ากลับแบ๊วแจกของลับ!!

"อ้นศรี"ปรี๊ด!!ด่ากลับแบ๊วแจกของลับ!!

Posted 13/06/2015 by siamdara

โอ๊ะโอ๊ย!! ตาเถรหก ขุ่นพระช่วย!! ทำเอาดาราพิธีกรสาวฝีปากเผ็ด "อ้น ศรีพรรณ" ชื่นชมบูรณ์ ที่มักจะใช้สรรพนามแทนตัวว่า"น้องอินี่อย่างโน้น น้องอินี่อย่างนี้ เวลาที่อัพคลิปลงไอจี ถึงกับเหว๋อแกมปรี๊ดไปเลย เมื่อมีสาวแบ๊วกรีดอายไลน์เนอร์คมกริบเจ้าของไอจียาวเบื้อย..ยย นางคงหมั่นไส้น้องอินี่ หรือคงคันตามประสาวัยฮอร์โมนแตกพล่านจึงบังอาจโพสต์ข้อความสั้นๆแจกของลับให้น้องอินี่

งานนี้น้องอินี่เอาธรรมะเข้าข่มโพสต์ไอจีด่าเอ๊ย!ตอกแสกหน้าแบบมนุษย์ที่ดึงสติได้ ซึ่งน้องแบ๊วอ่านแล้วน่าจะสำนึกได้ตามนี้#

งานนี้น้องอินี่โพสต์นิ่มๆสวยแต่แฟนคลับกลับด่าเช็ด วอนซะแว้ว"แบ๊วไอไลน์เน่อร์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หนูนา" เบรกหนังเอาดีละคร ฟุ้งลุ้นเป็นนางเอก "ราชินีหมอลำ"
    “หนูนา หนึ่งธิดา” ยังลุ้นเล่นละคร “ราชินีหมอลำ” ลั่นหากเล่นจริงต้องฝึกร้องเพลงหมอลำครั้งใหญ่ ส่งแรงใจเชียร์ “บี้ สุกฤษฎิ์” เล่นละครบรอดเวย์ เผยยังไม่รับเล่นหนัง เหตุติดคิวละครและละครเวที
  • "แซมมี่"ขอเป็นนางแบบโชว์แบรนด์ตัวเอง
    She สวยและเก่งมาก ไลค์กระจายให้สาวเซ็กซี่ "แซมมี่ ปัณฑิตา" ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ที่ล่าสุดนางโพสต์ท่าเต็มเซ็กซี่โชว์แบรนด์เสื้อผ้า Fleur Bangkok ของ"แซมมี่"เอง ที่เป๊ะทั้งเสื้อผ้าและหุ่นของว่าที่เถ้าแก่เนี้ย
  • หาดูยาก!! ครอบครัวดารา ที่นานๆ จะออกสื่อ
    ยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับละครเวทีน้ำดีแห่งปี "แผ่นดินของเรา เดอะมิวสิคัล" ที่จัดแสดงรอบสื่อมวลชน ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น เมื่อเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ อาทิ "กิ๊ก สุวัจนี", "เปิ้ล หัทยา", "เกริก ชิลเลอร์" และอีกมากมาย พร้อมใจกันจูงมือลูกสาวลูกชาย มาร่วมชมความอลังการกันอย่างคับคั่ง
  • ลูกหนุน - ลูกหนัง ออร่าจับ สวยระดับนางเอก!!
    ทำเอาบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว สำหรับ "ลูกหนุน ศุภรา" และ "ลูกหนัง ศีตลา" ลูกสาวฝาแฝดของอดีตพระเอกชื่อดัง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" กับดีเจสาวเสียงห้าว "เปิ้ล หัทยา" ที่ล่าสุดทั้งคู่เดินทางมาพร้อมกับดอกไม้ช่อโตเพื่อให้กำลังใจคุณพ่อแบบติดขอบเวที ในงานแสดงรอบสื่อของละครเวทีเรื่อง "แผ่นดินของเรา เดอะ มิวสิคัล" ด้วยลุคที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่สมวัย แถมฉายแววความสวยไม่แพ้คุณแม่เมื่อสมัยสาวๆ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »