ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว่อนเน็ต ภาพอดีตนางงาม-ดารานางร้าย ถูกจับปาร์ตี้ยาเค

ว่อนเน็ต ภาพอดีตนางงาม-ดารานางร้าย ถูกจับปาร์ตี้ยาเค

Posted 15/06/2015 by kapook

ว่อนเน็ต ! ภาพพอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ อดีตนางงามชื่อดัง-ดารานางร้าย ถูกตำรวจ สน.โชคชัย บุกรวบคาห้องพัก ขณะร่วมก๊วนปาร์ตี้ยาเค ด้านโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับเป็นเรื่องจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2558 โลกออนไลน์กระหน่ำแชร์ภาพเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย นำกำลังไปตรวจสอบห้องเช่ารายวันแห่งหนึ่ง ย่านถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ ตามที่รับแจ้งเมื่อกลางดึกของวันที่ 13 มิถุนายน ว่า ผู้ที่เช่าห้องดังกล่าวมีพฤติกรรมมั่วสุมส่งเสียงดัง ลักษณะคล้ายมีการจัดงานปาร์ตี้กันอยู่

ทั้งนี้จากการเข้าตรวจสอบพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวม 11 คน อยู่ภายในห้อง เมื่อทุกคนเห็นตำรวจ ต่างก็ตกใจก้มหน้าก้มตาหลบกันพัลวัน และเมื่อตรวจค้นภายในห้องพบของกลางเป็นยาเคจำนวนหนึ่ง แต่ปริมาณไม่มากนัก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนที่โรงพัก ทำให้ทราบว่ามี พอลลี่ หรือ น.ส.ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ อดีตนางงามและดาราสาวที่รับบทตัวร้ายละครทีวีช่องหนึ่งร่วมอยู่ด้วย เบื้องต้นทั้งหมดยอมรับสารภาพว่า จัดปาร์ตี้เสพยาเคกันจริง จึงทำประวัติไว้เป็นหลักฐาน โดยทั้งหมดสมัครใจขอเข้ารับการบำบัด ตามขั้นตอนกฎหมาย

ด้าน พล.ต.ท. ประวุฒิ ถาวรศิริ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ตนได้รับการยืนยันว่า มีการจับกุมวัยรุ่นจัดปาร์ตี้เสพยากันจริงในพื้นที่ สน.โชคชัย แต่เนื่องจากของกลางมีปริมาณน้อยมาก จึงไม่สามารถแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดได้ ประกอบกับทั้งหมดยอมรับว่าเสพยาเข้าไปจริง และขอสมัครใจรับการบำบัด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำประวัติไว้ก่อน พร้อมดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวยเฟ่อออ!! อั้ม-แอมป์ โชว์ไอโฟนคู่ ทองคำแท้!!
    สวยและรวยมว๊ากกกกก!! สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดโพสต์ข้อความสุดปลื้มปริ่มที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone6 Plus รุ่นพิเศษชุบทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) สุดหรู จาก Gold Elite Paris รวมถึงแฟนหนุ่มอย่าง แอมป์ พิธาน ก็ได้ iPhone6 ชุบทองคำมาครอบครองอีกเครื่อง สนนราคาสูงถึงเครื่องละ 160,000 บาท!! ที่สำคัญยังมีเคสสลักชื่อ Patchrapa และ Pitharn แถมลวดลายยังเชื่อมต่อกันอีกด้วย... ใช้ของคู่กันแบบนี้ เอาให้คิดถึงกันทุกทีที่หยิบขึ้นมาเลยชิมิจ๊ะ อั้ม-แอมป์ !!
  • ลู้เลื่องงงนะ"แอนนี่ บรู๊ค"ลั่นไม่ขายตัว!!ขายแต่เสียง
    ทำเอาม่ายใจเด็ดสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ฉุนขาด ฟาดงวง ฟาดงา !! ไปเลยที่อุตส่าห์บินลัดฟ้าไปทำหากินขายเสียง ขายความสามารถที่ต่างประเทศด้วยการโชว์ร้องเพลงแท้ กลับถูกขาเม้าท์กล่าวหา ใส่ร้ายป้ายสีต่างๆนาๆในทางลบหาว่านางไปค้าหอย เอ๊ย!ขายตัว
  • "แจ็ค"สำนึกมั้ย"กุ๊บกิ๊บ"อวยพรแสบทวงบุญคุณหาคู่ให้
    วันเกิดอ้วนดำเพื่อนซี้ เพื่อนร้าก..กก แทบรากเลือดทั้งที งานนี้สาวน้อยแต่เผ็ดมาก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เหลืองอุทัย ก็ไม่พลาดที่จัดคำอวยพรชิลชิล แต่อ่านแล้วสะพรึง!! 55555555 เพราะว่าเป็นคำอวยพร และเป็นการทวงบุญคุณและเป็นการเปิดโปงว่า"แจ็คอ้วนดำ"ได้แฟนใหม่เพราะใครเป็นแม่สื่อ ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็สื่อตามนี้หล่ะพี่น้อง #
  • อดีตนักเทควันโด"เหรียญทองซีเกมส์" ร่วมชิงมงมิสยูนิเวิร์สฯ
    วันสุดท้ายการเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ภาคกลาง (กทม.) แล้วในนี้( 14 มิถุนายน 2558 ) ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ สาวงามทั้งที่เคยประกวดฯและไม่เคยผ่านเวทีใดแห่มาประชันสวยกันคึกคัก พร้อมเหล่ากองเชียร์ ที่มาให้กำลังใจอย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »