ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ้"แมท"ไม่ดันปล่อย"บอม"ช่วยตัวเอง

เจ้"แมท"ไม่ดันปล่อย"บอม"ช่วยตัวเอง

Posted 15/06/2015 by siamdara

งานละครเข้าไม่ขาดสาย ขณะเดียวกัน"แมท ภีรนีย์" คงไทย ถูกจับตาว่ารับบทบาทเป็นเจ้ดัน ดันพระเอกหุ่นยนต์"บอม"ธนิน มนูญศิลป์ เล่นละคร"เดือนประดับดาว" แมทเลยประกาศปาวๆผ่านสื่อว่า .. "แมทไม่ดันนะคร่ะ"ส่วนการร่วมงานครั้งแรกก็เข้าขากันดี๊ดี บอกอยากให้โอกาสเรื่องนี้ใกล้ตัวบอมปัดเป็นแม่ดันบอกดันตัวเองก่อน ส่วนความรักหนุ่มนอกวงการนั้นเจ้าตัวคอนเฟิร์มยังเหมือนเดิม คบกันมา12 ปี ส่วนเรื่องแต่งงานยกให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า

"กับกระแสเล่นละครคู่บอม ที่โดนมองว่าเล่นแข็ง บอมเล่นดีคะ ไม่มีอะไรให้หนักใจ ทุกคนจะถามเป็นห่วงมาทาง เราก็จะบอกว่าไม่เป็นไรใจเย็นก่อนให้โอกาส แล้วฝากด้วยอย่าพึ่งตัดสินบอม เรื่องนี้เค้าก็เทรนมาเข้มข้นจริงๆ เค้าก็ทำมาได้ดี เราไม่หนักใจเลย เราไม่อยากตัดสินใคร เราก็เคยโดนแบบนี้ เรื่องนี้จะใกล้กับเค้ามากที่สุด ส่วนที่มองว่าเราเป็นเจ้ดันบอม ดันตัวเองก่อนดีกว่า บอมแมทอายุเท่ากัน ยินดีดันทำให้บอมดัง บอมดีแล้วเค้าเรียนแอคติ้งคลาสมาก่อน แมทเห็นเค้าเจออะไรมาเยอะ แมทว่าติชมให้กำลังใจเค้ากันดีกว่า ไม่รู้ฉายาเค้า สำหรับแมทยืนยันโอเคแฮปปี้ที่ร่วมงานกับบอมคะ ส่วนเรื่องหัวใจ เรื่องแต่งงานยังก่อน ให้เป็นเรื่องอนาคต ฝ่ายชายเค้ามีพูดแต่ไม่จริงจรัง คือจริงๆถามแมทอยากมีลูกถามถึงขั้นนั้นยังคะ"

อั้ยย่ะ .. ดูดีสมดีกรีนางเอกตัวแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยามว่าง"แพง"อวดหุ่นกระตุ้นซี๊ด..ดด
    เป็นนางร้ายผิวสีน้ำผึ้งที่เซ็กซี่ฝุดๆสาว "แพง ภิชาภัทร" มหาทิตยากุล ล่าสุด"แพง"ก่อภาวะซาบซ่านเบาๆด้วยการกระจายภาพชุดบิกินี่ดำสุดเซ็กซี่ลงไอจี ทำเอาหนุ่มๆเนี้ยมโนฟรุ้งฟริ้งกันเลย
  • สาวเอวีแดนปลาดิบอวดอกอึ๋ม เซ็กซี่ กระชากใจหนุ่มไทย
    ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันของสาวเอวีทำให้วงการหนังเอวีญี่ปุ่นเต็มไปด้วยสีสันไม่ใช่น้อยเพราะมีทั้งหุ่นผอมบาง หุ่นอวบอิ่ม ชวนมอง และส่วนนึงที่เรียกว่าเป็นสิ่งต้องตาต้องใจชายหนุ่มทุกคนชนิดที่ปฏิเสธไม่ได้นั่นก็คือหน้าอกหน้าใจ ที่โดดเด่นซะจนแม้แต่ผู้หญิงเองยังแอบเหลียวมอง ส่วนหนุ่มๆ ก็จ้องกันตาไม่กระพริบ วันนี้มาลองดูกันว่าสาวเอวีคนไหนที่หน้าอกใหญ่และได้รับความนิยมชนิดที่ มาแรงแซงโค้งใครต่อใครกันสักหน่อย
  • กลืนน้ำลายแพ๊บบบ"หมิว อึ๋มตระการ"
    ยังคงหว่านดีกรีเซ็กซี่ปรอทแตกไม่มีหยุดสาว "หมิว สิริลภัส" กองตระการ ที่ขยันสร้างงานให้หนุ่มแท้ แอนด์ สาวเทียม ต้องอกไหม้ไส้เกรียมเพราะโดนความเซ็กซี่ร้อนเร่าของ"หมิว"แผดเผาจนแสบทรวงและดวงตา
  • ว่อนเน็ต ภาพอดีตนางงาม-ดารานางร้าย ถูกจับปาร์ตี้ยาเค
    ว่อนเน็ต ! ภาพพอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ อดีตนางงามชื่อดัง-ดารานางร้าย ถูกตำรวจ สน.โชคชัย บุกรวบคาห้องพัก ขณะร่วมก๊วนปาร์ตี้ยาเค ด้านโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับเป็นเรื่องจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »