ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวเอวีแดนปลาดิบอวดอกอึ๋ม เซ็กซี่ กระชากใจหนุ่มไทย

สาวเอวีแดนปลาดิบอวดอกอึ๋ม เซ็กซี่ กระชากใจหนุ่มไทย

Posted 15/06/2015 by siamdara

ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันของสาวเอวีทำให้วงการหนังเอวีญี่ปุ่นเต็มไปด้วยสีสันไม่ใช่น้อยเพราะมีทั้งหุ่นผอมบาง หุ่นอวบอิ่ม ชวนมอง และส่วนนึงที่เรียกว่าเป็นสิ่งต้องตาต้องใจชายหนุ่มทุกคนชนิดที่ปฏิเสธไม่ได้นั่นก็คือหน้าอกหน้าใจ ที่โดดเด่นซะจนแม้แต่ผู้หญิงเองยังแอบเหลียวมอง ส่วนหนุ่มๆ ก็จ้องกันตาไม่กระพริบ วันนี้มาลองดูกันว่าสาวเอวีคนไหนที่หน้าอกใหญ่และได้รับความนิยมชนิดที่ มาแรงแซงโค้งใครต่อใครกันสักหน่อย

ทั้ง รารา อันซาอิ (Rara Anzai) หนุ่มคนไหนเห็นเป็นต้องตะลึงด้วยรูปร่างที่เล็กแต่มีหน้าอกสะดุดตา, ยูริ ฮิมีโนะ (Yuuri Himeno) จัดหนักเช่นกันด้วยหน้าอกที่ถูกใจหนุ่มทุกคน, สาวเอวีมาแรงอย่าง อาโออิ (AOI) ความโดดเด่นของหน้าอกก็ทำให้หนุ่มใจละลายกันทีเดียว, คิตากาวา ฮิโตมิ/ Kitagawa Hitomi หนึ่งสาวที่บอกได้เลยว่าได้ใจหนุ่มๆ ไปเช่นกัน, ฮิโตมิ ทานากะ / Hitomi Tanaka มาเต็มด้วยหน้าอกที่กลายเป็นจุดสนใจ, ซาโอริ ฮาระ/ Saori Hara ก็ทำเอาหนุ่มๆ ต้องใจระทวยไม่ใช่น้อย และยังมีสาวเอวีหน้าใหม่อีกหลายคนที่มีหน้าอกถูกใจหนุ่มไทย

และหนุ่มไทยคนไหนที่อยากใกล้ชิดกับสาวสวย พริตตี้ นักแสดงสุดเซ็กซี่แบบตัวจริงเสียงจริงล่ะก็ ห้ามพลาดกิจกรรมความบันเทิงมากมายกำลังจะเกิดขึ้นในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015 งานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์โมดิฟาย ยิ่งใหญ่และครบครันที่สุดแห่งอาเซียน  นอกจากจะอิมพอร์ตสุดยอดรถแต่งแล้ว ยังมีสาวสวยพริตตี้จากประเทศญี่ปุ่นเข้าร่วมงานครั้งนี้กันอีกด้วย ห้ามพลาด วันที่ 24-28 มิถุนายน 2558 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bangkokinternationalautosalon.com หรือ www.facebook.com/bangkokinternationalautosalon

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลืนน้ำลายแพ๊บบบ"หมิว อึ๋มตระการ"
    ยังคงหว่านดีกรีเซ็กซี่ปรอทแตกไม่มีหยุดสาว "หมิว สิริลภัส" กองตระการ ที่ขยันสร้างงานให้หนุ่มแท้ แอนด์ สาวเทียม ต้องอกไหม้ไส้เกรียมเพราะโดนความเซ็กซี่ร้อนเร่าของ"หมิว"แผดเผาจนแสบทรวงและดวงตา
  • ว่อนเน็ต ภาพอดีตนางงาม-ดารานางร้าย ถูกจับปาร์ตี้ยาเค
    ว่อนเน็ต ! ภาพพอลลี่ ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ อดีตนางงามชื่อดัง-ดารานางร้าย ถูกตำรวจ สน.โชคชัย บุกรวบคาห้องพัก ขณะร่วมก๊วนปาร์ตี้ยาเค ด้านโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ รับเป็นเรื่องจริง
  • รวยเฟ่อออ!! อั้ม-แอมป์ โชว์ไอโฟนคู่ ทองคำแท้!!
    สวยและรวยมว๊ากกกกก!! สำหรับซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา ที่ล่าสุดโพสต์ข้อความสุดปลื้มปริ่มที่ได้เป็นเจ้าของ iPhone6 Plus รุ่นพิเศษชุบทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) สุดหรู จาก Gold Elite Paris รวมถึงแฟนหนุ่มอย่าง แอมป์ พิธาน ก็ได้ iPhone6 ชุบทองคำมาครอบครองอีกเครื่อง สนนราคาสูงถึงเครื่องละ 160,000 บาท!! ที่สำคัญยังมีเคสสลักชื่อ Patchrapa และ Pitharn แถมลวดลายยังเชื่อมต่อกันอีกด้วย... ใช้ของคู่กันแบบนี้ เอาให้คิดถึงกันทุกทีที่หยิบขึ้นมาเลยชิมิจ๊ะ อั้ม-แอมป์ !!
  • ลู้เลื่องงงนะ"แอนนี่ บรู๊ค"ลั่นไม่ขายตัว!!ขายแต่เสียง
    ทำเอาม่ายใจเด็ดสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ฉุนขาด ฟาดงวง ฟาดงา !! ไปเลยที่อุตส่าห์บินลัดฟ้าไปทำหากินขายเสียง ขายความสามารถที่ต่างประเทศด้วยการโชว์ร้องเพลงแท้ กลับถูกขาเม้าท์กล่าวหา ใส่ร้ายป้ายสีต่างๆนาๆในทางลบหาว่านางไปค้าหอย เอ๊ย!ขายตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »