ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งดงามอร่ามแท้!"ตั๊ก"เวอร์ชั่นนางในวรรณคดี

งดงามอร่ามแท้!"ตั๊ก"เวอร์ชั่นนางในวรรณคดี

Posted 16/06/2015 by siamdara

เล่นเอาฮือฮาอีกแล้ว วันนี้ (15 มิ.ย.58) มีการแชร์ภาพ ของนักแสดงสาวทรงโต "ตั๊ก บงกช" กับภาพวาดที่งามหยด! ซึ่งเป็นภาพเขียนที่ถูกสร้างสรรค์โดยอาจารย์สมภพ บุตราช ศิลปินชื่อดัง ในรูปแบบนางในวรรณคดีไทยสมัยโบราณที่ถูกจัดแสดงอยู่ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (Thai Contemporary Art Museum)ของ สามีสุดเลิฟ เจ้าสัว"บุญชัย เบญจรงคกุล" นั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วาววา"แบ๊วหัดเซ็กซี่แต่แซ่บปัง!!
    จากนางเอกแบ๊วใสประจำวิก 3 พระราม 4 ก่อนหน้านี้ "วาววา ณิชารีย์" โชคประจักษ์ชัด เคยแง้มเซ็กซี่เบาๆวัวตายควายล้มอัพชุดบิกินี่ลงไอจีเล่นๆแต่เห็นเลยว่าหนุ่มๆเลือดกำเดาพุ่งหนักมาก
  • เจ้"แมท"ไม่ดันปล่อย"บอม"ช่วยตัวเอง
    งานละครเข้าไม่ขาดสาย ขณะเดียวกัน"แมท ภีรนีย์" คงไทย ถูกจับตาว่ารับบทบาทเป็นเจ้ดัน ดันพระเอกหุ่นยนต์"บอม"ธนิน มนูญศิลป์ เล่นละคร"เดือนประดับดาว" แมทเลยประกาศปาวๆผ่านสื่อว่า .. "แมทไม่ดันนะคร่ะ"ส่วนการร่วมงานครั้งแรกก็เข้าขากันดี๊ดี บอกอยากให้โอกาสเรื่องนี้ใกล้ตัวบอมปัดเป็นแม่ดันบอกดันตัวเองก่อน ส่วนความรักหนุ่มนอกวงการนั้นเจ้าตัวคอนเฟิร์มยังเหมือนเดิม คบกันมา12 ปี ส่วนเรื่องแต่งงานยกให้เป็นเรื่องอนาคตดีกว่า
  • ยามว่าง"แพง"อวดหุ่นกระตุ้นซี๊ด..ดด
    เป็นนางร้ายผิวสีน้ำผึ้งที่เซ็กซี่ฝุดๆสาว "แพง ภิชาภัทร" มหาทิตยากุล ล่าสุด"แพง"ก่อภาวะซาบซ่านเบาๆด้วยการกระจายภาพชุดบิกินี่ดำสุดเซ็กซี่ลงไอจี ทำเอาหนุ่มๆเนี้ยมโนฟรุ้งฟริ้งกันเลย
  • สาวเอวีแดนปลาดิบอวดอกอึ๋ม เซ็กซี่ กระชากใจหนุ่มไทย
    ด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันของสาวเอวีทำให้วงการหนังเอวีญี่ปุ่นเต็มไปด้วยสีสันไม่ใช่น้อยเพราะมีทั้งหุ่นผอมบาง หุ่นอวบอิ่ม ชวนมอง และส่วนนึงที่เรียกว่าเป็นสิ่งต้องตาต้องใจชายหนุ่มทุกคนชนิดที่ปฏิเสธไม่ได้นั่นก็คือหน้าอกหน้าใจ ที่โดดเด่นซะจนแม้แต่ผู้หญิงเองยังแอบเหลียวมอง ส่วนหนุ่มๆ ก็จ้องกันตาไม่กระพริบ วันนี้มาลองดูกันว่าสาวเอวีคนไหนที่หน้าอกใหญ่และได้รับความนิยมชนิดที่ มาแรงแซงโค้งใครต่อใครกันสักหน่อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »