ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไวจริง!มิลานตั้งมิไฮโลวิชคุมทัพแทนอินซากี้

ไวจริง!มิลานตั้งมิไฮโลวิชคุมทัพแทนอินซากี้

Posted 17/06/2015 by siamsport

รวดเร็วไม่ต้องรอนาน! เอซี มิลาน ตั้ง ซินิซ่า มิไฮโลวิช เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย หลังเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ไปได้แค่ไม่กี่อึดใจเท่านั้น เผยอดีตกองหลังจอมปั่นฟรีคิกเซ็นสัญญาคุม "ปีศาจแดง-ดำ" เป็นเวลา 2

เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้งให้ ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตเทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่น ซาน ซิโร่ ถึงปี 2017 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังสั่งปลด ฟิลิปโป้ อินซากี้ ไปได้แค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

อินซากี้ วัย 41 ปี  เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนทัพ "รอสโซเนรี่" เมื่อซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่พาทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจ โดยจบซีซั่นในอันดับ 10 เลยทีเดียว ทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ทนไม่ไหว และสั่งเด้งตกเก้าอี้อย่างเป็นทางการไปในช่วงเช้าวันอังคารที่ผ่านมา

ขณะที่ มิไฮโลวิช วัย 46 ปี เพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ ซามพ์โดเรีย เมื่อช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังจากอยู่คุมทีมมานาน 2 ปี และเป็นตัวเต็งที่จะไปคุม มิลาน หลังจากที่ตัวเลือกแรกอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ปฏิเสธไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รอด!มิลานเด้งอินซากี้-จ่อตั้งมิไฮโลวิช
    เซ่นผลงานห่วย! เอซี มิลาน สั่งเด้ง ฟิลิปโป้ อินซากี้ ตกเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังนำทีม "ปีศาจแดง-ดำ" จบซีซั่นที่ผ่านมาด้วยอันดับ 10 คาดนายใหญ่คนใหม่คงหนีไม่พ้น ซินิซ่า มิไฮโลวิช อดีตเทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย
  • ปธ.โรม่ายันการ์เซียได้คุมทีมต่อ
    เจมส์ ปัลล็อตต้า ประธานสโมสร โรม่า บอกได้พบปะพูดคุยกับ รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีม เพื่อถกเรื่องอนาคตของ "หมาป่าแห่งกรุงโรม" แต่ยืนกรานกุนซือเลือดน้ำหอมจะอยู่กุมบังเหียนในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป
  • เฟเนร์ฯเงิบ!เอเยนต์ยันกัวรินอยู่งูต่อ
    เลิกลือได้แล้ว! เฟเนร์บาห์เช่ ต้องไปเล็งดึงกองกลางนคอื่นแล้ว เมื่อนายหน้าของ เฟรดี้ กัวริน ห้องเครื่อง อินเตอร์ มิลาน จัดการปัดข่าวลือที่ว่า นักเตะส่อแววย้ายไปเล่นด้วย โดยเผยว่า กัวริน จะอยู่ช่วยทีมต่อไปแน่นอน
  • โบคายืนยันปธ.บินคุยเตฟถึงชิลี
    ออสการ์ มอสคาริเอลโล่ รองบอวสใหญ่โบคา จูเนียร์ส ยืนยันข่าวที่ว่า ดาเนี่ยล อันเคลิซี่ ประธานสโมสร บินไปหา คาร์ลอส เตเวซ ถึง ชิลี หลังจาก กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มีภารกิจในถ้วยโคปา อเมริกา 2015 หวังโน้มน้าวให้นักเตะยอมย้ายจาก ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »