ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ปราง” กำหราบเพื่อนบ้านแฉ งัดหลักฐานกล้องวงจรปิดสู้!

“ปราง” กำหราบเพื่อนบ้านแฉ งัดหลักฐานกล้องวงจรปิดสู้!

Posted 17/06/2015 by ผู้จัดการ

“ปราง กัญญ์ณรัน” เผยเคลียร์เพื่อนบ้านจบ หลังอีกฝ่ายออกมาโพสต์แฉขับรถเฉี่ยวชนแล้วไม่ขอโทษ ลั่นต้องงัดกล้องวงจรปิดมาสู้ จนอีกฝ่ายขอโทษและลบโพสต์ไปแล้ว รับไม่อยากให้เรื่องถึงศาล
       
ไม่รู้เป็นช่วงพระศุกร์เข้า พระเสาร์แทรกของนักแสดงสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หรือเปล่า เพราะเพิ่งโดนเพื่อนบ้านออกมาโพสต์แฉว่าขับรถเฉี่ยวชนแล้วไม่รับผิดชอบ หนีไปหน้าตาเฉยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนสาวปรางถูกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ซะเละ โดยนักแสดงสาวได้ออกมาชี้แจงไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมายืนยันถึงกรณีดังกล่าวอีกครั้งโดยเผยว่าได้มีการเคลียร์กันเรียบร้อยแล้วและอีกฝ่ายขอโทษตนแล้ว
      
“เรื่องเฉี่ยวชนกับเพื่อนบ้าน จริงๆ ออกมาพูดไปแล้วรอบหนึ่งนะคะ คือปรางไม่ได้ไปชนเขา และเขาก็ไม่ได้เป็นอะไรเลย และก็พูดรายละเอียดไปแล้วว่าความจริงเป็นยังไง แต่เขามาบอกว่าเกือบตาย เพราะคำนี้แหละปรางเลยตกใจมาก คือรีบให้คุณแม่ไปบ้านเขาเลย พอไปถึงเขาบอกไม่ได้โดน แต่แค่เกือบโดน แม่ก็ถามว่าทำไมถึงโพสต์แบบนี้ ก็เลยเป็นการเถียงกันไปมาก็ไม่จบสักที เลยบอกเขาว่าช่วยลบหน่อยเถอะ เพราะคนเข้าใจผิดเยอะมาก แล้วปรางก็ไม่ได้หนีไปไหน ที่บ้านก็ติดกล้องวงจรปิดก็เลยมานั่งย้อนดูกัน ก็ไม่มีอะไรจริงๆ”

“ซึ่งพอปรางให้ข่าวไปเขาก็เลยลบ แต่พออีกวันหนึ่งมาเขียนบอกว่าปรางให้ข่าวไม่ตรงกับความจริง ซึ่งพอดีวันนั้นปรางว่างก็เลยขอให้เขามาคุยกับปรางเองเลยได้ไหม เราก็เปิดกล้องให้เขาดูเลยว่าเป็นอย่างงี้ๆ นะ เพราะเราก็ไม่อยากให้ถึงขั้นฟ้องร้อง ฟ้องไปก็เท่านั้น ปรางไม่ขออะไรมาก แค่ช่วยลบออกเถอะ เพราะคนเข้าใจผิดเยอะมาก เพราะเราไม่ได้ชน แล้วก็ไม่ได้หนี เขาก็เลยโอเคเขาก็ได้ขอโทษ เราไม่เคยมีปัญหากันมาก่อนเลยค่ะ ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วค่ะ เราก็ไม่อยากฟ้องเขาเพราะรู้จักกันมานาน”
       
แจงกรณีโดนวิจารณ์ใส่ชุดไปงานๆ หนึ่ง แต่ดันมีลักษณะคล้ายจีวรพระ รับตกใจ ขอโทษหากกระทบใจของใคร
“อันนี้เป็นอีกประเด็นหนึ่งเลยนะที่ปรางตกใจมาก เพราะจริงๆ แล้วชุดนี้พี่สไตลิสต์ที่ปรางรู้จักเขาเป็นคนจัดเตรียมให้ อีกอย่างตอนที่ปรางใส่ปรางก็ไม่ได้รู้สึกอะไรด้วย เนื่องจากบรรยากาศในงานคือมันไม่ได้มีใครเข้ามาติติงหรือบอกกล่าวอะไรปราง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตัวปรางเองก็ไม่ได้อยากจะกล่าวโทษใครนะ เพราะปรางเชื่อว่าไม่มีใครตั้งใจให้ภาพที่ออกมามันดูเป็นลักษณะนั้นหรอก”
      
“ปรางไม่ได้เห็นชุดก่อน มาเห็นจริงก็คือวันงานเลยค่ะ ไม่ได้มีการฟิตติ้งหรืออะไรเลย พอข่าวออกมาก็ตกใจค่ะ เพราะข่าวลักษณะนี้ปรางไม่เคยเจอ แถมตัวปรางเองก็รู้ตัวอยู่แล้วด้วยว่าเราไม่ได้มีเจตนาให้เป็นแบบนั้น
       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยลโฉมสาวคนใหม่ของ “ลีโอนาร์โด” ผมบลอนด์, สูงยาวเข่าดีสไตล์เดิม
    มีมาเรื่อยๆ สำหรับคู่ควงของ “ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ” สุดมีภาพระเอกวัย 40 ปี ควงนางแบบสาวสวยวัย 25 กอดจูบ ระหว่างปั่นจักรยานเล่นที่เมืองนิวยอร์ก เมื่อวันอังคารที่ 9 มิ.ย. ที่ผ่านมา
  • ทะเลแทบคลั่ง!!"เมเปิ้ล"เบิ้ลเซ็กซี่
    งานโชว์ต้องมา สำหรับสาวเซ็กซี่ "เมเปิ้ล พัชชุดาญ์" พัฒน์พิพัฒน์ ที่ล่าสุด เมเปิ้ลเบิ้ลจัดหนัก ผงาดอวดสรีระทั้งริมสระ แอนด์ ริมหาดชวนเลือดกำเดาไหล เด้งชุดว่ายน้ำสีสันสดใส อวดหุ่นเฟิร์มดับไอเย็นแห่งสายฝนเลยทีเดียว
  • สับเละ! “ม้า อรนภา" สวมชุดโชว์ก้นขึ้นรับรางวัล
    โลกออนไลน์สับเละ! “ม้า อรนภา" สวมชุดแดงโชว์ก้นขึ้นรับรางวัล บอกดีแต่วิจารณ์การแต่งกายคนอื่น แต่กลับไม่ดูชุดที่ตนเองใส่เลย
  • ยอมใจ!! นาธาน องค์ลง สวมชุดนางชฎา ดินเนอร์สามี
    ถึงกับต้องยอมใจเลยทีเดียว!! สำหรับภาพล่าสุดของสาว เอ้ย! หนุ่มคิ้วหกมิติ นาธาน โอมาน ที่ลงรูปอวดชุดทานข้าวหวานกับแฟนหนุ่มปริศนาลงไอจี ภายใต้คอนเซ็ปต์ นางกินรีผสมนางชฎาผสมมัคนารีผลและลูกติดนางเงือกมีแม่ยายเป็นกระสือบางน้ำเปรี้ยว โอ้โหนี่แค่คอนเซ็ปต์ก็ชนะเลิศและ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นนางขนมาสองชุดนะจ๊ะ เรียกว่าแต่ละชุดไม่ธรรมดาเลยทีเดียว งานนี้เห็นว่าแม่แฟนหนุ่มดูจะชอบมากเอาซะด้วย ไม่รู้แหละแต่งวันไหนบอกด้วย นะจ๊ะ ><

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »