ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘แพท’เข้าใจ‘แมท’ไร้เวลา รักกัน12ปี มีคิดเรื่องแต่ง

‘แพท’เข้าใจ‘แมท’ไร้เวลา รักกัน12ปี มีคิดเรื่องแต่ง

Posted 17/06/2015 by ไทยรัฐ

ถูกยกให้เป็นนางเอกคิวทองเพราะมีงานละครยาวต่อเนื่องจนมีข่าวเม้าท์ว่าสาว “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ไร้เวลาให้ หนุ่ม “แพท” หวานใจซะแล้ว ล่าสุดเจอ แมท มาร่วมงานบวงสรวงละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” ที่ช่อง 3 หนองแขม เลยถามว่า เรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการเป็นยังไงบ้าง? “เหมือนเดิมค่ะ แฮปปี้ค่ะ ถามว่ามีเวลาเจอกันมั้ย ก็มีบ้างค่ะ คือช่วงหลังไม่ค่อยมีเวลาให้กันเท่าไหร่ เรา 2 คนแยกย้ายกันทำงาน แต่แมทก็พยายามหาเวลาว่างสักชั่วโมงไปกินข้าวกันก็ยังดีค่ะ ดีกว่าไม่ได้เจอ”

เค้ามีงอนเราบ้างมั้ย? “เค้าโอเค ไม่มีงอนค่ะ เพราะตอนแรกที่เราคบกัน แมทก็ได้เจอกับพี่เค้าแค่ 2 ครั้งเอง แล้วหลังจากนั้นเค้าก็ไปเรียนต่อเมืองนอก ซึ่งจุดเริ่มต้นมันเป็นอย่างนั้น ทุกวันนี้พอไม่ได้เจอกัน มันก็ไม่รู้สึกโหยหาว่าต้องเจอกันตลอดคือเราเข้าใจกันค่ะ” (ยิ้ม) คบกันนานกว่า 12 ปีแล้วมีแพลนวิวาห์บ้างมั้ย? “ยังก่อนค่ะ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต”

คบกัน 12 ปีนานมากเลย? “ใช่ค่ะ ก็ดีแล้ว” เค้ามีพูดถึงเรื่องแต่งงานบ้างมั้ย? “ยังไม่จริงจังนะ ถามแมท ถ้าคนรู้จักจะรู้ว่าแมทชอบเล่นกับเด็ก อยากมีลูก แต่ว่าถ้าจะถามไปถึงขั้นนั้นขั้นแต่งงานรึยัง ก็คงยังค่ะ” มีแพลนจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันอีกมั้ย? “ก็ไปกันทุกปีอยู่แล้วค่ะ ปกติเราก็จะไปกับกลุ่มเพื่อนสนิทค่ะ ส่วนปีนี้ จริงๆก็ใกล้จะสิ้นปีแล้วงานยังเยอะอยู่เลย ไม่มีเวลาคิดถึงเรื่องอื่นเลย”

แมท มีแพลนอยากไปไหนเป็นพิเศษมั้ย? “แมทอยากไปรัสเซียค่ะ ซึ่งก็ได้ไปแล้วก็โอเค แฮปปี้ค่ะ” ที่ยังไม่วางแผนเรื่องแต่งเพราะเราหวงชีวิตโสดรึเปล่า? “ไม่ค่ะ ก็เรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้ยังห่วงเรื่องงาน ละครเรื่อง “ไฟล้างไฟ” ก็ดราม่าหนักมาก เครียดเหมือนกัน มาเจอเรื่องนี้อีกก็กดดัน” มีคิดมั้ยว่าอีกกี่ปีจะใช้ชีวิตคู่? “ก็คิดแหละค่ะ แต่ก็ยังไม่บอกดีกว่า เดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่โต ไม่อยากให้เรื่องราวของเราเป็นเรื่องใหญ่โตของคนอื่น”

ตอนนี้ถูกยกให้เป็นเจ๊ดัน บอม-ธนิน? “ก็ยินดีค่ะ แต่บอมเค้าดีแล้ว เค้าเรียนแอ็กติ้งคลาสมาก่อนแมทและพอไปเจอกันก็โอเคมากๆ จริงๆ ก่อนหน้านั้นก็ไม่เคยเจอเค้า เจอแต่ในงานช่องก็ห่างไกลกันมาก แมทเห็นแล้วเค้าก็โดนมาเยอะ เจ็บมาเยอะ สงสารเค้า คือติชมและให้กำลังใจกันไปดีกว่า ส่วนตัวแมทก็โอเคและแฮปปี้มากที่จะร่วมงานกับบอมตอนนี้ค่ะ”(ยิ้ม).

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »