ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ดังถึงนอกโลก!แกแล็กซี่ใหม่ตั้งชื่อตามโด้

ดังถึงนอกโลก!แกแล็กซี่ใหม่ตั้งชื่อตามโด้

Posted 18/06/2015 by siamsport

 

มหาวิทยาลัยในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ตั้งชื่อแกแล็กซี่ใหม่ที่ค้นพบว่า "ซีอาร์7" ตามฉายาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะเลือดฝอยทอง โดยแกแล็กซี่แห่งนี้อยู่ห่างจากโลกราว 12.9 พันล้านปีแสงด้วยกัน

แกแล็กซี่แห่งใหม่ที่เพิ่งถูกค้นพบโดยมหาวิทยาลัยในกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ถูกตั้งชื่อว่า "ซีอาร์7" (CR7) ตามฉายาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส

สำหรับแกแล็กซี่ "ซีอาร์7" นั้น มีความสว่างมากกว่าอันที่ถูกค้นพบในเวลาเดียวกันถึง 3 เท่า และถือกำเนิดขึ้นตอนที่จักรวาลมีอายุได้ 800 ล้านปี โดยอยู่ห่างจากโลกราว 12.9 พันล้านปีแสง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าไม่ขายบาร์ตร้า-แต่ปล่อยมอนโตย่า
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า เผยสโมสรไม่คิดขาย มาร์ บาร์ตร้า แต่อาจปล่อย มาร์ติน มอนโตย่า ออกไป ชี้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน อยู่ในแผนทำทีม ขณะที่แบ็กขวา "เจ้าบุญทุ่ม" ส่อแววย้าย และเตรียมคุยกับเอเยนต์นักเตะในเร็วๆ นี้
  • ราชันแอบหวังไก่ซื้อกาซียาสเปิดทางซิวเดเคอา
    ท่าทางจะเมา! เรอัล มาดริด ไม่ยอมขุดไหเงินมาทุ่มซื้อ ดาบิด เด เคเอา จาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้จบๆ ไป แต่ทะลึ่งอยากให้ สเปอร์ส ติดต่อซื้อ อีเคร์ กาซียาส เพื่ออำนวยความสะดวกให้ อูโก้ โยริส ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งที่ทีมตัวเองเป็นต้นเหตุ อยากได้มือกาวคนใหม่ ขณะที่ สเปอร์ส กับ ยูไนเต็ด มีผู้รักษาประตูระดับโลกอยู่แล้ว
  • โกเก้ปลื้มบาร์ซ่าสนดึงร่วมก๊วน
    โกเก้ ห้องเครื่อง แอต. มาดริด รับเป็นปลื้มสุดๆ ที่กำลังเป็นแข้งเป้าหมายของยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แต่ลั่นยังแฮปปี้ดีกับ "ตราหมี"
  • กลับมาแล้ว!ลาปอร์ต้ายันลงชิงเก้าอี้ปธ.บาร์ซ่า
    โจน ลาปอร์ต้า อดีตประธาน บาร์เซโลน่า ระบุเอง จะลงชิงชัยเก้าอี้ปธ. "อาซูลกราน่า" ด้วย พร้อมเผย เป้าหมายคือการทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เป็นทีมของทุกคนอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »