ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชาม ไอยวริญท์ เจอแฟนทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน

ชาม ไอยวริญท์ เจอแฟนทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน

Posted 18/06/2015 by Sanook

ชาม ไอยวริญท์ โอสถานนท์ อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2549 หลังจากเพิ่งควงแฟนหนุ่มฝรั่งหน้าตาดี คนล่าสุด "เจมส์ โทมัส" ออกงานคู่ อัพเดทสถานะหัวใจว่ากำลังเป็นสีชมพู เมื่อไม่นานมานี้เอง

ล่าสุดแฟนหนุ่ม ได้ทำเซอรไพรส์ คุกเข่าขอแต่งงาน กลางลานโบว์ลิ่ง ซึ่งตรงกับวันเกิดครบ 28 ปี ของชามพอดิบพอดี เรียกว่าเป็นของขวัญวันเกิดชิ้นสุดพิเศษ สำหรับลูกผู้หญิงเลย งานนี้ทำเอาชามยิ้มหน้าบาน ท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจ สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่มาแรงแซงทางโค้งอีกหลายๆ คู่รัก

ขอแสดงความยินดีล่วงหน้า ส่วนฤกษ์แต่งจะมีขึ้นเมื่อไหร่ ทีมข่าวบันเทิง Sanook!News จะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย โต้ขาลง! นุ่งสั้นเล่นน้ำเรียกเรตติ้ง
    เห็นเงียบๆ งานเพียบนะจ๊ะ แม้จะมีลูกทุ่งสุดเซ็กซี่เดินสายเข้ามาขยี้ขย่มวงการเพลงให้ขนลุกซู่ซ่ากันโครมๆ ยังไง ใบเตย อาร์สยาม ก็เชิ่ดใส่ ไม่หวั่นแม้วันโดนเมาท์ว่าขาลง
  • ปีใหม่-ป๋าต๊อบ โฮ! เปิดใจเคยติดยาเสพติด แทบทุกชนิด!!
    อึ้ง!! ดาราสาว ปีใหม่ สุมนต์รัตน์ ควงคู่ใจ ป๋าต๊อบ ปฏิญญา ออกมาเปิดอกทั้งน้ำตา ผ่านทางรายการ WOODY(วู้ดดี้) เผยกว่าจะฝ่าฟันอุปสรรคมาจนถึงวันครบรอบแต่งงาน 5 ปี ไปเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มีปัญหามากมายจนทำให้ต้องรักๆ เลิกๆ ตามข่าว ก่อนปล่อยโฮลูกใหญ่ยอมรับเมื่อ 5 ปีก่อน ทั้งคู่เคยติดสิ่งเสพติดมาแล้วแทบทุกชนิด!!
  • ไอซ์ ปรีชญา รับคบหนุ่มนอกวงการ แฮปปี้ไม่จำเป็นต้องหวานออกสื่อ
    เป็นนางเอกลูกหม้อของค่าย GTH ที่ไม่ค่อยจะมีข่าวคราวในแง่ลบเรื่องผู้ชายสักเท่าไหร่ สำหรับนางเอกสาวหมวยขาวโบ๊ะอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ต้องยอมรับว่าปีนี้นางมาแรงจริงๆ เพราะต้นสังกัดป้อนงานให้เยอะจนตอนนี้กลายเป็นนางเอกลูกรักของ GTH ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมก่อนหน้านี้นางออกตัวแรงว่ากำลังคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการมา 4 ปีแล้ว แถมความรักยังคงแฮปปี้สุดๆ อีกต่างหาก สาวไอซ์รับว่า
  • โหมดมุ้งมิ้ง! แพท ติดหนึบ ตุ๊กตาจากใครกันหนอ..!?
    ติดหนึบยิ่งกว่าอะไรดี!! สำหรับนักแสดงสาว แพท ณปภา ที่หมู่นี้มักจะเห็นเธอหอบหิ้วตุ๊กตา Sully ขนฟูจากการ์ตูน Monster University ไปไหนมาไหนด้วยตลอด ไม่ว่าจะเดิน จะนั่ง จะนอน หรือแม้กระทั่งออกงานโชว์ตัวกับแฟนๆ ก็จะต้องกระเตงกันไปด้วย พอสอบถามถึงที่มาที่ไปของเจ้าตัวนี้ สาวแพท ยิ้มกรุ้มกริ่มบอกว่า "มีคนให้มา" แค่นี้ก็เดาได้ไม่ยากว่าคงหนีไม่พ้น "หนุ่มคนพิเศษ" แน่ๆ ลองคิดดู..ขนาดตุ๊กตายังติดหนึบขนาดนี้ ถ้าเจ้าของตุ๊กตามาด้วยจะติดหนึบเป็นตังเมขนาดไหนล่ะเนี่ยยย!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »