ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟเนร์บาห์เช่สนซิวออสปิน่าเฝ้าเสา

เฟเนร์บาห์เช่สนซิวออสปิน่าเฝ้าเสา

Posted 19/06/2015 by siamsport

 

สื่อผู้ดีกระพือข่าว ดาวิด ออสปิน่า นายทวารคนเก่ง อาร์เซน่อล ตกเป็นที่หมายปองของ เฟเนร์บาห์เช่ ที่ต้องการกระชากมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า หลังนักเตะส่อแววตกเป็นสำรองของ "เดอะ กันเนอร์ส" หาก ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี โยกมาเฝ้าเสาในรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังแห่งศึกลูกหนังแดนไก่งวง ตุรกี ประกาศตัวพร้อมรับเซ้ง ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าเสาในรัง ซูครู ซาราโคกลู ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากมีกระแสข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กำลังจะสอย ปีเตอร์ เช็ก มาจาก เชลซี เร็วๆ นี้

นายด่านทีมชาติโคลอมเบีย วัย 26 ปี สามารถแย่งตำแหน่งมือ 1 ของ วอยเชียค เชสนี่ จอมหนึบชาวโปแลนด์ ช่วงกลางซั่นที่ผ่านมา และทำผลงานได้อย่างเหนียวหนึบโดนใจ อย่างไรก็ตาม จากกระแสข่าวลือที่ เช็ก เตรียมย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น อาจทำให้ ออสปิน่า ต้องตกเป็นสำรองก็เป็นได้

"เดลี่ สตาร์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า หาก เช็ก ย้ายมาจริงๆ ออสปิน่า ที่ย้ายมาจาก นีซ มาอยู่กับ "ปืนใหญ่" เดือนกรกฎาคม ปี 2014 ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) อาจไม่ยอมรับกับการต้องกลับไปอยู่บนม้านั่งสำรอง เฟเนร์บาห์เช่ จึงเตรียมดึงมาร่วมทัพ โดยพร้อมให้สัญญา 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 75 ล้านบาท) ต่อฤดูกาลเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!ผีติดต่อชุดขาวขอซื้อวารานอุดแนวรับ
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการขอซื้อ ราฟาเอล วาราน ปราการหลัง เรอัล มาดริด ที่สถานะยังเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ระหว่างที่ทั้งสองทีมคุยกันเรื่อง ดาบิด เด เคอา ที่ มาดริด อยากได้ไปเฝ้าเสา
  • พาเลซว่าไง!สิงห์ตั้งค่าตัวเรมี่15ล.ปอนด์
    สื่อผู้ดีตีข่าว คริสตัล พาเลซ ต้องควักเงินกว่า 15 ล้านปอนด์ หากหวังกระชาก โลอิก เรมี่ หัวหอก เชลซี มาร่วมทัพ หลังจาก ดาวยิงน้ำหอม มีแววพิจารณาข้อเสนอ เพราะมีข่าวหนาหูขึ้นทุกวันว่า ราดาเมล ฟัลเกา กำลังจะย้ายมาแล้ว
  • กูร์กตัวส์หนุนอาซาร์ซิวบัลลงดอร์
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบ เชลซี อวย เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์เพื่อนร่วมทีม เจ๋งพอที่จะขึ้นไปเบียด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกบาร์เซโลน่า สอยรางวัล "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" มานอนกอด หลังมิดฟิลด์เบลเยียม โชว์ฟอร์มได้สุดยอดในซีซั่นล่าสุด
  • แฟนผีแอบลุ้น!ดิมาเรียยิงภาพคู่โอตาเมนดี้
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบลุ้นข่าวดีแบบเข้าข้างตัวเอง เมื่อ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนตินา โพสต์ภาพคู่กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ กองหลังร่วมชาติ ลงทวิตเตอร์ ชวนให้คิดว่างานนี้อาจจะมีการกล่อมให้ กองหลังบาเลนเซีย ย้ายมาเล่นด้วยกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »