ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจอดราม่าชุดวันเกิดสยิวเว่อร์"ดิว"สะบัดบ๊อบใส่จ้า

เจอดราม่าชุดวันเกิดสยิวเว่อร์"ดิว"สะบัดบ๊อบใส่จ้า

Posted 20/06/2015 by siamdara

หลังนางร้ายคนสวย "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ ปลื้มปริ่มกับปาร์ตี้เบิร์ดเดย์เบญจเพสที่หวานใจ "ไผ่ วันพ้อยท์" จัดให้ จนใครๆต่างขีดเส้นใต้ว่าอิจฉาเว่อร์

ล่าสุดในวันนี้(19 มิ.ย.)ผู้สื่อข่าวได้เจอนางร้ายสาวขณะมาร่วมในงานเปิดตัว The EM DistrictxGQ Men’s Playgroud ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงความสนุกสนานในงานวันเกิดของเธอ ซึ่งงานนี้สาว"ดิว"ได้เผยว่ารู้สนุกและประทับใจมากๆแต่เมื่อถูกถามถึงของขวัญจากหวานใจเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธว่าขออุบไว้ฟินคนเดียวดีกว่าแต่ก็มิวายเผลอหลุดปากว่าราคาของของขวัญที่หนุ่ม "ไผ่ วันพ้อยท์"ให้ราคาก็สมน้ำสมเนื้อ

ต่อข้อที่ว่าวันคล้ายวันเกิดปีนี้เบญจเพศพอดีได้มีการไปทำบุญสะเดาะห์เคราะห์บ้างหรือไม่ดิวเผยว่าอันที่จริงตนรีบไปทำบุญก่อนที่จะครบรอบวันเกิดของตัวเองเสียอีกเนื่องจากก่อนหน้านี้เจออุบัติเหตุมานั่นเอง

ส่วนกระแสดราม่าเรื่องชุดวันเกิดที่หลายคนเม้าท์มอยว่าเซ็กซี่ไปป่ะ?เจ้าตัวก็รีบเคลีย์ว่าเรื่องนี้ส่วนตัวไม่ซีเรียสเพราะตนมองว่าการแต่งตัวแบบนี้เข้ากับบรรยากาศมากกว่า

จบปิ้งจ้า สวย เริ่ด เชิ่ด เเฟนหลงหนักมั่ก มีไรป่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำฝน กุลณัฐ ปล่อยภาพกำลังอาบน้ำสุดเซ็กซี่กับสามี
    เพิ่งจะเห็นเจ้าสาวป้ายแดง “น้ำฝน กุลณัฐ” กับสามีฝรั่ง “จอร์ดอน วินเทอร์” แพ็คกระเป๋าไปฮันนีมูนสวีทที่หมู่เกาะ แถวประเทศอินโดนีเซีย ไม่นาน
  • สวยสง่า! มาดามแป้ง พักสนาม มาเป็นนางแบบ
    มาดามแป้ง หรือ นวลพรรณ ล่ำซ่ำ มาดามคนเก่ง ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักผู้หญิงคนนี้
  • “ชมพู่” มองเป็นเรื่องตลก! ชาวเน็ตจวกโกหก ไม่ใช้สินค้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์
    “ชมพู่ อารยา” ไม่ใส่ใจถูกวิจารณ์โกหก เชื่อถือไม่ได้ เป็นพรีเซ็นเตอร์มือถือซัมซุงแต่มีภาพหลุดถ่ายกับมือถือยี่ห้ออื่น ย้ำทำงานมีความซื่อสัตย์กับสินค้า บอกถ้าไม่มีเครดิต คงไม่มีใครจ้างนานถึง 16 ปี ยันปีนี้ยังไม่มีลุ้นมีลูก
  • มีกลุ้ม!!! นุ่น เลือกชุดเจ้าสาวไม่ถูก!
    อยู่ในช่วงที่ออร่าเจ้าสาวจับจริงๆ สำหรับสาว นุ่น ศิรพันธ์ ที่ได้ฤกษ์ดีวิวาห์หวานกับแฟนหนุ่ม ท็อป พิพัฒน์ ในวันที่ 23 สิงหาคม 2558 ล่าสุดเธอได้อัพเดทความคืบหน้าการเตรียมงาน ภายใต้ธีมงานสุดเก๋ ECO ด้วยการโพสต์ภาพลงไอจีในขณะกำลังเลือกชุดเจ้าสาว ซึ่งแต่ละชุดสวยงามจนเธอถึงกับเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว พร้อมกับข้อความว่า "ปวดเฮดด..เลือกไม่ถูก..สวยๆทั้งน้าน#ECOwedding #DIYbride" แต่ที่ทำให้ สาวนุ่น ออกอาการปลื้มไม่น้อย เมื่อได้รับของขวัญแต่งงานชิ้นแรกจากก๊วนเพื่อนๆ เป็นหมอนใบใหญ่คู่ และเขียนข้อความใต้ภาพว่า "ของขวัญชิ้นแรกกกก " คู่เรียงเคียงหมอน" ของจริง (ขอบคุณพี่เอื้อย พี่ผึ้ง พี่โบว์ พี่เอ็ม และชาวธีมเมติกนะคะ) #เดี๋ยวไปหาเตียงก่อนนะคะ" แหม..ช่างเป็นของขวัญน่ารักมุ้งมิ้งไปอี๊กกกก ว่าแต่ตอนนี้หาเตียงที่ถูกใจและชุดเจ้าสาวแสนสวยได้รึยังล่ะคะ คริคริ!!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »