ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ติ่งต่อมแตก!"ฮโยซอง"โชว์หวิวสยิวคาอ่าง

ติ่งต่อมแตก!"ฮโยซอง"โชว์หวิวสยิวคาอ่าง

Posted 20/06/2015 by siamdara

กลืนน้ำลายเอื๊อกอ๊ากกันเป็นแถวแน่นอน...สำหรับเหล่าบรรดา "ติ่ง" หรือแฟนคลับหนุ่มๆ ของ ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวคนสวย วัย 25 ขวบ สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังแดนกิมจิ ที่ยังคงสำแดงความเซ็กซี่ซู่ซ่าของเธอออกมาอย่างไม่หยุดยั้ง หลังออกมาเดินสายฉายเดี่ยวโปรโมตเพลงใหม่ "อินทู ยู" (Into You) บนเวทีไปแล้ว มาคราวนี้เธอฝากผลงานสะท้านใจไม่ธรรมดา ด้วยการถ่ายแบบอวดความขาวอึ๋มอีกระลอกให้กับนิตยสาร คอสโมโพลิแทน (Cosmopolitan) ฉบับวางจำหน่ายในเกาหลีใต้ประจำเดือนกรกฎาคม 2015

สำหรับภาพที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด คงจะหนีไม่พ้นภาพที่ ฮโยซอง อยู่ในชุดเซ็กซี่แนวสปอร์ตเกิร์ลสีเหลืองเจิดจ้าของ อาดิดาส (Adidas) เพราะเผยให้เห็นเรือนร่างผอมเพรียวขาวเนียนสมส่วนอวบอึ๋มสบึมส์เด้งของเธอได้มากที่สุดแล้ว ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคลิปเบื้องหลังการถ่ายแบบ และบทสัมภาษณ์ที่เผยให้เห็นถึงกิจวัตรประจำวันในช่วงวันหยุดที่ทั้งหวานแหววทั้งเซ็กซี่สุดๆ ของเธอ มาฝากแฟนๆ หนุ่มๆ ให้นอนหลับฝันหวานถึงเธอ ด้วยทุกท่วงท่าลีลา ตั้งแต่แม่บ้านชุดชั้นใน, จิบเครื่องดื่มโชว์ตู้ม ไปจนถึงรอยยิ้มหวานๆ ในชุดเซ็กซี่ที่อ่างอาบน้ำเลยทีเดียว

ฮโยซอง กล่าวหลังการถ่ายแบบครั้งนี้ว่า "ช่วงหน้าร้อนตอนที่คุณต้องเปิดเผย (เรือนร่างของคุณ) อย่างมากๆ แบบนี้แล้วนั้น ฉันต้องงดบริโภคคาร์โบไฮเดรตทุกชนิด เมื่อฉันหิว ฉันก็จะรับประทานผลไม้และผักแทน ขอบคุณ (การควบคุมอาหารของฉัน) ความอวบอ้วนของฉันหายไปเยอะแล้ว ฉันผอมลง และปัญหาผิวพรรณมากมายที่เคยเกิดขึ้นเมื่อใดก็ตามที่ฉันเหนื่อยล้าก็หายไปหมดแล้วเช่นกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »