ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คูตินโญ่เชื่อบราซิลยังไหวแม้ไร้เนย์มาร์

คูตินโญ่เชื่อบราซิลยังไหวแม้ไร้เนย์มาร์

Posted 20/06/2015 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล มั่นใจ ทัพ "เซเลเซา" ดีพอที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา อเมริกา 2015 แม้เกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับ เวเนซูเอล่า จะไม่มียอดดาวยิงอย่าง เนย์มาร์ ช่วยทีมก็ตาม รับไม่ชัวร์ตนจะได้ลงเล่น

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนจะสามารถผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของศึก โกปา อเมริกา 2015 ได้อย่างแน่นอน ถึงแม้เกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ซึ่งมีคิวดวลกับ เวเนซูเอล่า วันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้ ทัพ "เซเลเซา" จะไม่มี เนย์มาร์ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่ง ที่ติดโทษแบนก็ตาม

 แข้งซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ได้รับใบแดงจากนัดก่อนที่ บราซิล แพ้ โคลอมเบีย 0-1 เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ถูกแบน 1 นัด กระนั้น คูตินโญ่ มั่นใจว่า บราซิล จะร่วมแรงร่วมใจกันผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ได้

 "เนย์มาร์ คือสุดยอดนักเตะ และเป็นตัวหลักของเรา แต่นักเตะทุกคนต่างกำลังเตรียมความพร้อมและพุ่งสมาธิไปที่สิ่งที่เราต้องการจะทำ เราเสียตัวหลักไป แต่ขุมกำลังที่มียังแข็งแกร่งอยู่" จอมทัพจาก ลิเวอร์พูล กล่าว

คูตินโญ่ ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขามาจากเกมอุ่นเครื่องกับ ฮอนดูรัส ก่อนที่ทัวร์นาเมนต์ที่ ชิลี จะเริ่มต้นขึ้น ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ตนอาจจะไม่ถูกใช้งานในเกมวันอาทิตย์นี้ "ผมไม่รู้ว่า ผมจะได้ลงเล่นหรือเปล่า มันขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช ถ้าได้เล่นผมก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมคว้าชัยชนะ เรามีนักเตะเก่งๆ มากมาย ซึ่งก็มีทั้งความคิดสร้างสรรค์, รวดเร็ว และฉลาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าภาพโชว์! ชิลีโหดจัดอัดโบลีเวียยับ 5-0 ซิวแชมป์กลุ่มเอ
    เจ้าภาพโชว์ฟอร์มดุส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยการถล่ม โบลิเวีย ขาดลอย 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯในฐานะแชมป์กลุ่มเอ โดยไปรอพบทีมอันดับสามที่ดีที่สุดของกลุ่มบีและซี
  • จังโก้หมดท่า!เอกวาดอร์สอยร่วง1-2
    "จังโก้อันตราย" เม็กซิโก ต้องกลับบ้านไปแบบหาชัยชนะไม่เจอ หลังพ่าย เอกวาดอร์ 1-2 ตกรอบไปเป็นที่เรียบร้อย ในศึกฟุตบอล โกปา อเมริกา 2015 กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2558
  • โกปาจบแล้ว!เนย์มาร์โดนแบนยาว4เกม
    เนย์มาร์ หัวหอกกัปตันทีมชาติบราซิล โดนสมาพันธ์ลูกหนังอเมริกาใต้สั่งลงโทษแบน 4 แมตช์จากเหตุวุ่นวายในเกมแพ้ โคลอมเบีย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยบทลงโทษครั้งนี้ทำให้ หัวหอกบาร์เซโลน่า หมดสิทธิ์ช่วยทีมตลอดทัวร์นาเมนต์โกปา อเมริกา 2015 ต่อให้ทัพ "เซเลเซา" ทะลุเข้ารอบชิงก็ตาม กระนั้น บราซิล ยังมีสิทธิ์ที่จะยื่นอุทธรณ์คัดค้านบทลงโทษนี้
  • แซมบ้าทรุด! คอมเมโบลสั่งแบนเนย์มาร์ห้ามเล่น 2 เกม
    หลังจากคุมอารมณ์ไม่อยู่จนโดนใบแดงในเกมกับโคลอมเบีย ล่าสุดสหพันธ์ฟุตบอลของอเมริกาใต้ก็สั่งลงโทษกัปตันทัพเซเลเซาห้ามลงเตะทั้งสิ้น 2 แมตช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »