ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานขอแจ่มม่วง-ยูเว่-งูล่าซาลาห์

มิลานขอแจ่มม่วง-ยูเว่-งูล่าซาลาห์

Posted 20/06/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนเผย เอซี มิลาน ขอร่วมวงกับ ยูเวนตุส, ฟิออเรนติน่า และ อินเตอร์ มิลาน กระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมพลิ้ว เชลซี มาเสริมแดนกลาง ฤดูกาลหน้า หลังพวกเขาส่อคว้าน้ำเหลวในการล่าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

เอซี มิลาน สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ ฟิออเรนติน่า, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน 3 คู่แข่งร่วมลีก ลุ้นคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองกลางตัวรุกของ เชลซี แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากความหวังในการดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดูริบหรี่เต็มทีแล้ว

มีข่าวหนาหูเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า อิบราฮิโมวิช ได้นัดพบกับ "เปแอสเช" และผลการพูดคุยออกมาในทางบวก ทำให้เวลานี้เชื่อว่า "รอสโซเนรี่" เบนเข็มไปกระชาก ซาลาห์ แล้ว โดย "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อก้องแดนมะกะโรนี รายงานข่าวว่า ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรคนดังของ มิลาน ตั้งเป้าหมายดึงกองหน้าคนใหม่ 3 คส ซึ่งอดีตดาวเตะ เอฟซี บาเซิ่ล ก็เป็นหนึ่งในนั้น

อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง-ดำ" อาจต้องแย่งตัวนักเตะกับ "วิโอล่า" ที่จะพยายามโน้มน้าวใจให้เขาย้ายมาอยู่ในรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แบบยืมตัวอีกครั้ง โดยมี "ม้าลาย" กับ "งูใหญ่" สนใจกระชากมาไว้ครอบครองด้วย

ขณะเดียวกัน เป้าหมายอื่นๆ ของ มิลาน อย่าง แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ คาดว่าเหลือเพียงตรวจร่างกายดับทีมเท่านั้น ขณะที่ หลุยซ์ อาเดรียโน่ ดาวยิงของ ชัคเตอร์ โดเนตส์ค จะเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "รอสโซเนรี่" ในเดือนมกราคมปีหน้า เมื่อสัญญาของเขากับต้นสังกัดในลีกยูเครนหมดลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »