ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » หนูน้อย6ขวบเตือนสติวิดัลไม่ควรเมาแล้วขับ

หนูน้อย6ขวบเตือนสติวิดัลไม่ควรเมาแล้วขับ

Posted 20/06/2015 by siamsport

เจ้าหนูวัย 6 ขวบ ส่งข้อความวีดิโอเพื่อเตือนสติ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ไม่ควรมีพฤติกรรมเมาแล้วขับ เพราะเป็นการกระทำที่อันตรายมากๆ และมีสิทธิ์อาจทำให้ใครสักคนต้องดับแดดิ้นได้ งานนี้ ดาวเตะยูเวนตุส คงได้สำนึกผิดมากถึงเป็นทวีคูณแหงๆ

อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คงสำนึกผิดมากยิ่งขึ้นหลังหนูน้อยวัย 6 ขวบ ได้ส่งข้อความวีดิโอเพื่อกล่าวเตือนนักเตะรุ่นพี่ไม่ควรมีพฤติกรรมเมาแล้วขับ เพราะจะสร้างความเดือนร้อนให้กับตัวเอง และคนรอบข้าง

อุบัติเหตุดังกล่าวทำให้ วิดัล ได้บาดเจ็บเล็กน้อย โดยงานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่า มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ขับรถขณะมึนเมา โดยหนูน้อยคนดังกล่าวซึ่งเป็นชาวชิลี สวมเสื้อสโมสรบาร์เซโลน่า  พร้อมกับพูดในเชิงเป็นบทเรียนสอนชีวิตกับ วิดัล ว่าการเมาแล้วขับเป็นพฤติกรรมที่แย่สุดๆ และทำให้ชีวิตของผู้อื่นต้องตกอยู่ในอันตรายด้วย

"หนูอยากเตือนพี่ว่ามันเป็นการกระทำที่น่ากลัวมากๆ นักฟุตบอลทีมชาติทำพฤติกรรมแย่ๆ แบบนี้ได้ยังไง พี่ไม่ควรเมาแล้วขับเด็ดขาด ! พี่มีสิทธิ์ที่จะทำให้ใครสักคนตายได้ ! พี่อาร์ตูโร่ วิดัล พวกเราชื่นชอบแนวทางที่พี่ยิงประตู และทำทุกอย่างแบบนั้น แต่นี่มันเป็นเรื่องที่น่ากลัว และอันตรายมากๆ" เจ้าหนูวัย 6 ขวบ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งสาวเตรียมทัพต่อเนื่องลุยคัดโอลิมปิก14ก.ย.
    "ดร.หรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน ประธานเทคนิคฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เผยหลังแข้งสาวกลับถึงเมืองไทยจะมีการเตรียมทัพอย่างต่อเนื่องเพื่อคัดเลือกโอลิมปิก โซนเอเชีย ยอมรับว่าเป็นงานหนักเพราะคัดเอาตัวแทนจากทวีปเอเชียเพียงแค่ 2 ทีมเท่านั้นไปเล่นที่ โอลิมปิคเกมส์ 2016 ที่เมือง ริโอ เดอ จาเนโร บราซิล แต่จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด โดยจะนำข้อผิดพลาดจากการแข่งขันฟุตบอลโลกมาแก้ไขเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น ขณะที่ อนุศรา หมายเจริญ ปีกซ้าย ตัวเก๋าสาวไทยยังยืนยันไม่คิดแขวนสตั๊ด พร้อมที่จะอยู่ช่วยทีมต่อ หากผู้ใหญ่ยังเชื่อมือ
  • ฟ้า-ขาวข่ม!เมสซี่นำซัดจาเมกาศึกโคปาฯ
    "ขุนพลฟ้า-ขาว" อาร์เจนตินา พกพาสถิติที่ดีกว่านำโดย ลีโอเนล เมสซี่ ลงล่าชัย เกมพบกับ จาเมกา ที่รั้งบ๊วยของกลุ่ม ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย. ศกนี้
  • คูตินโญ่เชื่อบราซิลยังไหวแม้ไร้เนย์มาร์
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพทีมชาติบราซิล มั่นใจ ทัพ "เซเลเซา" ดีพอที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา อเมริกา 2015 แม้เกมรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับ เวเนซูเอล่า จะไม่มียอดดาวยิงอย่าง เนย์มาร์ ช่วยทีมก็ตาม รับไม่ชัวร์ตนจะได้ลงเล่น
  • เจ้าภาพโชว์! ชิลีโหดจัดอัดโบลีเวียยับ 5-0 ซิวแชมป์กลุ่มเอ
    เจ้าภาพโชว์ฟอร์มดุส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่มด้วยการถล่ม โบลิเวีย ขาดลอย 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯในฐานะแชมป์กลุ่มเอ โดยไปรอพบทีมอันดับสามที่ดีที่สุดของกลุ่มบีและซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »